มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1280

อาจารย์ของนาโคลได้ใช้ความพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะปกป้องนาโคลในตอนนั้น ถึงขั้นสั่งให้เขาหนีไปที่คฤหาสน์ของพวกกันเทอร์ เพื่อขอหลบภัยและขอความช่วยเหลือจากพวกเขา!

ในตอนนั้น ชายหนุ่มได้ฆ่าคนไปแล้วสิบแปดคนโดยที่เขาไม่เสียเหงื่อเลยแม้แต่น้อย นาโคลและอาจารย์ของเขาพบว่าเขารู้วิธีใช้มนต์ดำเช่นกัน! เวทมนตร์ของเขาดูเหมือนจะมาจากดอกไม้หน้าตาประหลาดที่เขาถืออยู่ในมือ

หลังจากที่นาโคลเริ่มวิ่งหนี ชายหนุ่มก็วิ่งเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว และได้ประทับดอกไม้ประหลาดนั้นไว้บนอกของเขา! ทันทีที่เขาทำเช่นนั้น นาโคลก็รู้สึกราวกับว่า วิญญาณของเขากำลังจะแตกสลาย และเขาก็เกิดอาการวิงเวียนขึ้นมาทันที

ถึงกระนั้น นาโคลก็รู้ดีว่าเขาไม่สามารถปล่อยให้ตัวเองล้มลงได้ในขณะนั้น เพราะอาจารย์ของเขายังคงรอคอยความช่วยเหลือจากพวกกันเทอร์ที่เหลืออยู่ เมื่อคิดได้เช่นนั้น นาโคลก็กัดฟันและคลานไปข้างหน้าต่อ ในขณะที่เขาทนฟังเสียงกรีดร้องของผู้คนที่กำลังจะตายอยู่ข้างหลังเขา

เขาช่างแข็งแกร่งอย่างน่าสะพรึงกลัวเหลือเกิน… ไม่มีใครที่อยู่ตรงนั้น จะแข็งแกร่งพอที่จะเป็นคู่ต่อสู้ของเขาได้เลย!

หลังจากที่คลานไปเรื่อย ๆ อยู่พักใหญ่ ในที่สุดนาโคลก็มาถึงคฤหาสน์ของกันเทอร์ อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่เขากำลังคลานไปที่นั่น กลีบดอกไม้ที่ประทับอยู่บนหน้าอกของเขาก็ได้กัดกินวิญญาณของเขาอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด นาโคลก็รู้สึกไร้เรี่ยวแรง

โชคดีที่คุณหญิงกันเทอร์ และคนอื่น ๆ สังเกตเห็นเขา พวกเขาจึงรีบวิ่งออกมาจากคฤหาสน์อย่างรวดเร็ว

แต่ที่นาโคลไม่รู้ก็คือ ชายหนุ่มผู้ซึ่งร่างกายเปียกโชกไปด้วยเลือดสด ๆ ได้ตามเขามาทันแล้ว กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือ เขากำลังยืนอยู่หน้าคฤหาสน์ของกันเทอร์เช่นกัน!

แม้ว่านาโคลกำลังจะหมดสติแล้วในตอนนั้น แต่เขาก็ยังได้ยินเสียงชายหนุ่มเรียกร้องให้พวกกันเทอร์มอบบางอย่างให้กับเขา… กันเทอร์เองก็ดูเหมือนจะมีอะไรติดค้างในใจกับเขาเช่นกัน และในที่สุด ทั้งสองฝ่ายก็เริ่มต่อสู้กัน

เมื่อนาโคลฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง เขาก็ได้ยินจากคนรับใช้คนหนึ่งของตระกูลกันเทอร์เล่าว่า ชายหนุ่มพ่ายแพ้ไปแล้ว และหลังจากเขาถูกผนึกกำลังภายในเอาไว้ ชายหนุ่มก็รีบหนีออกจากเมืองโบราณทันที

หลังจากนั้น ตระกูลกันเทอร์ได้ส่งคนของพวกเขาออกไปตามสังหารชายคนนั้น เมื่อเรื่องราวทั้งหมดจบลง พวกกันเทอร์ก็เป็นตระกูลที่แม้แต่ตระกูลที่ยิ่งใหญ่ทั้งสี่ยังเกรงกลัว

ท่ามกลางสถานการณ์ที่โกลาหลวุ่นวาย พวกกันเทอร์ก็ยังสั่งให้ตระกูลอื่น ๆ ออกตามล่าเขาอย่างลับ ๆ อีกด้วย รวมถึงพวกโมลเดลและแนปล็อกส์เอง ก็ยังออกค้นหาตัวชายหนุ่มผู้นั้นไปทั่ว แต่พวกเขาก็ต้องสิ้นหวัง

แน่นอน นาโคลก็ได้พยายามออกตามหาเขาเช่นกัน เพราะอาจารย์ของเขาเองก็ถูกไอ้สารเลวนั่นฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม! การแก้แค้นเป็นสิ่งเดียวที่อยู๋ในหัวเขาในเวลานั้น

ถึงกระนั้น ชายหนุ่มเองก็น่าจะมีอายุราว ๆ สามสิบห้าปีเท่านั้น มันจึงเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเป็นอย่างยิ่งว่า คนที่อายุยังน้อยอย่างเขาจะสามารถรวบรวมพละกำลังได้มากถึงขนาดนั้นได้อย่างไร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน