มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1026

“ป โปรดไว้ชีวิตพวกเราด้วย คุณคลอฟอร์ด!” แซนเดอร์ร้องออกมา ขณะที่เขาคุกเข่าทันทีด้วยความหวาดกลัว เมื่อเห็นแบบนั้น เลิฟเวลล์คนอื่นทั้งหมดจึงทำแบบเดียวกัน

เมื่อสูดหายใจเข้าลึก เจอรัลด์หลับตาลงชั่วครู่สั้น ๆ ก่อนจะลืมตาขึ้นอีกครั้ง ความเดือดดาลในดวงตาของเขาไม่ได้ปรากฏอยู่อีกต่อไป

เนื่องจากเจอรัลด์ยังคงโกรธจัดอยู่ก่อนหน้านี้ เซนได้ทำผิดพลาดมหันต์โดยการสัมผัสเขา ในขณะที่เขายังคงอยู่ในสภาวะเป็นปรปักษ์อย่างมากอยู่

ตอนนี้ที่เขาใจเย็นขึ้นมากแล้ว เจอรัลด์หันไปมองแซนเดอร์และเดินไปหาเขาก่อนจะพูดขึ้นมา “…ไว้ชีวิตคุณเหรอ? หลังจากคุณผิดสัญญาที่จะมอบหนังสืออสูรให้ผมงั้นเหรอ? และอย่าแม้แต่จะให้ผมต้องเริ่มพูดความจริงที่ว่าคุณสมรู้ร่วมคิดกับโมลเดลเพื่อทำร้ายผมอีกด้วยซ้ำ…”

เมื่อพูดไปแบบนั้น เขาก็คว้าจับบนหัวของแซนเดอร์เบา ๆ แซนเดอร์เองก็มีใบหน้าเต็มไปด้วยน้ำตาและน้ำมูกอยู่แล้ว ขณะที่เขาจ้องมองผู้ชายปีศาจที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา

และในขณะที่เจอรัลด์กำลังจะเพิ่มกำลังของการจับของเขา ทันใดนั้นฮาเวนก็วิ่งเข้ามาในขณะที่ตะโกนขึ้น “จ เจอรัลด์! อย่า!”

“ฮ ฮาเวน! เธออยู่นี่! ป โปรดช่วยฉันด้วย!” ซารีนาร้องไห้คร่ำครวญ ขณะที่เธอวิ่งไปหาฮาเวนและแอบอยู่หลังเธอทันที

ขณะที่ซารีนาจ้องไปที่เจอรัลด์ด้วยสายตาหวาดกลัวจากด้านหลังฮาเวน ฮาเวนเองก็พูดขึ้นมา “จ เจอรัลด์…ฉันรู้ว่าสิ่งที่พ่อของฉันทำนั้นมันผิด…แต่เขาไม่มีสติรู้รับผิดชอบชั่วดี เมื่อเขาตกลงกับแผนการนั้น! นี่ ฉันนำหนังสืออสูรติดตัวมาด้วย! นายเอาไปได้เลยแต่ได้โปรด โปรดปล่อยครอบครัวของฉันไปเถอะ…”

ตอนนี้ก็น้ำตาไหลแล้ว จากนั้นเธอจึงเดินไปหาเจอรัลด์พร้อมกับหนังสือในมือ

“อ อย่า ฮาเวน! เขาจะฆ่าเธอ!” ซารีนาอ้อนวอน ขณะที่เธอคว้าจับแขนน้องสาวของเธอ

“ไม่เป็นไรหรอกค่ะพี่ เจอรัลด์บอกฉันแล้วว่าพวกเราเป็นเพื่อนกัน ดังนั้นฉันมั่นใจว่าเขาจะไม่ทำร้ายฉัน!”

ด้วยเหตุนั้น เธอจึงแกะมือของซารีนาออกจากแขนของเธอก่อนจะเดินไปหาเจอรัลด์ต่อไป เมื่อเธอยืนอยู่ตรงหน้าเขาแล้ว เธอก็ยื่นหนังสืออสูรออกไปก่อนจะพูดด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยน้ำตา “…เจอรัลด์…ถ้าคุณต้องฆ่าพ่อของฉันจริง ๆ เพียงเพื่อจะปลดปล่อยความเกลียดทั้งหมดของคุณ งั้นก็โปรดฆ่าฉันแทนเถอะ…เมื่อคุณทำแบบนั้นแล้ว ฉันหวังว่าคุณจะเต็มใจปล่อยพ่อของฉันและคนอื่น ๆ ไป…แม้คุณไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นก็ตาม แต่ได้โปรดพิจารณาความต้องการของฉันในฐานเพื่อนคนหนึ่งด้วย โอเคไหม…?”

เมื่อได้ยินแบบนั้นและเห็นน้ำตาที่กำลังไหลรินของฮาเวน เจอรัลด์ก็รู้สึกเจ็บปวดในใจขึ้นมาฉับพลัน เดิมทีเขาก็คิดที่จะฆ่าเลิฟเวลล์ที่เหลือซะ อย่าลืมว่า พวกเขาก็ไม่ได้ดีไปกว่าพวกโมลเดลเลยในตอนนี้

แต่เขาเห็นได้ว่าฮาเวนถือว่าเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่งอย่างแท้จริง ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาวคนนั้นก็กระวนกระวายอย่างมากก่อนหน้านี้เมื่อเธอพบว่าเขาถูกวางยา เมื่อรู้แบบนั้น เจอรัลด์จึงทนไม่ได้ที่จะทำร้ายหัวใจของเธอต่อไป

“…ผมจะรับหนังสืออสูรไปตอนนี้ และผมจะคืนหนังสือให้เมื่อผมอ่านมันเสร็จ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน