มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1031

ไม่ว่าจะในกรณีใดก็ตาม ในที่สุดตอนนี้จูเลียนก็เข้าใจแล้วว่าทำไมเจอรัลด์ถึงมีความสุขที่เห็นเขาก่อนหน้านี้ แทนที่จะตกใจกลัว

ดังนั้นเจอรัลด์ก็แข็งแกร่งขนาดนี้อยู่แล้ว…ไม่เพียงเท่านั้น การเคลื่อนไหวของเขายังคาดเดาไม่ได้อย่างมาก และร่างกายของเขาก็แทบจะทำลายไม่ได้เลย!

มันชัดเจนว่าเจอรัลด์รู้อยู่แล้วว่าจูเลียนไม่มีทางสู้เขาได้ตั้งแต่แรกแล้ว เมื่อคิดย้อนกลับไป เจอรัลด์ยังขอบคุณเขาที่เสนอตัวเองมาที่นี่อีกด้วยซ้ำ!

ตอนนี้ความเสียใจไหลผ่านจูเลียน ขณะที่เขาสงสัยว่าสิ่งต่าง ๆ อาจแตกต่างไปหรือไม่ถ้าเขาไม่ได้ตัดสินใจไล่ตามเจอรัลด์ก่อนหน้านี้ ถ้าเขาแค่กลับบ้านไปหลังจากฆ่าคนไม่กี่คนเหล่านั้น งั้นเขาก็คงจะสกัดยาอายุวัฒนะ และอาจจะได้รับโอกาสให้เข้าไปยังดินแดนลึกลับแห่งกำลังภายในแล้ว

อย่างไรก็ตาม มันสายมากเกินไปแล้วที่จะเสียใจในตอนนี้

“นาย…นายวางแผนที่จะทำอะไรกับฉัน…?” จูเลียนพูดในระหว่างหอบหายใจ รู้สึกเหนื่อยมากจนจะหมดแรงอยู่แล้ว

“ผมจะเอาเลือดของคุณออกตอนนี้ ไม่ต้องกังวลไป ผมจะรักษาร่างของคุณอย่างสมบูรณ์ตามที่ผมได้สัญญาไว้! ขอให้คุณเข้าสู่ชีวิตหลังความตายด้วยความสบายใจนะครับ!” เจอรัลด์กล่าวขณะที่เขาคว้าจับคอของจูเลียนอย่างอ่อนโยน…

เกิดเสียงดังแหลมอย่างดัง สายตาของจูเลียนเบิกกว้างขึ้นก่อนที่ในที่สุดจะเหม่อลอย และชายชราก็เสียชีวิตลง

หลังจากรวบรวมเลือดเพียงพอแล้ว เจอรัลด์ก็มองไปรอบ ๆ เพื่อหาสมุนไพรบางอย่างเพื่อใช้ในการกลั่นเลือดบริสุทธิ์ของชายชราต่อไป

เมื่อเขาเสร็จแล้ว เจอรัลด์ก็วางเหยื่อไว้ในทิวทัศน์ที่มองเห็นได้ชัดเจนก่อนจะพาลูกสุนัขไปซ่อนตัวด้วยกัน โดยการนอนรอให้จิ้งจอกมาทำการปรากฏตัวมันเอง

เจอรัลด์จับกริชดำของเขาไว้แน่นอยู่ตลอดเวลา ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดอย่างมากบนใบหน้าของเขา ขณะที่เขาและลูกสุนัขยังคงนอนรอซุ่มโจมตี

เขามั่นใจว่าจิ้งจอกจะทำการปรากฏตัวในท้ายที่สุดแน่ มันต้องมา อย่าลืมว่า จิ้งจอกเพียงกำลังเผชิญกับการสูญพันธุ์ก็เพราะความโลภมากตามธรรมชาติโดยเนื้อแท้ของมันเท่านั้น

ขณะที่เจอรัลด์คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น สายยตาของลูกสุนัขก็เบิกกว้างขึ้นในทันที เมื่อตระหนักได้เช่นนั้น เจอรัลด์จึงกลั้นหายใจเช่นกัน ขณะที่จิ้งจอกค่อย ๆ เดินมาหาเหยื่อ! ในที่สุดมันก็อยู่ที่นี่เสียที!

แม้เห็นได้ชัดว่าจิ้งจอกกำลังเข้ามาใกล้เหยื่อด้วยความระมัดระวังอย่างยิ่ง แต่มันก็ชัดเจนว่าตอนนี้มันตาบอดด้วยความโลภไปแล้ว

หลังจากการกวาดมองไปทั่วบริเวณนั้นอยู่หลายครั้ง จิ้งจอกศักดิ์สิทธิ์จึงตัดสินใจทำการพุ่งไปหาเลือดในที่สุด โดยส่งเสียงร้องจี๊ดอย่างดังด้วยความโลภ!

ตอนนี้ก็เป็นโอกาสของเขาแล้ว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน