มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 199

ปัจจุบันนี้ มีล่าและเจอรัลด์อยู่ในความสัมพันธ์ที่เหนือกว่าการเป็นเพื่อนไปขั้นหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม เจอรัลด์ยังไม่ได้ตามจีบเธออย่างจริงจัง—ที่พวกเขาทำทั้งหมดในอดีต ส่วนใหญ่ก็คือ การแชทหากัน

มีล่ายังคงล้อเล่นว่าเจอรัลด์เป็นแฟนกำมะลอของเธอได้อย่างไร ทำให้เขารู้สึกว่าเธอไม่เคยคิดที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลกว่านั้น

และกระนั้นเอง เธอก็มักจะอาระวาดเหมือนเด็ก ๆ อยู่เล็กน้อย

โดยทั่วไปแล้ว สถานะความสัมพันธ์ของพวกเขายังไม่ชัดเจน

ข้อความล่าสุดของมีล่าถึงเขา: “ฉันกำลังถามนาย ทำไมนายไม่ตอบล่ะ? ทุกวันนี้นายคุยกับผู้หญิงอีกคนอยู่ใช่ไหม?”

ผู้หญิงเป็นสิ่งมีขีวิตที่อ่อนไหว พวกเธอสามารถจะตรวจจับการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ของลมได้

เมื่อไม่นานมานี้ พฤติกรรมของเจอรัลด์กลายเป็นสิ่งที่น่าสงสัยมาก เมื่อก่อน เขาจะตอบกลับข้อความของเธออยู่เสมออย่างทันที แต่ปัจจุบันนี้ หนึ่งนาทีเต็มผ่านไปแล้วโดยไม่ได้ตอบใด ๆ เลย

มันเป็นสถานการณ์ที่น่ากระอักกระอ่วนใจสำหรับมีล่า

เจอรัลด์ไม่อยากจะโกหกต่อเธอ ยังไงซะ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรอยู่ดี

“ใช่ แค่แชทกัน” นั่นคือการตอบกลับของเขา

“ฮ่า นายไม่ต้องเพิ่มประโยคสุดท้ายก็ได้ แม้ว่านายไม่ได้เพียงแค่แขทกัน ก็ไม่ใช่ว่าฉันจะรู้ นายเป็นผู้ชายที่น่าทึ่ง ฉันคาดหวังไว้แล้วว่าต้องมีสาวสวยมากมายมาไล่ตามนาย คนที่นายกำลังคุยอยู่ต้องเป็นคนที่ค่อนข้างดูดีแน่ เธอชื่ออะไรล่ะ? ฉันรู้จักเธอไหม?” การโต้แย้งของข้อความทั้งหมดทะลักออกมาจากมีล่า

“ฉันก็สงสัยมัน ตัวฉันเอง ก็เพิ่งได้รู้จักเธอมาได้อาทิตย์หนึ่งแล้วเท่านั้น สำหรับลักษณะท่าทางของเธอ...บางทีอาจเป็นเพราะหัวใจของเธอที่สวยงาม”

ตลอดเวลามานี่ มีล่าได้ล้อเล่นกับเจอรัลด์มาทุกประเภทแล้ว

มันทำให้เขารู้สึกเหมือนว่าเธอไม่ได้เห็นเขาอย่างโรแมนติกเลยแม้แต่น้อย

เธอแค่เห็นเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น แม้จะรู้ว่าเขามั่งคั่งขนาดไหน!

เจอรัลด์ ในทางกลับกัน ไม่ได้มีเจตนามุ่งหมายแอบแฝงต่อเควต้า เธอเป็นเพียงแค่เพื่อนคนหนึ่งที่เข้ากับเขาได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากนั้น...เขายังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก

“โอ้โฮ! นางฟ้าที่มีหัวใจงดงามงั้นเหรอ? นั่นน่าประทับใจจริง ๆ ! งั้นคุณคลอฟอร์ดผู้ยิ่งใหญ่จึงเพกเฉยต่อแฟนสาวของเขาเพราะเขาได้พบกับอีกคนแล้วสินะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน