มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 170

ซาร่าพูดกับนักเรียนที่นั่งข้างเจอรัลด์

หลังจาการชาร์จโทรศัพท์ ซาร่าก็เหลือบมองเจอรัลด์ก่อนที่เธอจะกลับไปยังที่นั่งของเธอตรงโต๊ะหลัก

เห็นได้ชัดว่าเธอดูหมิ่นเจอรัลด์มากขนาดไหน แต่ในตอนนี้ เธอก็ยิ่งรังเกียจเขามากยิ่งขึ้น

สำหรับข้อเท็จจริงนี้ เจอรัลด์จึงทำได้แค่ยิ้มอย่างเมินเฉยเท่านั้น ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เขาก็ชินกับเรื่องนี้ไปแล้ว ดูเหมือนว่าเขาจะเกิดมาพร้อมกับลักษณะที่ทำให้สาวสวยทุกคนดูหมิ่นดูแคลนเขาเป็นธรรมดาไปแล้ว โธ่...

“เพื่อนร่วมชั้นทั้งหลาย วันนี้เป็นวันที่สำคัญมากสำหรับฉัน ในตอนนี้ นอกจากการขอบคุณเพื่อนร่วมชั้นของฉันทุกคนสำหรับการดูแลเป็นอย่างดีเช่นนี้และคอยเฝ้าดูฉัน ฉันก็อยากจะขอขอบคุณคุณผู้ชายธรรมดาของฉันด้วยที่ทำให้ฉันได้เป็นฉันในวันนี้ แม้ว่าเขาไม่ได้มาที่นี่ในวันนี้เพราะเขาไม่ต้องการจะเผยตัวตนของเขา ฉันก็บอกได้อย่างชัดเจนว่าจะไม่มีฟาลิซิลิตี้คนนี้ถ้าไม่มีเขา!”

“ฉันจะดื่มสามแก้วติดกัน!”

หลังจากนั้น ฟาซิลิตี้ก็ดื่มไวน์แดงทั้งหมดในคราเดียว

มีการตบมือกันอย่างอบอุ่นอยู่ด้านในของห้อง

“ฉันสงสันว่าผู้ชายธรรมดากำลังสนใจในตัวฟาซิลิตี้อยู่และเขาอาจจะชอบเธอเป็นอย่างมาก!”

จู่ ๆ เพื่อนร่วมห้องของฟาซิลิตี้ก็พูดขึ้นมาในเวลานี้

ประโยคนี้ดึงดูดมากและมันได้ดึงดูดความสนใจของทุกคนในตอนนี้อย่างฉับพลัน

“ไม่ ไม่ ไม่ แมรี่ อย่าพูดไร้สาระ! ถ้าคุณผู้ชายธรรมดาชอบฉันจริง ๆ งั้นเขาก็คงจะออกมาพบกับฉันแล้ว!” ฟาซิลิตี้ตอบกลับด้วยความเย็นชาในใจของเธอ

เธอได้ถามคำถามนี้กับตัวเองมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว

ทำไมผู้ชายธรรมดาถึงดีกับเธอได้ขนาดนี้?

เขาชอบเธอใช่ไหม?

ถ้าเขาชอบเธอจริง ๆ งั้นเขาก็คงจะเปิดเผยตัวตนของเขามานานแล้ว แม้ฟาซิลิตี้จะมีมาตรฐานที่สูงมากสำหรับพวกผู้ชาย แต่ผู้ชายที่สูง ร่ำรวยและหล่อเหลาแทบจะไม่สามารถดึงดูดความสนใจใด ๆ ของเธอได้เลย ในในของฟาซิลิตี้ คนปกติที่สูง รวยและหล่อเหลาไม่สามารถจะเทียบได้กับผู้ชายธรรมดาของเธอเลย!

ถ้าแม้เขามีความสนใจในตัวฟาซิลิตี้สักเล็กน้อย แม้ว่าฟาซิลิตี้ต้องไล่ตามเขาและรอเขาก็ตาม ฟาซิลิตี้ก็คงจะมากกว่าเต็มใจที่จะทำเช่นนั้น

แม้พวกเขาทั้งคู่ไม่เคยพบกันมาก่อน หัวใจที่เยือกเย็นของฟาซิลิตี้ก็ได้ละลายไปนานแล้วเมื่อเธอได้พูดคุยกับผู้ชายธรรมดาของเธอและเป็นเพราะว่าเขามักจะช่วยเหลือเธอเสมอเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอได้เผชิญกับวิกฤติ

ดังนั้น คำถามนี้ทำให้ฟาซิลิตี้รู้สึกไม่แน่นอนและสับสนจริง ๆ และหัวใจของเธอก็เต้นแรงอย่างบ้าคลั่งอีกด้วย

“ฉันก็แค่พูดเรื่องจริง ถ้าเขาไม่ได้ชอบฟาซิลิตี้ งั้นทำไมเขาถึงจ่ายเงินมากมายขนาดนั้นเพียงเพราะฟาซิลิตี้ด้วยล่ะ? ดังนั้น ฉันคิดว่านี่มันเกือบจะแน่นอนแล้วนะ อย่างไรก็ตาม ทุกคนก็รู้ว่าผู้ชายธรรมดาเป็นคนเรียบง่ายมาก เขาไม่ชอบให้ใครมารบกวน ดังนั้น ฉันเดาว่าเขาเพียงแสดงความรู้สึกของเขาต่อฟาซิลิตี้และบอกใบ้ให้เธอว่ามีคนบางคนได้สนใจในตัวเธออยู่เสมอ จากนั้น เมื่อถึงเวลา ท้ายที่สุดแล้วเขาก็จะเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาต่อฟาซิลิตี้เอง!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน