มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 518

”เฮ้ นี่เนท! พนักงานคนใหม่ทำพลาดครั้งใหญ่จริง ๆ ว่าไหม? รอจนกว่าระยะเวลาทดลองงานของเขาสิ้นสุดลง หัวหน้าแผนกจะไม่ให้เขาผ่านแน่นอน!” คนสูบบุหรี่คนหนึ่งพูดอย่างอวดดี

“นายเข้าใจถูกแล้ว! เขากล้าที่จะกวนประสาทเนท เนทจะต้องทำให้ชีวิตของผู้ชายคนนั้นกลายเป็นฝันร้ายแน่ ๆ ตราบใดที่เขายังอยู่ที่นี่!” ผู้ชายอีกคนเสริม

“พูดหน่อยเถอะ! ทำไมฉันต้องไปยุ่งกับเขาด้วย!” บุคคลที่สามกล่าว

“ยังไงก็ตาม ฉันต้องจับตาดู เบียนก้าและทำให้แน่ใจว่าไม่มีใครกล้ายุ่งกับเธอแม้แต่น้อย!” เสียงสะท้อนที่คุ้นเคยและหยิ่งผยอง

“อย่าฝันไปเลย!” เนทบอกทุกคนที่อยู่ในห้องน้ำ จากนั้นพวกเขาทั้งหมดก็ทิ้งก้นบุหรี่ไปทีละคน

เจอรัลด์ซ่อนตัวอยู่ในร้านขายของแห่งหนึ่ง และเขาได้ยินการสนทนาทั้งหมดของพวกเขา เนทที่พวกเขาคุยด้วยไม่ต้องสงสัยเลยว่าคือ นาธาเนล

เห็นได้ชัดว่านาธาเนลเป็นคนเรียกคุณเมอร์ฟีมาที่สำนักงานก่อนหน้านี้ ในฐานะรองหัวหน้าทีม เขาจะรู้เรื่องนิสัยของมีน่าในสำนักงานอย่างแน่นอน หลังจากเห็นเธอยื่นยูเอสบีให้เจอรัลด์ และรู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงอารมณ์ร้อนมากแค่ไหน นาธาเนลก็ใช้เหตุการณ์ที่เปลี่ยนไปเป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้เขาขายหน้า ผู้ชายคนนั้นช่างเป็นคนเจ้าเล่ห์จริง ๆ!

แม้ว่าเจอรัลด์จะได้ยินข่าวลือว่าพนักงานเล่นสกปรกในทีม แต่เขาไม่คาดคิดว่าจะต้องเผชิญกับการปฏิบัติเช่นนี้ในวันแรกของการทำงาน นาธาเนลเห็นว่าเจอรัลด์เป็นคู่ต่อสู้ของความรักในตอนนี้ และอยากให้เขาออกไปโดยเร็วที่สุด

“ทั้งสองคนสามารถเล่นเกมนั้นได้ นายพร้อมสำหรับการแสดง” เจอรัลด์คิดกับตัวเอง

เจอรัลด์ยังคงดำเนินชีวิตต่อไป แม้จะต้องเผชิญกับคำพูดที่หยาบคายเพิ่มเติมจากมีน่า ต่อมาหลังจากทำธุระบางอย่าง เขาก็กลับมาที่สำนักงานและพบว่าทุกคนยืนอยู่ตรงทางเข้า

ดูเหมือนไม่มีใครวางแผนกลับไป เหมือนว่าพวกเขารอใครสักคนมาและบางคนก็เล่นโทรศัพท์ เฟย์และหนุ่มอ้วนจากทีมของเขากำลังรออยู่ที่นั่นเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน