มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 164

เอาจริง ๆ เจอรัลด์รู้สึกพอกันทีกับหญิงสาวเหล่านี้ ต้องไม่ปล่อยให้พวกเธอลอยนวลแน่!

“มันง่ายมาก เพื่อเป็นการลงโทษ ให้สาว ๆ แข่งวอลเลย์บอลกับเราสักแมชละกัน แต่ต้องใส่ชุดบิกินีนะ!” เจอรัลด์พูดตรง ๆ

“อะไรนะคะ? ง่ายอย่างงั้นเลยเหรอ?” คริสตัลตอบรับด้วยความดีใจ

คริสตัลเริ่มคิดมาก “บางทีคุณคลอฟอร์ดคงสงสารฉันและเริ่มที่จะญาติดีกันหรือเปล่า? ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันยังตกใจอยู่ ผู้ชายคนไหนบ้างจะไม่หลงเสน่ห์ฉันล่ะ?”

“และแน่นอน พวกคุณทั้งหมดคงจะไม่ได้เล่นกันที่นี่! แต่จะเป็นที่ถนนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเมืองรีวิงตันนี้!” เจอรัลด์ตอบ

ในใจของคริสตัลว่างเปล่า กับการช็อกอย่างแรง เธอกรี๊ดออกมาอย่างดัง นั่นช่างน่าอับอายจริง!

“ฮึ่ม พวกเธอควรขอบคุณคุณคลอฟอร์ดสำหรับการลงโทษนี้! เอาล่ะ ตอนนี้ก็เริ่มมือแล้ว และหลายคนก็ไปกันแล้ว ค่อยพบกันเที่ยงวันของพรุ่งนี้ในย่านที่พลุกพล่านที่สุดของเมืองรีวิงตันละกัน ผมจะจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลขึ้น!” โยเอลประกาศก่อนจะสะกิดเจอรัลด์ พร้อมทำท่าเชิญชวนให้เขาขึ้นเรือสำราญเช่นกัน

“คุณคลอฟอร์ด ฉันรักคุณ! บ้าจริง!” หญิงสาวไม่กี่คนกรี๊ดร้อง ไขว่คว้าลอนผมของเจอรัลด์ขณะที่เขาเดินผ่านพวกเธอและเข้าไปในเรือสำราญ

เจอรัลด์ยังมีสาวสวยสองคนสามในชุดบิกินีควงแขนเขาอย่างใกล้ชิดสนิทสนมอีดด้วย เขาคือแขกวีไอพีของคืนนี้อย่างแท้จริง เจอรัลด์ คลอฟอร์ด!

“เอเลน่า เอเลน่า!” แอมเบอร์ตะโกนเรียกขณะที่เธอกำลังย่ำเท้าอย่างกระวนกระวาย

วินาทีที่เอเลน่า ลาร์ซันได้ยินเสียงของลูกพี่ลูกน้องที่เด็กกว่าของเธอ เธอก็ถอยห่างจากการตามเจอรัลด์เข้าไปในเรือสำราญ

“เจอรัลด์คือ คุณคลอฟอร์ดจากย่านการค้าเมย์เบอร์รี่จริง ๆ! ทำไมเธอไม่บอกฉันก่อนหน้านี้ล่ะ? เขาหล่อมาก หล่อเหลามากอย่างแท้จริงเลย! ฉันผิดเอง ทั้งหมดเป็นความผิดของฉัน เอเลน่า เธอต้องอธิบายเรื่องนี้ให้คุณคลอฟอร์ดนะ!”

“เฮ้ แอมเบอร์ ฉันไม่ได้เตือนเธอไปหลายครั้งแล้วหรือไงว่าเธอต้องสงบปากสงบคำมากกว่านี้? ยังไงซะ ก็อย่ากังวลไปเลย มันไม่ได้ดูเหมือนว่าคุณคลอฟอร์ดจะตำหนิเธอ ฉันจะบอกรายละเอียดให้เธอหลังจากนี้ละกัน โอ้จริงสิ อย่าบอกคนอื่น ๆ ว่าจริง ๆ แล้วเจอรัลด์คือคุณคลอฟอร์ดล่ะ รู้แล้วก็เงียบไว้นะ คุณคลอฟอร์ดไม่ได้เต็มใจที่จะเปิดเผยตัวตนของเขา และตราบใดที่เขาต้องการมันก็จะยังคงถูกปิดซ่อนไว้ เธอต้องไม่เปิดเผยความลับนี้!”

“อะไรนะ? แต่เอเลน่า มีคนมากมายที่ได้เห็นคุณคลอฟอร์ดในวันนี้แล้ว!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน