มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 489

ท่าทางที่เคารพของเจซันต่อเจอรัลด์ทำให้ทุกคนประหลาดใจ

นี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเซลล่า ที่ตอนนี้มองไปที่เจอรัลด์ด้วยสีหน้าที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง บนใบหน้าของเธอ

เธอเคยคิดว่าเจอรัลด์มีเส้นสายส่วนตัวกับคนที่มีสถานะปานกลางทั่วไปเท่านั้น เมื่อคิดว่าเขารู้จักกับบุคคลที่มีอำนาจและมีชื่อเสียงเช่นนี้อย่างเจซันแล้วก็!

ยิ่งไปกว่านั้น เจซันยังสั่งสอนบทเรียนให้กับคนที่วางแผนจะทำร้ายเจอรัลด์อีกด้วยซ้ำ เขาไม่ได้ไว้หน้าพวกเขาแต่อย่างใดเลย!

“ช่างเป็นเรื่องบังเอิญอะไรอย่างงี้! ถ้าไม่ใช่เพราะคุณ ผมก็ควจะถูกทำร้ายไปแล้ว!” เจอรัลด์กล่าวขึ้นมาด้วยรอยยิ้มขบขันเชิงเหน็บแนมบนใบหน้าของเขา

เขาเห็นการกระทำของเวย์ลอนได้ทะลุปรุโปร่ง ถ้าการคาดเดาของเขาถูกต้อง งั้นทุกอย่างที่เกิดขึ้นก็ถูกจัดขึ้นโดยเวย์ลอนสินะ นั่นจึงอาจเป็นเหตุผลที่ทำไมทั้งเวย์ลอนและมิโลถึงหัวเราะระหว่างกันเองก่อนหน้านี้

เจซันเพียงโค้งให้เล็กน้อยกับความเห็นของเจอรัลด์

วันนี้ช่างเป็นมื้ออาหารที่น่าอึดอัดเสียจริง…เจอรัลด์เองก็รู้สึกอิ่มแล้ว

สำหรับฟรานเซสก้า หลังจากได้เห็นเวย์ลอนถูกตีไปแบบนั้น เธอก็ไม่มีอารมณ์ที่จะทานอาหารต่อไปอีกแล้ว ด้วยเหตุนั้น เธอจึงตัดสินใจชำระบิลก่อน

“อ่า คุณซานเดอร์ค่ะ คุณก็รู้จักเจอรัลด์ด้วยเหรอคะ? ฉันคือรองผู้อำนวยการของธนาคารเอ็กซ์ คุณดูเหมือนเป็นคนที่มีศักยภาพ! โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อดิฉันถ้ามีกลุ่มไหนของคุณอยาจจะใช้ธนาคารของเราเพื่อเงินทุนและการไหลของเงินทุนของคุณนะคะ!”

ฟราเซสก้าจะไม่ปล่อยโอกาสในการผูกมิตรกับเจซันหลุดไปได้ง่าย ๆ เช่นนั้นหรอก

ท้ายที่สุดแล้ว เธอรู้ว่าเจซันมีความสามารถในการทำให้บริษัทย่อยขนาดเล็กกว่าใช้ธนาคารเอ็กซ์เพื่อการไหลของเงินทุนของพวกเขาได้

แทนที่จะพูดคุยเรื่องนี้กับฟรานเซสก้า เขาเพียงมองไปที่เจอรัลด์เพื่อดูการตอบสนองของเขา

เจอรัลด์แค่พยักหน้า

ถ้าฟรานเซสก้าไม่ได้เชิญเขามาร่วมทานมื้อเที่ยงด้วยกันกับพวกเธอในวันนี้ เธอก็อาจจะสามารถติดต่อการต่อรองทางธุรกิจของเธอได้ง่ายดายแล้ว เนื่องจากว่าแผนการดั้งเดิมของเธอถูกทำให้ยุ่งเหยิงเพราะเขา เจอรัลด์จึงคิดว่ามันคงจะเป็นการยุติธรรมสำหรับเขาที่จะช่วยเหลือเธอในครั้งนี้ นี่คือเหตุผลเดียวที่ทำไมเขาถึงเห็นด้วยกับมัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน