มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 331

ขณะที่เลียร่าได้ถูกจับตัวไว้เป็นเชลย เจอรัลด์จึงเริ่มขับรถไปที่ เวย์แฟร์เมาน์เทน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

เมื่อถึงคฤหาสน์ เจอรัลด์จึงตะโกนเรียกบอดี้การ์ดมาเปิดประตูให้รถลีมูซีนเข้าไป พวกเขาได้รับคำสั่งให้พาเลียร่าไปที่ห้องว่างและคอยจับตาดูเธออยู่เสมอ

ว้าว คนขับตัวน้อย! ฉันคาดไม่ถึงว่านายจะมีอำนาจเหนือกว่าบอดี้การ์ดที่นี่เสียอีกนะเนี่ย! พวกเขาจะฟังทุกคำสั่งของนาย!” โดโรธีกล่าวขณะที่เธอหัวเราะ

คุณคลอฟอร์ด คุณอยู่ที่นี่แล้ว!

แซคและไมเคิลเห็นเจอรัลด์เข้ามาในอาคารและพวกเขาจึงรีบร้อนเข้าไปกล่าวทักทายเขา พวกเขากล่าวทักทายคุณเคนดัลล์อย่างเคารพเช่นเดียวกัน

ในขณะที่แซคและไมเคิลมักจะปรากฏอย่างแน่วแน่และมั่นใจในเมืองเมย์เบอร์รี่ แต่ต่อหน้าเจสสิก้าและคุณเคนดัลล์ พวกเขากลับให้ความรู้สึกว่าเป็นแค่ลูกน้องธรรมดา ๆ

อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้มาใหม่ทั้งสี่คน คุณเคนดัลล์, เดรก, ไทสัน และโดโรธี ต่างก็ตกตะลึงเมื่อได้ยินว่าทั้งสองพูดถึงเจอรัลด์อย่างไร

คุณคลอฟอร์ดเหรอ?

“คุณคือ คุณคลอฟอร์ดใช่ไหม?” เคนดัลล์ถามด้วยความตกใจ

“ใช่ นั่นคือผมเอง ผมอยากแนะนำตัวเองก่อนหน้านี้ แต่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย” เจอรัลด์ตอบด้วยรอยยิ้มขมขื่นบนใบหน้าของเขา

นายเคนดัลล์ไอสำลักทันที การเปิดเผยนี้ทั้งน่าแปลกใจสำหรับเขาและน่าละอายใจเช่นเดียวกัน

ท้ายที่สุดแล้ว ก่อนหน้านี้พวกเขาได้พูดคุยถึงข่าวลือทุกรูปแบบเกี่ยวกับเขามาระยะหนึ่งแล้วเมื่อเขานั่งอยู่ข้าง ๆ พวกเขาในรถลีมูซีน

เมื่อคิดว่าคนที่แต่งตัวสบาย ๆ และโลกส่วนตัวสูงคนนี้คือคุณคลอฟอร์ดจริง ๆ ก็ดูเหมือนว่าสิ่งที่คุณหนูใหญ่บอกเขานั้นจะเป็นเรื่องจริงจริง ๆ สินะ

“...เข้าใจแล้ว งั้น… คุณคือ คุณคลอฟอร์ดเหรอ?” โดโรธีกล่าว แม้ว่าในตอนแรกเธอจะรู้สึกสบายใจที่ได้พูดคุยกับเจอรัลด์เนื่องจากคนขับดูเหมือนจะเป็นคนซื่อสัตย์แค่ไหน แต่เธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกตกใจกับการเปิดเผยนี้

เจอรัลด์เพียงแค่พยักหน้าช้า ๆ และมีรอยยิ้มแห้ง ๆ บนใบหน้าของเขา

เจอรัลด์ไม่ได้คาดหวังปฏิกิริยาใด ๆ น้อยกว่านี้ ผ่านไปแล้วก็ปล่อยไปและทั้งสี่คนก็ถูกนำทางไปที่งานเลี้ยงอาหารค่ำซึ่งไมเคิลเป็นคนจัดการ จากนั้นทั้งห้าคนก็ค่อย ๆ ทำความรู้จักกันและกันให้ดีขึ้นเมื่อพวกเขากินและดื่มด้วยกัน

“คุณคลอฟอร์ด คุณหนูใหญ่และนายท่านได้ส่งพวกเรามาที่นี่เพื่อบอกต่อประกาศสำคัญ ผมเชื่อว่าเรื่องนี้ได้ถูกยกขึ้นมาพูดหลายครั้งแล้วระหว่างคุณและคุณหนูใหญ่” เคนดัลล์อธิบายอย่างเคารพ

ในขณะที่คุณหนูใหญ่ทำการประเมินเสร็จเมื่อหกปีที่แล้ว ของคุณต้องเริ่มอย่างเป็นทางการในตอนนี้ ตระกูลได้ตัดสินใจที่จะประมูลย่านการค้าเมย์เบอร์รี่ซึ่งเดิมทีเป็นทั้งของคุณและคุณหนูใหญ่ออกไป เมื่อการประมูลเสร็จสิ้นคุณจะได้รับทรัพย์สินพิเศษ ด้วยทรัพย์สินดังกล่าวนั้น คุณจะต้องสร้างกลุ่มใหม่ทั้งหมดเพื่อทำงานในเมืองเมย์เบอร์รี่ คุณจะต้องควบคุมและพัฒนามันด้วยตัวคุณเองเช่นกัน!”

นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับเจอรัลด์ ตรงกันข้าม เจสสิก้าเคยบอกเจอรัลด์เกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนหน้านี้หลาย ๆ ครั้งแล้ว

เพราะเช่นนั้น เขาจึงได้เตรียมตัวสำหรับการประเมินมาค่อนข้างนานแล้วตอนนี้

การหารือก่อนหน้านี้ของเขาในการจัดตั้งโครงการสองโครงการภายใต้ชื่อของเขา คือการถ่ายทอดสดพิเศษและยอร์คนอร์ท เมาน์เทนได้รับการอนุมัติแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าครอบครัวของเขาจะประมูลย่านการค้าเมย์เบอร์รี่

“ในขณะที่ผมเข้าใจว่าเป้าหมายคือการพัฒนาบางสิ่งด้วยตัวผมเอง แต่ ย่านการค้าเมย์เบอร์รี่ก็ทำกำไรได้มากอยู่แล้ว จำเป็นต้องประมูลมันจริง ๆ เหรอครับ?” เจอรัลด์ถามขณะที่เขายิ้มอย่างขมขื่น

เจอรัลด์มีประสบการณ์หลายอย่างที่นั่นและมันมีคุณค่าทางอารมณ์บางอย่างกับเขาตอนนี้

“อืม กำไรที่ได้มานั้นเพียงแค่ใช้เพื่อประเมินทั้งคุณและคุณหนูใหญ่ ตระกูลไม่สามารถปล่อยให้กลุ่มเล็ก ๆ เช่นนั้นอยู่รอดตลอดไปได้ อย่างไรก็ตาม คุณคลอฟอร์ดถ้าคุณชอบสถานที่นี้จริง ๆ คุณสามารถซื้อมันอีกครั้งได้ในอนาคตเพื่อความบันเทิงและการพักผ่อนของคุณเอง!” เคนดัลล์ไม่อาจเข้าใจความหมายเบื้องหลังคำถามของเจอรัลด์ได้อย่างทะลุปรุโปร่งจริงๆ

แต่อย่างไรก็ตาม เจอรัลด์ยังคงพบคำตอบของเขาจากคำพูดของนายเคนดัลล์ แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่ถนนย่านการค้าเมย์เบอร์รี่นั้นจะน่าประทับใจ แต่เมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่ตระกูลคลอฟอร์ดเป็นเจ้าของทั่วโลกแล้ว ถนนแห่งนี้ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษเลย

ไม่มีอะไรที่เขาจะสามารถทำได้นอกจากปล่อยให้ครอบครัวของเขาประมูลมันไป

นอกจากนี้ เขาก็ไม่ได้เงินขาดมืออีกต่อไปแล้ว การเป็นเจ้าของย่านการค้าเมย์เบอร์รี่ก็คงจะมีไว้เพื่อโอ้อวดเท่านั้นในตอนนี้และเขาก็ไม่ต้องการส่วนใดส่วนหนึ่งในนั้น!

“เมื่อพูดถึงเรื่องนี้แล้วล่ะก็ คุณคลอฟอร์ด กองกำลังป้องกันของตระกูลครอฟอร์ดในเมืองเมย์เบอร์รี่ส่วนหนึ่งก็จะอยู่ภายใต้คุณในอนาคตด้วยเช่นกัน เดรกและไทสันพวกเขาเองจะทำงานเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของคุณ” นายเคนดัลล์กล่าว

หลังจากพูดแบบนั้น เขาก็มองไปที่แซค

แซครู้ได้ทันทีว่านายเคนดัลล์กำลังบอกใบ้อะไรอยู่ และหยิบเครื่องจักรขนาดเล็กที่มีปุ่มสีแดงอยู่บนนั้นออกมาอย่างระมัดระวัง เขายื่นมันให้เจอรัลด์เบา ๆ

เจอรัลด์ไม่ได้รู้สึกแปลกอะไรกับอุปกรณ์นี้

ย้อนกลับไปตอนที่นิเกลเกือบจะฆ่าเขาได้ แซคได้กดปุ่มเพื่อเรียกเฮลิคอปเตอร์สี่สิบถึงห้าสิบลำมาช่วยชีวิตเขา

“อุปกรณ์นี้ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสื่อสารสำหรับเหตุฉุกเฉินทางทหาร ตอนนี้มันเป็นของคุณแล้ว!”

ขั้นตอนต่อไปสำหรับพวกเขาก็คือเซ็นการโอนเอกสารบางอย่างและดำเนินการตามขั้นตอนต่าง ๆ ทั้งหมดให้เสร็จสิ้น ขณะที่ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ ก็เป็นเวลาเกือบจะสองทุ่มแล้ว

พูดตามจริง วันนี้เท่านั้นที่เจอรัลด์ตระหนักได้ว่าครอบครัวของเขามีอิทธิพลและบรรลุผลสำเร็จมากแค่ไหนเหนือกว่าเมืองเมย์เบอร์รี่แห่งนี้

มันน่าแปลกใจ พูดได้แค่นั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน