มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 141

มีประมาณสิบสองรูปที่ถูกโพสต์ไว้ในกลุ่ม

รูปเหล่านั้นทำให้เกิดความตื่นเต้นอย่างใหญ่หลวงในกลุ่มแชท

“แม่ง! รูปพวกนี้ปลอมหรือเปล่า? นี่ไม่สามารถเป็นจริงได้แน่! ลักษณะนี้มันเหมือนกับในหนังอเมริกาชื่อดังเลยนะ!”

“ใช่! มีเฮลิคอปเตอร์มากมาย! ไม่มีใครสามารถเอาชนะสิ่งนี้ได้!”

“ไม่ใช่ว่านี่คือตึกร้างนั้นในทางใต้ของเมืองหรอกหรือ? ทำไมถึงมีเฮลิคอปเตอร์มากมายบินวนไปมาและล้อมรอบตึกทั้งหลังแบบนั้นล่ะ?”

มีการพูดคุยกันอย่างดุเดือดในกลุ่ม

“ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับสถานการณ์ที่แน่ชัดแต่ในตอนนั้น พวกเราบางคนกำลังเตรียมจะออกไปปิกนิกกัน พวกเราบังเอิญไปอยู่ในที่เกิดเหตุในเวลานั้นพอดี ของจริงดูดีกว่าที่ฟังมาเยอะเลย พวกเธอควรจะไปอยู่ที่เกิดเหตุเพื่อดูมันด้วยตัวเองนะ! มันสุดยอดมาก!”

“555! ไม่ใช่ว่าพวกนายได้ถ่ายวิดีโอไว้หรอกหรือ?”

“เราไม่กล้าถ่ายวิดีโอเพราะมีผู้คนมากมายอยู่ที่นั่นในตอนนั้น ฉันกลัวจะถูกจับได้ ดังนั้นฉันเลยจากไปทันทีหลังจากที่ถ่ายรูปได้ไม่กี่รูป!”

“โธ่เอ้ย น่าเสียดาย!”

ทุกคนยังพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กันต่อไป

แคสแซนดร้า ที่เป็นปรึกษา ที่ยังไม่ได้พูดอะไร ก็อดไม่ได้ที่จะแสดงความเห็นออกมาว่า: “ภาพเหล่านี้เป็นภาพจริงทั้งหมด มีคนมากมายได้ถ่ายรูปเฮลิคอปเตอร์พวกนั้นที่เร่งรีบไปทางตอนใต้ของเมืองก่อนหน้านี้ในวันนี้ แต่ภายในไม่ถึงชั่วโมง รูปทั้งหมดเหล่านั้นที่ได้โพสต์ลงบนอินเตอร์เน็ตก็ถูกลบหายไปทั้งหมด!”

“พวกนี้ไม่ใช่เฮลิคอปเตอร์เชิงพาณิชย์ แต่ดูเหมือนว่าพวกนี้จะเป็นเฮลิคอปเตอร์ส่วนบุคคล เพื่อนของฉันบางคนในโซเชี่ยลมีเดียพูดว่าเฮลิคอปเตอร์เหล่านี้ไปที่นั่นเพื่อรับนายน้อยหนุ่มที่ร่ำรวย!”

“แม่ง!!”

กลุ่มนี้ยังคงคาดเดาต่อไปอย่างดุเดือดมากขึ้น “ใครคือนายน้อยคนนี้กัน? เขาต้องร่ำรวยและมีอำนาจมากสุด ๆ ไปเลย!”

เจอรัลด์อดไม่ได้ที่จะหัวเราะเบา ๆ ในขณะที่เขาดูรูปภาพเหล่านี้ขณะที่เขานั่งอยู่ในรถของเขา

เฮลิคอปเตอร์เหล่านี้ทั้งหมดไปที่นั่นก็เพื่อช่วยเขา ในวันนี้ กลุ่มคนเหล่านี้จะมีปฏิกิริยาอย่างไรหากเขาเปิดเผยข่าวนี้กับพวกเขา?

ขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกผิดแต่ก็ยินดีเล็กน้อย ฮ่าฮ่าฮ่า...

ในตอนนั้นเอง

แคสแซนดร้า: “แฮร์รี่...หยุดทำตัวเหมือนกับคนโง่ที่นั่นได้แล้ว เออจริงสิ การถ่ายทอดสดของฟาซิลิตี้สำหรับการแข่งขันดาวเดือนยอดนิยมในเมืองเดียวกันนี้จะเริ่มขึ้นในหนึ่งชั่วโมงนี้ พวกเธอทุกคนเป็นเพื่อนร่วมชั้น ดังนั้นพวกเธอควรพยายามสนับสนุนเธอในภายหลัง แม้ว่าพวกเธอจะไม่ได้ให้การสนับสนุนเธอมากมาย แต่พวกเธอก็ควรเข้าสู่ระบบเพื่อดูการถ่ายทอดสดของเธอด้วย”

“ดูฟาซิลิตี้สิ! เธอหารายได้มากกว่าหนึ่งพันห้าร้อยดอลลาร์ต่อเดือนก่อนที่เธอจะเรียนจบได้แล้ว เนื่องจากว่าจะมีการแข่งขันดาวเดือนยอดนิยมในภายหลัง งั้นฉันจะไปดูการถ่ายทอดสดของฟาซิลิตี้ด้วยจากนั้น!”

“โอเค ที่ปรึกษา!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน