มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 838

“มีบางอย่างเกิดขึ้นงั้นเหรอ?”

เบอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นกับตระกูลเยลแมนให้เจอรัลด์ต่อไป

พูดสั้น ๆ ตระกูลเยลแมน ที่ไม่มีความสุขกันอยู่แล้ว เพิ่งจะถูกตระกูลหลงแทงข้างหลังอีกครั้ง

ตระกูลหลงได้ตั้งเป้าหมายไว้กับแหล่งรายได้หลักของตระกูลเยลแมน ซึ่งเป็นโครงการการพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดที่พวกเขาเหลืออยู่ในมือ

แม้ว่าในข้อเท็จจริงที่การเงินของตระกูลเยลแมนจะมีโครงสร้างที่ดีพอสำหรับพวกเขาที่จะตอบโต้กลับได้

แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งคู่ได้ควบคุมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ซึ่งกระตุ้นความต้องการเงินทุนเพิ่มเติมที่ไม่มีวันสิ้นสุดของพวกเขา

นี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจประเภทที่ตระกูลของพวกเขาเกี่ยวข้องโดยตรง มันเป็นวิถีจรรโลงชีวิตของตระกูลเยลแมน ซึ่งถ้าไม่มีมันพวกเขาก็จะไม่มีตัวตนอีกต่อไป

โครงการขนาดใหญ่เช่นนี้ถูกแย่งไปจากมือของพวกเขา

มันจึงเป็นปกติที่พวกเขาจะรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างแรก

เมื่อท่านผู้หญิงเยลแมนตำหนิโรสสำหรับความผิดพลาดของเธอ เธอก็โยนความผิดให้คนอื่นไป

ถ้าจะพูดให้ถูก เธอกดดันเบในการให้ได้โครงการใหม่เพื่อบริษัทแทน

ท่านผู้หญิงเยลแมนหงุดหงิดมากจนเธอเอ่ยปากว่าใครก็ตามที่เกียจคร้าน และไม่เต็มใจที่จะลงขันกันก็ไปให้พ้นจากตระกูลซะ

เธอตำหนิเบและป้าห้าของเจอรัลด์โดยตรง

ตามปกติแล้วนี่จึงทำให้พวกเธอทั้งคู่โมโหกันมาก

“ฮ่าฮ่าฮ่า แค่นั้นเหรอ? งั้นมันก็น่าจะเป็นงานง่าย ๆ นะ!”

เจอรัลด์กล่าวด้วยรอยยิ้มแห้ง ๆ บนใบหน้าของเขาหลังจากฟังเบพูด

“ลูกพี่ลูกน้อง ตระกูลเยลแมนตกอยู่ในความยุ่งเหยิงเป็นอย่างมากในตอนนี้ ดังนั้นอย่าพูดเล่นกับฉันอีกต่อไปเลย! พระเจ้า! แม่ของฉันกับฉันหงุดหงิดมากจริง ๆ ตอนนี้ เห็นได้ชัดว่าทั้งหมดนี่เป็นความผิดของลุงใหญ่ เขาเป็นคนที่ทำให้พวกเราตกอยู่ในความยุ่งเหยิงนี้ ดังนั้นทำไมพวกเขาถึงยังโยนความผิดมาให้พวกเราแทนล่ะ?!”

เบเริ่มบ่น…

“ทำไมฉันจะต้องพูดเล่นกับเธอล่ะ? รู้ใช่ไหม คุณยายไม่ได้รู้สึกแบบนี้มาก่อนเพราะพวกเธอเพิ่งเสียโครงการนี้ไป อย่าลืมว่า ตระกูลเยลแมนก็ไม่ได้ต้องการเงินขนาดนั้น ดังนั้นเธอกำลังรู้สึกวิตกกังวลเพราะตระกูลเยลแมนไม่มีโครงการใหม่ใด ๆ อีกต่อไปแล้ว ตระกูลเยลแมนเชี่ยวชาญการพัฒนาด้านวิศวกรรม การมีโครงการอยู่ในมือก็เหมือนกับการมีการรณรงค์โฆษณาอยูตลอดเวลา การจ่ายทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ชื่อของพวกเราหมุนเวียนอยู่ท่ามกลางลูกค้าที่มีศักยภาพ หากไม่มีโครงการ ผลลัพธ์เดียวก็จะเป็นความผันแปรที่ลดต่ำลงเท่านั้น และมันก็เป็นสิ่งนี้ที่คุณยายกังวลถึงอยู่จริง ๆ!” เจอรัลด์ตอบกลับ

“ฉันคิดว่านายพูดถูกนะ แต่แม้ว่าฉันจะอยู่ในแผนกโครงการ แต่ฉันก็ไม่สามารถจัดการโครงการขนาดใหญ่นี้ได้ด้วยตัวเองหรอก โรสควรจะเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องทั้งหมดนี้ ฉันรู้ว่าเธอแค่พยายามที่จะกำจัดฉันและแม่ของฉันไป! เธอจะไม่หยุดจนกว่าพวกเราจะออกไปจากตระกูลกัน!”

“งั้นเธอก็ควรได้รับโครงการขนาดใหญ่มาสักสองสามโครงการเพื่อตระกูลเยลแมน และแสดงให้เธอดูว่าเธอเป็นคนมีความสามารถ ฉันจะช่วยเธอเรื่องนั้นเอง!” เจอรัลด์ตอบกลับด้วยรอยยิ้ม

“เอาอีกแล้ว ล้อฉันเล่นอีกแล้วนะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน