มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 371

ตอนนี้ เฮเวิร์คขับรถพาลิเลียนและคนอื่น ๆ ในรถชมวิวที่หรูหรากว่ามุ่งหน้ามาที่นี่

เขาเห็นผู้คนมากมายมายืนล้อมรอบที่นี้ หลังจากนั้น เขาเห็นว่าเป็นเจซีและคนอื่น ๆ ดังนั้น เขาจึงรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ และเขาก็รีบร้อนเบียดเข้ามาผ่านฝูงชนมากมาย

ทันทีที่เขาเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น เฮเวิร์ดก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกช็อกไปอย่างสิ้นเชิง!

ตายแล้ว!

“ใครทำนี่?” ใบหน้าของเฮเวิร์ดซีดเซียวขณะที่เขาถามคำถามนั้นกับพวกเขา

“เฮเวิร์ด! เป็นเขา! เขาคือคนที่ขับรถ!” เจซีรีบชี้ไปที่ฮาร์เปอร์

ในเวลานี้ หลังจากได้สติคืนมา เมย์และคนอื่น ๆ ก็ยืนอยู่ฝ่ายเจซีทันทีอีกด้วยเช่นกัน

ใช่แล้ว ใครบ้างจะไม่กลัวที่เข้าไปเกี่ยวข้องและถูกบังคับให้แบ่งความรับผิดชอบแทนล่ะ?

ท้ายที่สุดแล้ว ความเสียหายเหล่านี้ก็คงจะต้องชดใช้ถึงหลายแสนดอลลาร์เลยทีเดียว

สำหรับฮาร์เปอร์ มันจริงที่เขาเดือดร้อนด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวของเขาเอง แต่อย่างไรก็ตาม ก็เป็นเพราะเจซีที่ไปยั่วยุเขา แต่กระนั้น ก็ไม่มีอะไรที่เขาสามารถทำได้ตอนนี้นอกจากทนรับผลที่ตามมาจากการกระทำของเขา

ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็คือคนที่ชนรถเหล่านั้นอยู่ดี

“โอ้! เธอ! เธอ… เธอ… ฉันเชื่อมั่นอย่างแท้จริงแล้วตอนนี้ ลูกสาวของฉันจะมีแฟนอย่างเธอได้อย่างไรกัน?!” แม่ของเฮลี่รู้สึกเศร้าใจมาก และเธอก็หลั่งน้ำตาออกมาทันที

ลิเลียนพูดเบา ๆ ออกมาในเวลานี้ “ตอนนี้อย่ากังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเกินไปเลย เอ่อ นายมีคนรู้จักหรือเส้นสายคนไหนบ้างหรือเปล่า? นายควรติดต่อใครบางคนนะตอนนี้ บางทีนายควรจะโทรหาใครบางคนจากบ้านเกิดของนายให้มาที่นี่โดยเร็วที่สุดหรือเปล่า?”

แม่ของเมย์พูดขึ้นบ้าง “เขาจะมีคนรู้จักมักคุ้นหรือเส้นสายคนไหนได้ล่ะ?! ถ้าเจซีเป็นคนที่สร้างปัญหานี้ละก็ เขาก็อาจจะสามารถบรรเทาและแก้ปัญหานี้ได้ ถ้างั้นท้ายที่สุดแล้ว เจซีก็มีเครือข่ายของคนรู้จักคุ้นเคยที่กว้างขวาง และนี่คือเพื่อนของเขา อาณาเขตของเฮเวิร์ด! ฉันไม่คิดว่าฮาร์เปอร์จะสามารถแก้ปัญหานี้ได้หรอก นอกจากนี้ เฮเวิร์ดก็ไม่ได้คุ้นเคยกับเขาเช่นกัน ดังนั้น เฮเวิร์ดจึงไม่สามารถทำให้เจ้าของรถหรูเหล่านี้ต้องขุ่นเคืองใจได้แค่เพราะเขา!”

ฮาร์เปอร์ไม่สามารถแม้แต่จะพูดอะไรเพื่อปฏิเสธคำพูดนั้นได้ด้วยซ้ำ แม่ของเมย์เป็นผู้ใหญ่ และเธอก็เป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมมาก

ประโยคนี้อย่างเดียวตามธรรมชาติแล้วก็ผลักการรับผิดชอบออกไปจากเจซีและเฮเวิร์ดแล้ว เธอบอกทุกคนอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องยื่นจมูกเข้ามาในเรื่องนี้ เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ต้องไปยั่วยุใครก็ตามอย่างไม่จำเป็น!

ในเวลานี้ หญิงสาวอีกคนก็ถามขึ้นมา “เฮ้! นายไม่เพื่อนคนไหนในเมืองเมย์เบอร์รี่เลยเหรอ?”

ใบหน้าของฮาร์เปอร์แดงก่ำขณะที่เขากล่าว “แน่นอนสิ! เจอรัลด์และเบนจามินคือเพื่อนของฉัน!”

หนึ่งในเพื่อนร่วมห้องของเมย์ถามขึ้นอย่างหมดคำพูด “โอ้! พวกเราไม่ได้พูดถึงเพื่อนแบบนั้น พวกเราหมายถึงว่านายมีเพื่อนที่ร่ำรวย หรือมีอำนาจคนไหนบ้างไหมต่างหาก?”

เฮเวิร์ดขมวดคิ้วขณะที่เขาพูดขึ้นในเวลานี้ “โอเค อย่าพูดถึงเรื่องนี้กันอีกต่อไปเลย มันไม่สำคัญว่าเขามีเพื่อนคนไหนหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้ว เด็กคนนี้ก็สร้างหายนะครั้งใหญ่แล้วแล้วคราวนี้!”

“ห๋า? หายนะใหญ่อะไรกัน?” ทุกคนถามด้วยความแปลกใจ

เฮเวิร์ดสูดลมหายใจเข้าลึกและถามขึ้นมา “รู้ไหมว่ารถเหล่านี้เป็นของใคร?”

“ใครเหรอ?”

เฮเวิร์ดตอบกลับ รู้สึกหวาดกลัวเล็กน้อย “เหล่านี้คือรถของเหล่าทายาทที่ร่ำรวยเจ็ดคน เช่น เอเดน โยเอล เซด และคนอื่น ๆ !”

“เฮเวิร์ด นายหมายถึงเอเดนจากตระกูลเบเกอร์ โยเอลจากตระกูลโฮลด์เดน เซดจากตะกูลซาเวียร์แห่งเมืองท่าเรือ และคนอื่น ๆ ใช่ไหม? ไม่ใช่ว่านั่นเป็นเหตุบังเอิญมากเกินไปหรอกหรือ?” ชารอนได้ติดตามเฮเวิร์ดไปทั่วตลอดมาและได้เห็นโลกมากมายในทุกวันนี้ ดังนั้น เธอจึงอดไม่ได้ที่จะถามขึ้นมาด้วยความประหลาดใจ

เฮเวิร์ดหลับตาลงขณะที่เขาพยักหน้ารับและกล่าว “ใช่ เป็นพวกเขา!”

“พวกเราควรจะทำยังไงดี?” เบนจามินก็ลนลานเช่นกันในเวลานี้

เจ้านายหนุ่มเหล่านี้ยังมีอำนาจมากกว่าเมื่อเทียบกับทิโมธีคนนั้นอีกด้วยซ้ำ

แม่ของเมย์เบิกตากว้างด้วยความตกใจกลัวและกล่าว “ฮาร์เปอร์ ฉันคิดว่าเธอควรจะรีบคุกเข่าลงต่อหน้ารถเหล่านี้ซะ บางทีเจ้านายหนุ่มเหล่านั้นอาจจะยกโทษให้เธอด้วยวิธีนั้นก็ได้ นายไม่สามารถไปทำให้พวกเขาต้องขุ่นเคืองใจได้นะ อย่าลืมว่า คนหนุ่มเหล่านี้ไม่ได้ธรรมดาเหมือนกับคนที่ยาโคปไปทำให้ขุ่นเคืองใจเมื่อไม่นานนี้!”

แม่ของเมย์ยังพูดต่อ “อีกอย่าง ฮาร์เปอร์ เนื่องจากว่าเธอเป็นคนที่ขับรถชนรถพวกนี้ เธอก็ควรจะสารภาพด้วยเองในภายหลัง อย่าเอ่ยถึงความจริงที่ว่าพวกเราทุกคนก็นั่งอยู่ในรถชมวิวนี้กับเธอล่ะ! พวกเราไม่สามารถไม่สามารถไปทำให้พวกเขาต้องขุ่นเคืองใจได้นะ!”

ตอนนี้เอง...

“ดูสิ! เอเดน โยเอล และคนอื่น ๆ มาที่นี่แล้ว!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน