มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1348

ยิ่งไปกว่านั้น การที่คนธรรมดาทั่วไปจะหยิบยื่นเช็คเงินสดให้กับใครสักคน อีกทั้งยังบอกเขาอีกให้เขากรอกตัวเลขลงไปมากเท่าไรก็ได้ตามที่ต้องการ... เขาต้องร่ำรวยแค่ไหนกันถึงได้พูดแบบนั้นออกมาได้

เมื่อรู้ว่าก่อนหน้านี้เขาเกินทำให้ชายผู้แข็งแกร่งผู้นี้ต้องขุ่นเคือง ในตอนนี้ไททัสจึงรู้สึกเหมือนกำลังจะตายจริง ๆ

ถึงอย่างนั้นก็ตาม แม้ว่าเจอรัลด์จะแค่เมินเฉยต่อไททัส ขณะที่มือของเขาจับลูกบิดประตู ทันใดนั้นเองเขาก็ได้ยินเสียงใครอีกคนร้องเรียกดังขึ้นจากด้านหลัง “พี่ชาย!”

นั่นคือฮิโระ และชายที่ได้รับบาดเจ็บที่พยายามลุกขึ้นยืนให้ได้ ในที่สุดก็ล้มลงกับโซฟา ก่อนจะพูดเสริมขึ้น “ผม... ผมใช้พละกำลังทั้งหมดที่ผมมีต่อสู้กับคุณก่อนหน้านี้ เพราะคิดว่าคุณคงไม่อาจต้านทานการโจมตีของผมได้... แต่เมื่อสักครู่นี้คุณทรงพลังมากเหลือเกิน...! บอกผมทีเถอะพี่ชาย ก่อนหน้านี้คุณใช้พละกำลังกับผมไปเท่าไรกัน...?”

เมื่อหันกลับไปมองฮิโระอย่างไม่สนใจนัก เจอรัลด์เพียงตอบกลับไป “พละกำลังเหรอ...? ผมแทบไม่ได้ใช้เลย! บอกตามตรงว่าผมแค่โบกมือเท่านั้นเอง!”

“...อะไรนะ?!” ฮิโระอุทานออกมาด้วยความตกใจ ขณะที่เจอรัลด์เดินออกจากประตูไปโดยไม่ได้หันหลังกลับมา

ในตอนนั้นเอง ในที่สุดโรซี่ก็เต็มใจจะเชื่อว่าชายที่ดูจริงใจคนนี้เป็นคนน่าเชื่อถือ เก่งกาจ และเป็นปรมาจารย์ผู้ลึกลับ พูดตามตรงว่าเขาทรงพลังมาก จนโรซี่รู้สึกว่าเธออดไม่ได้ที่จะต้องเชื่อถือเขา

ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมเขาถึงต้องการยืมตัวเธอไปสามวัน... เขา...คิดจะทำอะไรเธอหรือเปล่า...?

อีกทั้งเขายังจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อตอบแทนเธอ และเขายังยินดีจะรักษาแม่ของเธอ... ทำไมเขาถึงทำทุกสิ่งทุกอย่างเพียงแค่ให้เธอสละเวลาให้...? บางที...

เมื่อความคิดฟุ้งซ่านแล่นผ่านเข้ามาในหัวของโรซี่ เธอจึงรีบตื่นจากภวังค์นั้นทันที นี่เธอคิดเรื่องบ้าอะไรอยู่เนี่ย!

ในตอนนี้ใบหน้าสวยของเธอแดงก่ำ โรซี่จึงวิ่งตามเจอรัลด์ไป

ในขณะเดียวกันนั้นเอง ย้อนกลับไปยังคฤหาสน์กันเทอร์ อีเร็ตกำลังเผชิญหน้าอยู่กับลูกน้อง ขณะที่เธอเอ่ยพูดขึ้น “ห๊ะ? แกติดต่อเฟลตันได้หรือยัง? เขาออกไปตามจับเจอรัลด์ไม่ใช่หรือไง? ทำไมเขายังไม่กลับมาอีก?”

“ถึงจะจริงที่เขาออกไปตามจับเจอรัลด์ คุณเฟลตัลได้ส่งข้อความมาให้เราก่อนหน้านี้ โดยระบุว่าเจอรัลด์หลบหนีเข้าไปในถูเขาครับ ท่านหญิงกันเทอร์! เมื่อเรารีบติดต่อเขาไปหลังจากนั้น เราจึงได้รู้ว่าเราติดต่อเขาไม่ได้! จากสิ่งที่เราคาดการณ์เอาไว้ เขาไล่ล่าเจอรัลด์ไปไกลถึงภูเขาจนไปถึงพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณครับ!” ลูกน้องคนหนึ่งอธิบายด้วยความเคารพ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน