มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1018

เสียงนั้นเป็นของเคเลป และชายชราก็จัดการสกัดกั้นการโจมตีคับขันได้ทันเวลาพอดี

“โอ้ดูนั่นสิ! เขาต้องฝึกฝนตัวเองอย่างไม่มีขอบเขตแน่ เพื่อจะโจมตีหมัดที่สมบูรณ์แบบเช่นนั้นได้!” เจอรัลด์กล่าว ขณะที่เขายังคงสังเกตการณ์การต่อสู้จากด้านข้างต่อไป

เจอรัลด์สรุปได้แบบนั้น เพราะทักษะของเดเมียนไม่ได้แตกต่างไปจากคนอื่น ๆ ที่เขาเคยฆ่าทั้งหมดมาก่อนหน้านี้เลย แต่ถึงอย่างนั้น เดเมียนก็แตกต่างไปจากพวกเขา เพราะการใช้ทักษะแต่ละอย่างเหล่านั้นทรงพลังอย่างมาก!

ถ้าเจอรัลด์ต้องคาดเดา เดเมียนอาจจะกลายมาเป็นนักต่อสู้ได้เร็วกว่าเคเลปมากนัก ท้ายที่สุดแล้ว กำลังภายในของนักต่อสู้ก็จะเริ่มแข็งแกร่งขึ้นโดยธรรมชาติ ยิ่งเมื่อพวกเขามีตำแหน่งนั้นยาวนานขึ้น ในทางหนึ่ง มันก็เหมือนกับไวน์ ยิ่งมันถูกทิ้งไว้ใต้ดินนานเท่าไหร่ รสชาติก็จะยิ่งยอดเยี่ยมมากขึ้นเท่านั้น

แม้ทั้งเคเลปและเดเมียนคล้ายกับไวน์ชั้นเลิศ แต่เจอรัลด์รู้ว่าเคเลปจะไม่สามารถล้มเดเมียนได้หรอก

ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม สายตาที่แหลมคมของเจอรัลด์ก็เข้าใจได้ว่าแม้เคเลปมีประสบการณ์ในการต่อสู้มากกว่าอย่างแน่นอน แต่กำลังภายในของเดเมียนนั้นยอดเยี่ยมกว่าของชายชราอยู่มาก

เมื่อการต่อสู้อย่างไม่หยุดห้าสิบรอบเกิดขึ้น เคเลปก็เดินโซเซไปเล็กน้อย ขณะที่เขาเอามือกุมหน้าอกที่ได้รับบาดเจ็บ เขารู้ว่าเขาจะไม่สามารถทำอะไรได้อีกมากนักแล้ว

ในขณะเดียวกัน ฮาเวนเองก็กำลังซ่อนตัวอยู่ในป่าไม้ใกล้กับทะเลสาบเบนริล ขณะที่เธอยังคงเฝ้ามองการต่อสู้ที่กำลังเกิดขึ้น ไปมาได้สักพักแล้วในตอนนี้

ไม่นานเธอก็ถึงกับใจหายวาบ เมื่อเธอรู้สึกถึงมือหนึ่งวางไว้อยู่บนไหล่ของเธอ ตามมาด้วยเสียงที่คุ้นเคยพูดขึ้นมา “อยู่นี่เอง ฮาเวน! เธอกำลังทำอะไรอยู่ที่นี่กัน?”

เธอเอามือปิดปากขณะที่หันหลังกลับไปดูว่าใครพูดแบบนั้น และตอบกลับทันที “…พี่สาว? ควินติน? พวกเธอทั้งคู่มาทำอะไรที่นี่?”

“พวกเรามาที่นี่เพราะพวกเราเป็นห่วงเธอน่ะสิ! เธอกำลังดูอะไรอยู่…?” ซารีนาถาม

“ชู่ว์! เงียบลงหน่อย! ดูนั่นสิ! แม้ฉันไม่สามารถเห็นได้ชัดเจนมากนักจากตรงนี้ แต่นั่นคือพ่อกับเจอรัลด์ที่อยู่ตรงนั้นไม่ใช่เหรอ?” ฮาเวนกระซิบอย่างตื่นเต้น

“เธอแค่เลิกพูดถึงเจอรัลด์คนนั้นได้ไหม? เธอไม่เห็นเหรอว่าการต่อสู้กำลังดำเนินอยู่ตอนนี้? ฟังนะ พ่อบอกฉันก่อนหน้านี้ว่าครอบครัวของเรามีศัตรูที่มีชื่อว่าเดเมียน เวก เนื่องจากพ่ออยู่ที่นี่ หนึ่งในผู้ชายที่กำลังต่อสู้สองคนนั้นต้องเป็นเดเมียนแน่! ขอบคุณพระเจ้าที่พวกเราไล่ตามเธอมาทันเวลาพอดี! ไม่อย่างงั้นล่ะก็ เธออาจจะทำลายแผนการทั้งหมดของเขาไปแล้วก็้ได้!” ซารีนาตอบกลับ พวกเธอรู้สึกช็อกที่พบว่าในเวลานี้พวกเธอกำลังยืนใกล้กับศัตรูของครอบครัวของพวกเธออย่างใกล้ชิดขนาดนี้

เมื่อได้ยินแบบนั้น พวกเขาทั้งสามคนก็แลกเปลี่ยนสายตากัน ก่อนจะเฝ้าดูการต่อสู้ต่อไป พวกเขาไม่กล้าที่จะจากไปด้วยซ้ำเพราะกลัวว่าพวกเขาอาจจะถูกจับได้ในระหว่างนั้น ซึ่งจะทำลายแผนการของพ่อของพวกเขาได้จากนั้น

“นายท่านธีโอดูไม่เหมือนว่าเขาจะสู้ไม่ได้มากไปกว่านี้แล้ว คุณคลอฟอร์ด! คุณต้องช่วยเหลือเขานะครับ!” แซนเดอร์กล่าว ขณะที่เขาชี้ไปที่เดเมียน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน