มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 159

สาว ๆ ในชุดบิกินีกำลังเล่นวอลเลย์บอลริมชายหาดขณะที่เจอรัลด์นอนลงข้างเก้าอี้ เขาเหนื่อยเกินไป และเขายังไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่าเขากำลังมองไปที่ไหนกันแน่ แต่สาว ๆ ก็เข้าใจผิดไปกันแล้ว

พวกเธอคิดว่าเขากำลังจ้องมองพวกเธอด้วยความคิดทะลึ่งอยู่

ตอนแรก หญิงสาวเหล่านั้นคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ที่จะเผยเนื้อหนังเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ชายหนุ่มได้ดูเพราะพวกเขาก็มาที่นี่เพื่อสนุกสนานกัน แต่ผู้ชายคนนั้นจ้องมองพวกเธออย่างไม่พึงประสงค์เกินไปแล้ว และเขายังฝันกลางวันขณะที่กำลังดูพวกเธอด้วยซ้ำไป!

สาว ๆ คิดว่าพวกเธอรู้เป็นอย่างดีว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น และพวกเธอก็รู้สึกรังเกียจขึ้นมา

“ดูสิ! เขาน่ารังเกียจมาก และเขาก็ตื่นเต้นเมื่อได้มองดูพวกเรา!”

“เขาต้องกำลังมองคริสตัลแน่ วันนี้ชุดของเธอนั้นโป๊กว่าชุดปกติที่เธอมักจะใส่ แม้แต่ชายหนุ่มที่ร่ำรวยตรงนั้น ก็กำลังพยายามจะถ่ายรูปเธออยู่เลย เมื่อเขาได้ยินว่าเธอสนิทกันมากกับ โยเอล โฮลเดน อย่างไรก็ดี เขาก็ได้ถอยไปทันที!”

“ก็ว่างั้นแหละ ผู้ชายคนนั้นต้องอยากตายแน่ เขาอาจจะมีรูปทั้งหมดของเราในมือถือของเขาด้วยซ้ำนะ เขาจะเอามันกลับไปที่โรงแรมและช่วยตัวเองละมั้ง พระเจ้าช่วย...นั่นมันน่าขยะแขยงมาก!”

“เธอคิดว่าไง คริสตัล?” หญิงสาวที่น่ารักทั้งหมดมองไปทางผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมยาว ผิวขาว และมีรูปร่างที่เร่าร้อน

เธอสวยมากและอาจจะเป็นศูนย์กลางความสนใจของคนทั้งสนามวอลเลย์บอลเลยก็ได้

ผู้ชายหลายคนรู้ว่าเธอสนิทสนมมกันมากกับ โยเอล โฮลเดน และพวกเขาก็ไม่แม้แต่จะกล้ามองเธอด้วยซ้ำ

สิ่งนี้ทำให้เจอรัลด์เป็นอาชญากรคนหนึ่งไปโดยอัตโนมัติ

คริสตัลเอามือปัดผม “อืมม… ฉันเคยเห็นผู้ชายหัวงูทุกประเภทมาก่อนแล้ว พี่น้องทั้งหลาย ไปเช็คดูโทรศัพท์ของเขากันเถอะและถ้าเขาแอบถ่ายรูปเขาพวกเราจริง ๆ เราจะทุบตีเขาให้ตาย!”

“ใช่แล้ว! ถ้าเขาคือโยเอลหรือเอเดน ก็คงจะไม่เป็นไรหรอก แต่นี่เป็นคนบ้านนอกเล็ก ๆ ที่สกปรก! น่าอัปยศอดสูอะไรอย่างงี้!” สาว ๆ เดินไป ขณะที่พวกเธอบุกไปหาเจอรัลด์

เจอรัลด์อยากจะวิ่งหนี แต่ก็สายเกินไปแล้ว “นาย! นายกำลังจ้องมองพวกเราอยู่ตลอดเวลาขณะที่คิดเรื่องทะลึ่ง ๆ อยู่หรือเปล่า?” หญิงสาวคนหนึ่งตะโกนขึ้นมา หน้าอกขนาดใหญ่ของเธอกระเด้งไปมาขณะที่เธอเดิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน