มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 166

“ให้ตายสิ! ยังคงเล่นอินเตอร์เน็ตงั้นเหรอ? เจอรัลด์ ฉันสงสัยจริง ๆ ว่านายต้องไปพักร้อนมาแน่เมื่อสองวันก่อน หรือนายไปเมืองแห่งความสุขมาหรือเปล่า? นายไม่ได้อ่านข่าวในกรุ๊ปแชทของชั้นเรียนเราเหรอ?”

เบนจามินถามอย่างตื่นเต้น

ก่อนหน้านี้ เจอรัลด์เพียงบอกพวกเขาว่าเขากำลังจะออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนคนหนึ่งแต่เขาไม่ได้บอกพวกเขาอย่างแน่ชัดว่าเขาจะทำอะไร

ดังนั้น เบนจามินและฮาร์เปอร์เลยไม่รู้ว่าเจอรัลด์เป็นอย่างไรบ้างในช่วงตลอดสองวันที่ผ่านมานี้

สำหรับเมืองแห่งความสุขที่เบนจามินเพิ่งเอ่ยถึงนั้น เจอรัลด์เคยไปที่นั่นจริง ๆ

พวกมันก็เหมือนกันหมด ต่างก็สวยงามกันมาก!

ตอนนี้ เจอรัลด์ยิ้มก่อนจะพูดว่า “เมืองแห่งความสุขอะไรที่นายกำลังพูดถึง? ไหนบอกฉันมาสิ เกิดอะไรขึ้นในชั้นเรียนของเรา?”

“ก็ก่อนนายจากไป ฟาซิลิตี้เข้าร่วมการแข่งขันยอดนิยมสำหรับผู้ประกาศข่าวไม่ใช่เหรอ? สุดท้ายแล้ว ฟาซิลิตี้ก็ชนะการแข่งขันโดยตรงและกลายมาเป็นผู้ประกาศข่าวระดับต้น ๆ อย่างสมบูรณ์ ผู้ประกาศข่าวในเมืองเดียวกันของแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสด วันนั้น ฟาซิลิตี้ได้รับรางวัลไปมากกว่าสามหมื่นดอลลาร์แหนะ! บ้าจริงเชียว!”

เบนจามินรู้สึกอิจฉาและเกลียดจริง ๆ เขาอิจฉาจริง ๆ ที่คนอื่นสามารถหาเงินได้มากมายขนาดนั้นภายในวันเดียว เขาเกลียดที่ว่าเขาไม่ใช่ผู้หญิงเหมือนกัน!

“เอาล่ะ เมื่อวาน หนังสือพิมพ์และสื่อจำนวนมากได้มาสัมภาษณ์ฟาซิลิตี้และหัวข้อข่าวก็ยิ่งโอหังมากอีกด้วย หญิงสาวคนหนึ่งจากมหาวิทยาลัยเมย์เบอร์รี่ ที่ทำการถ่ายทอดสดไม่กี่ชั่วโมงต่อวัน รับรายได้มากกว่าสามหมื่นดอลลาร์!”

“โอ้ พูดง่าย ๆ มีการปล่อยรายงานข่าวที่เกี่ยวข้องทุกประเภทแล้ว ทั้งหมดนี่เป็นเพราะการโฆษณาชวนเชื่อจากหนังสือพิมพ์ ตั้งแต่บ่ายวันนี้ บางคนจากสถานีโทรทัศน์เมย์เบอร์รี่ก็ยังมาสัมภาษณ์ฟาซิลิตี้เป็นพิเศษอีกด้วย และเมื่อครู่ พวกเราก็ยังได้บันทึกวิดีโอในฐานะเพื่อนร่วมชั้นของฟาซิลิตี้ด้วย ฉันยังได้โชว์หน้าของฉันในวิดีโอด้วยนะ!”

ฮาร์เปอร์อธิบายเรื่องทุกอย่าง

เจอรัลด์เข้าใจเรื่องนี้

ตอนนี้ฟาซิลิตี้โด่งดังแล้ว หลังจากการสัมภาษณ์เธอ ตามปกติพวกเขาก็ต้องทำการสัมภาษณ์อื่น ๆ ด้วยเช่นกัน นี่ก็คล้ายกับคอลัมน์การสัมภาษณ์ของสถานีโทรศัพท์ หลังจากการสัมภาษณ์ จากนั้นพวกเขาก็จะสัมภาษณ์เพื่อนร่วมชั้น ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของคน ๆ นั้น

ทั้งหมดนี่มักจะมีการวางแผนล่วงหน้า

ฮ่าฮ่าฮ่า เจอรัลด์ไม่คาดคิดจริง ๆ ว่าการใช้สถานะของเขาในฐานะผู้ชายธรรมดาเพื่อให้ของขวัญกับฟาซิลิตี้และจากนั้นก็ทำการลงทุนเงินจำนวนหนึ่งในการถ่ายทอดสดในเมืองเดียวกันจะมีผลเช่นนี้

จริง ๆ แล้วเขาให้การประชาสัมพันธ์ฟรีสำหรับฟาซิลิตี้แบบอ้อม ๆ

เรื่องนี้ทำให้เจอรัลด์รู้สึกตกตะลึงไปเล็กน้อย

“เจอรัลด์ รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าเร็ว! ฟาซิลิตี้จะเลี้ยงมื้อค่ำพวกเราทุกคนในคืนนี้ เธอจะจ่ายอาหารให้พวกเราที่โฮมแลนด์ คิชเช่นที่นายเลี้ยงมื้อค่ำให้พวกเราเมื่อครั้งที่แล้วไง เธอทำการจองสถานที่ไว้แล้ว! เพื่อนร่วมชั้นของเราทุกคนจะไปด้วยเหมือนกัน!”

ฮาร์เปอร์ตบเตียงของเจอรัลด์เบา ๆ ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนเสื้อผ้า

“โอเค!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน