มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 592

วอลเลซมีท่าทางเหลือเชื่อบนใบหน้าของเขา ขณะที่เขาจับแก้มที่บวมเป่งของเขาเอาไว้ตอนนี้ ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็เป็นคนที่มีคุณหลงหนุนหลังอยู่!

“โอ้ ขอโทษนะคุณควินเนนส์! มือของผมรู้สึกคันนิดหน่อยน่ะวันนี้ ดังนั้นผมจึงห้ามตัวเองไม่ให้ตบคุณได้!” เจอรัลด์พูดเยาะเย้ย

ทันทีที่วอลเลซได้ยินเช่นนี้ เขาก็ลุกยืนขึ้นอีกครั้งทันที ความกวนประสาทของคน ๆ นี้! วอลเลซเข้าประจำที่ ดูเหมือนพร้อมที่จะตีเจอรัลด์กลับ

แต่อย่างไรก็ตาม เจอรัลด์เพียงถลึงตามองไปที่วอลเลซต่อไปพร้อมกับมือข้างหนึ่งสอดไว้ในกระเป๋ากางเกงของเขา เขาไม่ได้ขยับแม้แต่นิดเดียว

เป็นตอนนั้นเองที่วอลเลซเริ่มจะคิดได้ขึ้นมาฉับพลัน

เขาตระหนักได้ว่าไม่ว่าใครจะหนุนหลังเขาอยู่ เขาก็จะยังคงจัดการกับเจอรัลด์อยู่ในตอนนี้ ผู้ชายที่ร่ำรวยที่สุดในเมืองเมย์เบอร์รี่! และพี่สาวของเขาก็ยิ่งยอดเยี่ยมกว่าที่เขาเป็นอีกด้วยซ้ำ! นอกเหนือจากภูมิหลังครอบครัวของพวกเขา ตระกูลคลอฟอร์ดก็ไม่ได้ห่างไกลกันมากเกินไปในแง่ของความมั่งคั่ง และอำนาจเมื่อเทียบกับตะกูลหลง

ถ้าวอลเลซตีเจอรัลด์จริง ๆ ในตอนนี้ บางทีตระกูลหลงก็จะไม่สามารถ หรือค่อนข้างไม่เต็มใจที่จะปกป้องเขาหรอก! ท้ายที่สุดแล้ว ทำไมตระกูลหลงถึงจะเริ่มสงครามกับตระกูลคลอฟอร์ด เพียงเพราะเห็นแก่เขาด้วยล่ะ?

วอลเลซสั่นกลัวขึ้นมา ขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้

วันนี้เขาได้สันนิษฐานเอาไว้แล้วว่า อำนาจที่ไม่ได้รับประกันบางอย่างนี้จะทำให้เจอรัลด์ต้องอับอาย เนื่องจากว่าเขาได้ทำเช่นนั้นไปแล้ว เขารู้ว่าเขาก็ไม่ควรจะทำให้มันมากไป

ตอนนี้วอลเลซตระหนักได้เป็นอย่างดีว่า เขาไม่ควรยั่วยุเจอรัลด์อีกต่อไป

“ผมจะนั่งที่นี่แล้วกัน คุณควินเนนส์ หรือจะมีปัญหาอะไรอีกไหม?” เจอรัลด์ยิ้มเยาะขณะที่เขาค่อย ๆ เขย่ามือที่บวมเล็กน้อยของเขา ก่อนที่วอลเลซจะทันได้ตอบกลับ เจอรัลด์ก็นั่งลงตรงที่นั่งตัวหนึ่งก่อนหน้านี้ที่เขาถูกปฏิเสธไปแล้ว

“นั่นจะไม่มีปัญหาอะไรครับ คุณคลอฟอร์ด เชิญนั่งตรงนั้นได้ตามสบายเลยครับ!” วอลเลซกล่าว น้ำเสียงของเขาดีขึ้นมากในตอนนี้

สำหรับซาเวีย เธอทำได้เพียงแค่จ้องไปที่เจอรัลด์ด้วยความประหลาดใจ เดิมทีเธอคิดว่าเจอรัลด์จะยังคงรอบคอบ และทำตัวไม่ให้เป็นจุดสนใจเหมือนเมื่อก่อน แต่เขาเปลี่ยนไป! ตอนนี้เขาแตกต่างไปจากที่เขาเคยเป็นในอดีตอย่างสิ้นเชิง

ที่เขาตบวอลเลซไปนั้นก็ทำให้เธอประหลาดใจก่อนหน้านี้

ไม่ว่าเธอจะรู้สึกช็อกไปเล็กน้อยก็ตาม มันก็ยังคงจะไม่ส่งผลอะไรอยู่ดี!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน