มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 100

“โอ้โห เธอต้องเป็นแฟนสาวของเคนเนธ ไอรีน! รถของฉันอยู่ตรงนั้น ฮ่าฮ่า! ดูที่พวกเธอต้องการสิ มันไม่ใช่อะไรที่พิเศษ เงินครึ่งล้าน แทบไม่มีค่าใด ๆเลย! หลังจากที่พวกเธอได้ตรวจดูมันเสร็จ พวกเราไปหาอะไรกินกัน!” เมื่อพูดเช่นนั้น ฌอนก็นำพวกเขาไปอย่างร่าเริง

“เฮ้ เฮ้! มีล่า เธอไม่อยากจะเห็นมันด้วยเหมือนกันเหรอ? โอ้ ใช่สิ...คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีที่สุด บางที ถึงแม้ว่าเธอจะเห็นมัน ก็ไม่ใช่ว่าแฟนของเธอจะสามารถซื้อมันสักคันให้ตัวเองได้ ไม่เหมือนกับเคนเนธ ที่มีรถเฟอร์รารี่ อีกอย่าง มีล่า...เธอต้องการใช้เงินบ้างไหม? ฉันหวังว่าเธอจะเข้าใจ ถ้าไม่ใช่ว่าฌอนเสนอที่จะเลี้ยงอาหารพวกเรา ฉันจะขอให้เคนเนธไปส่งพวกเธอ อย่างไรก็ตาม ในเมื่อพวกเราจะจากไปกับฌอนเร็ว ๆ นี้ ถ้าเธอต้องการเงินสดสำหรับค่าแท็กซี่ ที่เธอต้องทำก็แค่ขอพวกเรา!” ไอรีน กอดตัวเองและหัวเราะคิกคัก

เธอต้องใช้ประโยชน์จากทุกข้อได้เปรียบอย่างแน่นอน

มีล่าคงจะไม่มีปัญหา ถ้าคำพูดนี้มาจากใครอื่นก็ตาม แต่หญิงสาวคนนี้ คนที่เธอมักจะเอาชนะในทุกสิ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ ในที่สุดก็ได้สั่งเธอเช่นนี้...มันทำให้เธอเจ็บแสบไปถึงกระดูกของเธอ

“ใครจะสนกัน! ไม่มีใครอยากจะดูหรอก ยังไงซะ!” มีล่ากำลังโมโหฉุนเฉียวและกำลังจะลากเจอรัลด์ไปกับเธอ

“ไปดูกันเถอะ!” เจอรัลด์แนะนำอย่างทันที พร้อมกับลูบจมูกของเขาด้วยรอยยิ้ม

อย่างแรก มันรู้สึกราวกับว่ามีล่าก็อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับรถแลมบอร์กินีคันนี้ด้วยตัวเอง และแน่นอนว่าเธอไม่ต้องการจะเดินจากไปทั้งที่ยังโมโหไอรีนอยู่

อย่างที่สอง เจอรัลด์ก็อยากจะเห็นมันด้วยตัวเอง เขาสนใจที่จะทำการเปรียบเทียบกับรถแลมบอร์กินีของเขาเอง!

อย่างสำคัญที่สุด มีบางอย่างที่ดูคุ้นมากเกี่ยวกับสองคนนี้...

“เอาล่ะ เอาล่ะ พวกเราทั้งหมดไปดูกันเถอะ แต่ฌอนเป็นเพื่อนกับเคนเนธ อย่าคาดหวังว่าเขาจะเลี้ยงพวกเธอเช่นกัน!” ไอรีนยิ้มกว้าง

จากนั้นเจอรัลด์นำมีล่าไปร่วมกับทุกคน

ขณะที่เขากราดสายตาไปที่รถกัลลาโด้คันนั้น ความจำก็ท้วมท้นกลับมาหาเขา!

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขารู้สึกเหมือนกับเคยเห็นพวกเขามาก่อน

สองคนนี้คือคนที่อยู่กับพนักงานขายคนนั้น ในตอนที่เจอรัลด์ได้ไปเลือกซื้อรถของเขา!

หญิสาวแต่งหน้าอย่างหนาในตอนนั้น วันนี้ เธอจะต้องได้ทำการทดสอบ ดังนั้นเธอจึงได้แต่งหน้าเบา ๆ เท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงไม่สามารถที่จะเชื่อมต่อเรื่องราวได้ทันที

เขาสามารถจำมีน่าคนนี้ที่นั่งอยู่ในรถ และปฏิเสธที่จะออกไปได้

ฮ่าฮ่า โลกมันกลมจริง ๆ เลย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน