มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 46

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม อลิซคือคนที่พาเขามาที่นี่ และหากว่าซาเวียยังคงหัวเราะเยาะเจอรัลด์ต่อไป งั้นมันคงทำให้เธออึดอัดใจจริง ๆ

ยังไงก็ตาม มีเพียงแค่เจ้าของที่จะสามารถตีสุนัขของตัวเองได้ ใช่ไหม?

“มาสิ นั่งที่นี่ไหม? เนื่องจากยูริและซาเวียก็มาจากมหาวิทยาลัยเดียวกันด้วย พวกเธอทั้งหมดควรจะนั่งด้วกัน!”

ควินตันพาเจอรัลด์และคนอื่น ๆ ไปที่โต๊ะใหญ่ หลังจากนั้น เขาจัดให้พวกเขาทีละคนเพื่อให้พวกเขานั่งลง ยูริและซาเวียไม่ได้ปฏิเสธที่จะนั่งกับพวกเขาเพราะถ้าพวกเขานั่งกับพวกควินตัน ซาเวียจะสามารถอวดได้!

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ยูริและซาเวียมาถึง โต๊ะที่จริง ๆ แล้วสามารถรองรับได้สิบห้าคนก็แออัดเล็กน้อยทันที พวกเขาหกคนจากหอพักของอลิซ ห้าคนจากหอพักฮาร์เปอร์ และนาโอมิรวมกันทั้งหมดมีสิบสองคน ในเวลานี้ ซาเวีย ยูริ และควินตันก็จะนั่งอยู่โต๊ะนี้เช่นกัน

ดังนั้น ตามธรรมดาแล้วนี่หมายความว่าจะไม่มีที่นั่งสำหรับเจอรัลด์เลย

“โอ้ ไม่นะ! นี่น่าอายจริง ๆ เจอรัลด์ ฉันขอโทษแต่ไม่มีที่นั่งเหลือสำหรับนาย”

ควินตันยิ้มอย่างเย็นชาก่อนที่เขาจะทำตัวราวกับว่าเขารู้สึกขอโทษอย่างมากในเวลานี้

ฮาร์เปอร์พูดขึ้นอย่างเร่งรีบ “เจอรัลด์ มาทางนี้สิและนั่งเบียดกับพวกเราแทนไหม?”

“มันคงจะไม่ดีสำหรับพวกเราที่จะนั่งเบียดกัน ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คนร่ำรวยและมีอำนาจหลายคนได้มาที่สถานที่นี้ หากว่าพวกเราต้องนั่งเบียดกัน มันคงจะดูไม่ดีแน่เลย...”

ควินตันเกาหัวของเขา และเขาทำอะไรไม่ได้นอกจากถอนหายใจในเวลานี้ “แต่เดิมฉันวางแผนที่จะนั่งที่นี่กับพวกนายทุกคนเพื่อที่พวกเราสามารถพูดคุยก่อนที่ฉันจะขึ้นไปบนเวทีเพื่อร่วมในพิธีการเปิด เนื่องจากฉันไม่กินอะไรอยู่แล้ว ฉันแค่จะขึ้นไปบนเวทีและเจอรัลด์สามารถนั่งที่ของฉันแทนได้!”

“ไม่มีทาง! ไม่มีทาง! ไม่อย่างแน่นอน!” เจสลินและพวกสาว ๆ คนอื่น ๆ ตะโกนขึ้นอย่างทันที “ถ้านายยกที่นั่งของนายให้เจอรัลด์ งั้นเขาก็จะนั่งระหว่างอลิซกับฉัน! ไม่อย่างแน่นอน! อีกอย่าง พวกเราไม่ต้องการให้นายไป ควินตัน! พวกเรายังคงต้องการฟังเรื่องราวของนายมากกว่านี้และได้รู้ข้อมูลเชิงลึกจากนาย”

ทุกคนยังคงพูดต่อไป คนแล้วคนเล่าและนี่ทำให้เจอรัลด์อยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบากมาก

โธ่เว้ย!

เขาจะต้องแก้แค้นพวกเขาภายหลังอย่างแน่นอน

เจอรัลด์ทำอะไรไม่ได้นอกจากรู้สึกเกลียดเล็กน้อยอยู่ภายในใจของเขา เขาเกือบจะจากไปแล้วในเวลานี้เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องมองหน้าพวกเขาอีกต่อไป ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เขาก็อารมณ์ไม่ดีอยู่แล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน