มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 169

กลายเป็นว่าการเปลี่ยนแปลงที่เจนหมายถึงก็คือพี่สาวของเจอรัลด์ เจสสิก้า ได้ส่งมอบการบริหารจัดการของย่านการค้าเมย์เบอร์รี่ให้กับคนอื่นไปแล้วหลังจากที่แซคลาออกและทิ้งตำแหน่งของเขาให้ว่างลง

สำหรับคนที่ถูกส่งมาที่นี่ เจอรัลด์ไม่ได้เกี่ยวกับเขา หรือพี่สาวของเขา เจสสิก้าก็ไม่ได้บอกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

เขาทำได้เพียงแค่สอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้กับเธอในภายหลัง

และก็ยังเป็นเพราะว่าเหตุผลนี้เองที่เจน ซึ่งทำงานได้เป็นอย่างดีในเวย์แฟร์เมาน์เทน เอ็นเตอร์เทนเม้น ในท้ายที่สุดก็ถูกย้ายให้ไปเป็นผู้จัดการที่โฮมแลนด์ คิชเช่นแทน

แม้มันดูเหมือนว่าเธอได้รับการเลื่อนขั้น แต่ความจริงแล้ว เธอกำลังถูกลดตำแหน่ง

พูดถึงเรื่องนี้แล้วละก็ นี่ก็เกี่ยวกับเจอรัลด์เหมือนกัน

ในเวลานี้ เจอรัลด์หันไปมองเด็กสาวที่กำลังอยู่ด้านข้างอีกครั้ง เอาตามตรง เจอรัลด์ไม่ได้เพียงแค่รู้สึกสงสารหรือเห็นใจเธอ แต่แทนที่ ทันใดนั้นเจอรัลด์ก็นึกถึงตัวเองก่อนหน้านี้เมื่อเขาเห็นเด็กสาวคนนี้

ในตอนนั้น เขายากจนมากจนเขาไม่สามารถแม้แต่จะจ่ายค่าอาหารของเขาได้ เขาต้องทำงานหลายอย่างในวันหยุดและมันก็เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเขาไปแล้วที่จะโดนทุบตีและด่าว่า

“เจน คุณไปได้และไปทำเรื่องอย่างอื่นเถอะตอนนี้ ไม่ใช่ว่าเธอเพิ่งจะทำอาหารจานนี้ ‘ซุปพระกระโดดกำแพง’ ตกแตกหรือ? เธอก็ไม่ได้ทำให้ใครบาดเจ็บหนิ แค่ขอให้ในครัวเตรียมใหม่อีกจานก็แล้วกัน!”

เจอรัลด์สั่ง

เขนไม่กล้าจะขัดคำของเขา หลังจากเหลือบมองเด็กสาว เจนก็มุ่งหน้าไปในครัว

เป็นเรื่องธรรมดาที่เจนจะรู้ว่าฟาซิลิตี้คือผู้ประกาศคนโปรดของเจอรัลด์ นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเธอถึงยกย่องให้ฟาซิลิตี้เป็นแขกที่มีชื่อเสียงที่สุดในบรรดาแขกที่มีเกียรติคนอื่น ๆ ของที่นี่ มิอย่างนั้น ทำไมคุณคลอฟอร์ดถึงใช้เงินตั้งสิบห้าล้านดอลลาร์เพื่อลงทุนในแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสดนี้เพื่อเอาใจฟาซิลิตี้ด้วยล่ะ? นี่ก็ยังเป็นเหตุผลที่ทำให้เจนรู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออกและอิจฉาอยู่ลึก ๆ ในใจของเธอ

“ขอบคุณค่ะ...ขอบคุณมาก!”

เด็กสาวก้มหัวลงก่อนที่เธอจะโค้งคำนับให้เล็กน้อยต่อหน้าเจอรัลด์

“ไม่เป็นไรครับ!”

เจอรัลด์ยิ้มจาง ๆ

เขาอยากจะเห็นเด็กสาวคนนี้เงยหน้าขึ้นจริง ๆ เจอรัลด์ต้องการดูรูปลักษณ์ทั้งหมดของเธอดี ๆ นี่เป็นเพราะด้านข้างของเด็กสาวคนนี้งดงามมากจริง ๆ เธอมีความงามเฉกเช่นที่ถูกมองข้ามอย่างจริงจัง

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาเห็นเธอกำลังทำตัวระมัดระวังและหวาดกลัวอย่างมาก เจอรัลด์ก็ไม่อยากจะแกล้งเธอเล่นอีกต่อไป

หลังจากเขาพูดจบ เขาก็มุ่งหน้าขึ้นไปชั้นบน

ทางด้านชั้นบน อาหารทั้งหลายได้ถูกเสริฟให้กับฟาซิลิตี้และคนอื่น ๆ แล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน