มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 793

“รถหรูเหรอ?” มีล่ากล่าว ขณะที่เธอรีบหันไปมองเช่นกัน

มีล่ารู้สึกได้ว่าหัวใจของเธอเต้นเร็วขึ้น ขณะที่เธอเฝ้ามองรถสปอร์ตคันหนึ่งที่กำลังขับเข้าทายังท่าเรืออย่างรวดเร็ว

‘ในที่สุดเจอรัลด์ก็มาแล้วใช่ไหม?’

ขณะที่รถมาหยุดเสียงแหลมก้อง มีล่าก็พบว่าตัวเองค่อย ๆ เดินไปข้างหน้า

ชายหนุ่มคนหนึ่งก้าวลงมาพร้อมกับช่อดอกไม้ในมือ เมื่อเห็นว่าเขาโรแมนติกแค่ไหน แทบจะทุกคนที่อยู่ที่นั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกผู้หญิง ก็เริ่มรู้สึกอิจฉาขึ้นมากัน

“ขอโทษที่ฉันมาสายนะ ฮอลลี่!” ชายหนุ่มกล่าว ขณะที่เขาถอดแว่นกันแดดออกในขณะที่ยิ้มให้

“คุณไม่ได้สายเลย ที่รัก! ฉันดีใจที่รู้ว่าคุณรีบมาถึงที่นี่เพียงเพื่อจะส่งฉันเดินทาง!” ฮอลลี่ตอบกลับ ขณะที่เธอกระโดดไปหาชายหนุ่มคนนั้นอย่างค่อนข้างตื่นเต้น

เมื่อเธอเดินผ่านมีล่า อย่างไรก็ตาม เธอจึงทำให้มั่นใจว่ามีล่าเห็นเธอยิ้มเยาะก่อนจะพูดขึ้นมา “ทำไมเธอถึงเดินไปข้างหน้าไกลขนาดนั้นล่ะ? เอาตามตรงเธอคิดว่าจะเป็นแฟนที่ร่ำรวยของเธอใช่ไหม? แย่จัง! นี่แฟนฉันต่างหาก!”

ฮอลลี่รู้สึกพอใจมากหลังจากพูดไปแบบนั้น ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เดิมทีเธอกลัวว่ามีล่าจะลงเอยด้วยกลายมาเป็นคนสำคัญของวัน เนื่องจากแฟนของเธอมีอำนาจมาก

ขอบคุณ เขาไม่มาปรากฏตัว นี่หมายความว่าข้อสันนิษฐานอื่นของเธอถูกต้อง ท้ายที่สุดแล้ว ทำไมทายาทที่ร่ำรวยอย่างคุณคลอฟอร์ดถึงจะอยากคบกับผู้หญิงอย่างมีล่าด้วยล่ะ?

‘สุดท้าย เขาก็ไม่แม้แต่จะสนใจเธอเลยด้วยซ้ำ เธอคิดจริง ๆ เหรอว่าเขาจะมาถึงที่นี่เพื่อพบเธอ? ฝันไปเถอะ!’

ในขณะที่ฮอลลี่รู้ดีว่าเธอพ่ายแพ้ให้เธอไปแล้ว เมื่อเป็นเรื่องของการทำงาน แต่เธอก็มีความสุขที่รู้ว่าเธอยังคงสามารถเอาชนะมีล่าได้ เมื่อเป็นเรื่องชีวิตรักของเธอ

“แฟนที่ร่ำรวยเหรอ?” ชายหนุ่มคนนั้นถาม ขณะที่เขาจับมือฮอลลี่

“ใช่แล้ว! ใครบางคนที่นี่มีแฟนที่มั่งคั่งสุด ๆ! แม้เธอได้อ้างว่าเขาจะเคลียร์ตารางงานที่ยุ่งของเขาเพียงเพื่อจะมาพบเธอ แต่สุดท้ายแล้ว ทั้งหมดมันก็เป็นแค่คำพูดไร้สาระ! เขาอยู่ไหนล่ะตอนนี้?” ฮอลลี่ตะโกนออกมาเสียงดัง

เมื่อได้ยินคำพูดของเธอ มีล่าก็กลายเป็นวิตกกังวลมากจนเธอรู้สึกเหมือนจะร้องไห้ทันทีทันใดนั้น!

พูดตามตรง ความวิตกกังวลของเธอกำลังพลุ่งขึ้นไม่เกี่ยวกับสิ่งที่ฮอลลี่พูดเลย ถ้าจะพูดให้ถูก มันเกิดจากข้อเท็จจริงที่ว่าเจอรัลด์ไม่ได้รับสายเธอเลยในเช้านั้น เขายังลืมคำสัญญาของเขากับเธอเมื่อคืนด้วยซ้ำ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน