มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 375

สุดท้ายเจอรัลด์ก็กำจัดอลิซไปได้ ฝูงชนก็ยังสนุกสนานและเพลิดเพลินกับตัวเองกันต่อไป

สำหรับเจอรัลด์ เขาไม่อาจทนต่อคำถามและข้อซักถามของทุกคนได้อีกต่อไป ดังนั้น เขาจึงคิดหาข้ออ้างที่มีเหตุผลเพื่อขอตัวลาก่อนเท่านั้น

ยังไงซะ เขาก็ได้บรรลุเป้าหมายของเขาแล้ว ตอนนี้แม่ของเฮลี่จ้องมองฮาร์เปอร์ราวกับว่าเขาเป็นบุคคลอันเป็นที่รัก

จากนั้นเจอรัลด์ก็นั่งรถแท็กซี่ก่อนที่เขาจะกลับไปที่โรงเรียนทันที

“คุณครับ จอด!” ทันทีที่เขามาถึงตรงประตูมหาวิทยาลัย เจอรัลด์ก็เห็นเหตุการณ์ตรงหน้าเขา และเขาจึงขอให้คนขับรถหยุดรถทันที

มันเกือบจะเป็นเวลากลางคืนแล้วตอนนี้ และมีรถหรูสองสามคันจอดอยู่ตรงข้างถนนใกล้ประตูโรงเรียน

มีเด็กชายหลายคนที่ดูเหมือนนักเลงกำลังรุมล้อมหญิงสาวคนหนึ่งที่พยายามจะกลับเข้าไปในโรงเรียน เห็นได้ชัดว่าพวกเขาพยายามจะขวางทางเธอและพวกเขาก็ไม่ต้องการจะปล่อยเธอไป

หญิงสาวคนนั้นดูโกรธมาก และเธอยังตบหน้าหนึ่งในเด็กชายเหล่านั้นอีกด้วย

พวกเขาจึงโกรธและใช้กำลังกันมากขึ้นในเวลานี้ และพวกเขาดูเหมือนราวกับว่าพวกเขาต้องการจะตีเธอจริง ๆ ตอนนี้

คนขับรถก็มองไปที่สถานการณ์ตรงนั้นเช่นเดียวกัน และเขาอดไม่ได้ที่จะส่ายหัวของเขาด้วยรอยยิ้มแห้ง ๆ บนใบหน้า “โอ้! ปัจจุบันนี้ ทายาทที่ร่ำรวยบางคนอาศัยเพียงความมั่งคั่งและอำนาจของครอบครัวของพวกเขาเพื่อจะทำอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการสินะ พวกเขาทุกคนเป็นคนหนุ่มสาวที่ไม่เคารพกฏหมาย ไอ้หนุ่ม ถ้านายรู้ว่าอะไรดีสำหรับตัวเอง นายน่าจะอยู่ให้ห่างจากเรื่องนี้นะ มีคนบางคนที่พวกเราไม่สามารถจะไปทำให้ขุ่นเคืองใจได้!”

เจอรัลด์ยื่นเงินสิบห้าดอลลาร์ให้คนขับรถแท็กซี่ หลังจากบอกคนขับรถว่าเขาไม่ต้องการเงินทอน เขาผลักประตูรถเปิดออกก่อนที่เขาจะก้าวลงจากรถไป

เขาเริ่มเดินไปหาหญิงสาวคนนั้นที่กำลังถูกรุมล้อมในเวลานี้

คนขับรถแท็กซี่อดไม่ได้ที่จะชำเลืองมองไปที่ด้านหลังของเจอรัลด์ด้วยความเห็นใจเล็กน้อย “โอ้ เด็กหนุ่ม! ฉันขอให้นายโชคดีละกัน!”

หลังจากนั้น คนขับรถแท็กซี่ก็เหยียบคันเร่งและขับจากไปทันที

“คุณกีย่า โปรดอย่าทำเรื่องให้ยากสำหรับเราเลย เจ้านายของเราบอกว่าพวกเราต้องเชิญคุณไปที่นั่นเพื่อดื่มกันกับเขาในวันนี้ ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไรกับการดื่มเป็นเพื่อนเขา ใช่ไหม?” นักเลงหนุ่มสองสามคนอ้าแขนของพวกเขาขณะที่พวกเขารุมล้อมกีย่าเอาไว้

มีผู้คนเดินผ่านไปมาในเวลานี้ แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งกับเรื่องนี้

กีย่าสบถด่าอย่างเย็นชา “ไปให้พ้น! ฉันไม่รู้ว่าเจ้านายของพวกนายเป็นใคร! ทำไมฉันควรจะดื่มกับเขาล่ะ?”

“ฮ่าฮ่า! คุณกีย่า เจ้านายของพวกเราคือ ทิโมธี เฉิน! คุณต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับเขามาก่อน พูดก็พูดเถอะนะ คุณเฉินและคุณนั้นมีชะตาต่อกันจริง ๆ คุณเฉินเคยเห็นคุณมาก่อนครั้งหนึ่งที่การประชุมแลกเปลี่ยนทางธุรกิจ เขาไม่สามารถลืมคุณได้นับตั้งแต่นั้นมา แต่เขาไม่ได้จัดการที่จะได้รับข้อมูลการติดต่อของคุณ อย่างที่เห็น วันนี้พวกคุณทั้งคู่เหมือนจะมีชะตาต่อกันจริง ๆ เด็กหนุ่มคนนั้นจริง ๆ แล้วมีรูปของคุณในโทรศัพท์ของเขา เมื่อพวกเราถามเขาเกี่ยวกับคุณ พวกเราก็ได้รู้ว่าคุณอยู่แถวไหนทันที คุณเฉินได้จัดโต๊ะไว้สำหรับคุณแล้ว ถ้าคุณปฏิเสธที่จะไม่ไว้หน้าเขา พวกเราทุกคนคงจะจบเห่แน่!” พวกนักเลงกล่าวขณะที่พวกเขายังคงยิ้มต่อไป

กีย่ากัดฟันและกล่าวอย่างโกรธเคือง “ไสหัวไป! ฉันบอกนายไปแล้วว่าฉันจะไม่ไปกับนาย! ถ้านายยังคงทำแบบนี้ละก็ ฉันจะโทรเรียกตำรวจ!”

“อ่ะแฮ่ม! อ่ะแฮ่ม! เนื่องจากว่าคุณกีย่ากำลังทำเรื่องยุ่งยากขนาดนี้ คุณยังวางพวกเราไว้ในจุดที่ยากลำบากอีกด้วย พวกเราคงสามารถเชิญคุณไปกับเราด้วยการใช้กำลังเท่านั้น ถ้างั้น อย่ากังวลไปเลย หลังจากที่คุณพบกับคุณเฉินแล้ว คุณจะต้องตกหลุมรักกับเจ้านายที่เก่งกาจของเราอย่างแน่นอน! ฮ่าฮ่าฮ่า!”

“พี่น้องทั้งหลาย! ลากคุณกีย่าเข้าไปในรถ!”

หลังจากหัวหน้านักเลงพูดจบ ผู้ชายสองหรือสามคนก็เดินเข้ามาทันทีก่อนที่พวกเขาจะคว้าแขนของกีย่าและเริ่มดึงเธอไปทางรถ

“นายกำลังพยายามจะทำอะไร?! ปล่อยฉันนะ! ช่วยด้วย!” กีย่าตะโกนด้วยความลนลาน

เธอดูเหมือนจะเคยได้ยินเกี่ยวกับ ทิโมธี เฉิน มาก่อน ดูเหมือนราวกับว่าเขาจะเกี่ยวพันกับองค์กรที่เกี่ยวข้องกับแก๊งที่มีอำนาจมากบางแห่ง

เขาเป็นคนเจ้าสำราญคนหนึ่งที่มักจะใช้เวลาให้หมดไปอย่างเปล่าประโยชน์อยู่เสมอ และเขาได้ทำสิ่งต่าง ๆ ที่น่ารังเกียจเท่าที่เขาจะสามารถจะทำได้

กีย่าไม่รู้ว่าเขาตั้งเป้าหมายมาที่เธอได้อย่างไรและทำไม แต่เธอสามารถจินตนาการได้แล้วถึงผลที่จะตามมาว่าจะเป็นอย่างไรถ้าเธอถูกลากไปเช่นนี้!

เธอดิ้นรนอย่างหมดหนทางในตอนนี้

บูม! บูม! บูม! บูม!

ทันใดนั้น ก็มีเสียงดังและเสียงระเบิดหลายครั้งอย่างต่อเนื่อง!

หลังจากนั้น ก็มีนักเลงสามในสี่คนเลือดไหลจากหัวของพวกเขาแล้ว

คนที่ได้รีบวิ่งเข้ามาตามปกติแล้วไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากเจอรัลด์นั่นเอง

หลังจากเขาเห็นว่าผู้หญิงคนนั้นที่กำลังถูกคุกคามอยู่คือกีย่า เขาจึงลงจากรถและเสาะหากิ่งไม้ที่หนาและแข็งแรงสองก้านจากข้างถนน เขาไม่แม้แต่จะสนใจว่าจะมีคนได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงหรือไม่ด้วยซ้ำ

เขาเริ่มตีหัวพวกเขาทันทีที่เขาเดินเข้ามา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน