มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 47

“พระเจ้้า! คุณคลอฟอร์ดจริง ๆ ด้วย!”

ชายหนุ่มและหญิงสาวคนอื่น ๆ ก็จำเจอรัลด์ได้ทันทีเพียงแค่มองแวบเดียว

ทุกคนกังวลและสับสนในเวลานี้

“คุณคลอฟอร์ดเหรอ? นายกำลังพูดเกี่ยวกับอะไร? เอเดน! เห็นได้ชัดนี่มันขอทาน นายแน่ใจนะ...”

แปะ!

ชายหนุ่มที่แต่งกายด้วยชุดขาวไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากเอเดน เมื่อเขาเห็นชายหนุ่มเรียกเจอรัลด์ว่าขอทาน เขาได้ตบลงบนหน้าของเขาทันที

“ให้ตายสิ! นายกำลังเรียกใครว่าขอทาน? นายไม่อยากจะมีชีวิตอยู่แล้วหรือไง?”

ชายหนุ่มเอามือปิดใบหน้าของเขาพร้อมกับแสดงความเศร้าใจบนใบหน้าของเขา

“เนื่องจากคุณคลอฟอร์ดอยู่นี่ พวกเราควรไปทักทายเขาดีไหม เอเดน?”

ชายหนุ่มสองสามคนได้พูดขึ้นในเวลานี้ เจอรัลด์คือหนึ่งในเจ้านายที่อยู่เบื้องหลังย่านการค้าเมย์เบอร์รี่ทั้งหมดและความแข่งแกร่งของตระกูลคลอฟอร์ดนั้นยิ่งเป็นไปไม่ได้ ใครก็ตามที่สามารถทำความคุ้นเคยกับเจอรัลด์ได้คงจะสามารถทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้าได้อย่างแน่นอนและคน ๆ นั้นคงจะไม่มีวันหมดไปกับแหล่งทรัพยากรใด ๆ ในชีวิตนี้ นอกจากนี้ เจอรัลด์ยังเป็นเจ้านายของเอเดนและครอบครัวของเขา

เขาเหลือเชื่อมาก

“รอเดี๋ยวนะ! มันดูราวกับว่าบางอย่างผิดแปลกไป!”

เอเดนยังคงสงบขณะที่เขาได้สังเกตสถานการณ์ที่ใจกลางของห้องจัดงานเลี้ยง เขาสังเกตเห็นเจอรัลด์กำลังยืนอยู่คนเดียวตรงกลางห้องจัดงานเลี้ยงและผู้หญิงบางคนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะข้าง ๆ เขาต่างกำลังหัวเราะเยาะเขาในเวลานี้

ทันใดนั้นมันก็ชัดเจนสำหรับเขาแล้ว

นี่เป็นเพราะว่าเอเดนได้เข้าใจสถานการณ์ของเจอรัลด์แล้วเมื่อเขาได้ไปส่งเขากลับวิทยาเขตของเขาเมื่อวานนี้

เจอรัลด์ยังไม่ได้เปิดเผยตัวตนของเขา

เอเดนรู้เรื่องนี้เพราะเจอรัลด์คงจะไม่นอบน้อมและอยู่อย่างเรียบง่ายมาก หากว่าเขาได้เปิดเผยตัวตนของเขากับเพื่อนของเขาและเพื่อนร่วมโรงเรียน นอกจากนี้ หากตัวตนของเขาได้ถูกเปิดเผยแล้ว คงจะมีบอดี้การ์ดจำนวนมากคอยป้องกันอยู่ตรงทางเข้าและออกของมหาวิทยาลัย ที่สำคัญกว่านั้น เจอรัลด์คงจะไม่เรียนที่มหาวิทยาลัยเมย์เบอร์รี่อีกต่อไปด้วยซ้ำ

หากพวกเขารีบไปที่นั่นในตอนนี้ พวกเขาคงจะเปิดเผยตัวตนของเจอรัลด์อย่างแน่นอนและอย่างไม่ต้องสงสัยนี่คงจะเป็นการดึงดูดความสนใจอย่างมากให้กับเจอรัลด์ นอกจากนี้ พวกเขาอาจจะสร้างปัญหาที่คาดไม่ถึงอย่างมากมายให้กับเจอรัลด์ ในช่วงเวลานั้น เขาคงจะแทงตัวเขาเองที่เท้าเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน