มหาเทพ แห่ง สงคราม นิยาย บท 34

“จริงเหรอ?”

ตาของไมเคิลสว่างขึ้นเมื่อได้ยินเช่นนั้น หัวใจของเขาเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

เขาคิดแค่ว่าจะมีโอกาสเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงครั้งเดียว แต่ก็ดีกว่าการที่จะไม่ได้ตัวเทพธิดาไปตลอดชีวิต

ก่อนหน้านี้เขาภาวนาให้ครอบครัวของเซเลน่าไม่มีผู้ชายกลับมา เซเลน่าก็คงจะเป็นแม่หม้ายถ้าหากเฟนด์เสียชีวิตลง จากนั้นไม่ช้าก็เร็วเธออาจจะรู้สึกสะเทือนใจ แล้วก็คงจะตกลงที่จะยอมอยู่กับเขา เพราะความพยายามของเขาที่ชอบเธอมานาน

เขาไม่ได้คาดหวังว่า เฟนด์ซึ่งเป็นทหารจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ตั้งแต่นั้นมาเขารู้สึกว่าความเป็นไปได้ที่จะได้แต่งงานกับเซเลน่านั้นเบาบางเกินไป

ดังนั้นเมื่ออีวานบอกวิธีการของเขา เขาก็ตอบตกลงโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก หลังจากที่เขารอวันนั้นมาหลายปี

“แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องจริง แต่นายน้อยวิลสัน เกี่ยวกับผลกำไรจากโครงการที่เรากำลังดำเนินการกัน ... "

อีวานยิ้มอย่างเย็นชา เขาต้องการทำกำไรให้ธุรกิจของครอบครัวเทย์เลอร์เจริญรุ่งเรือง เขาจะเป็นผู้สนับสนุนหลักหากครอบครัวเทย์เลอร์ทำเงินได้

เมื่อถึงเวลานั้นเขาสามารถรักษาตำแหน่งของเขาได้ และจะไม่มีใครสามารถมาแย่งตำแหน่งในการเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของท่านประธานได้

เขาไม่สนใจว่าเซเลน่าจะผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างไร ผู้หญิงคนนั้นได้เอาตัวเองผ่านความทุกข์ยากทั้งหมดนั้นมาตลอด

นายใหญ่เทย์เลอร์ มักจะนึกถึงเซเลน่าเสมอ หลายคนจากครอบครัวเทย์เลอร์ รู้สึกว่าเซเลน่า มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของครอบครัวเทย์เลอร์ ใครจะรู้ว่าเธอจะยอมแพ้กับตัวเอง เธอปฏิเสธที่จะรับมันและนั่นมันทำให้เขามีโอกาสที่ดี

“ฮ่า ฮ่า ไม่ต้องกังวล ในส่วนของผลกำไรฉันจะให้อีก 10 หน่วย แบบนี้ผลกำไรของคุณจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีราคาที่ดีเช่นนี้ที่ไหน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหาเทพ แห่ง สงคราม