มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 597

การกระทำของเอเดนค่อนข้างสร้างเสียงเอะอะโวยวาย และคนที่อยู่ที่นั่นหลาย ๆ คนก็หันมามองที่โต๊ะของเจอรัลด์กัน นี่รวมถึงชายวัยกลางคนจากก่อนหน้านี้ด้วย แม้เขาไม่ได้พูดอะไรก็ตาม

เหล่าเจ้านายที่ก่อตั้งบาร์ปกติหรือคาราโอเกะกันที่นี่ ปกติจะมีภูมิหลังหรืออิทธิพลที่ยิ่งใหญ่บางอย่างหนุนหลังพวกเขาอยู่ มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ผู้คนจะพยายามสร้างความยุ่งเหยิงในสถานที่เหล่านี้ ซึ่งอธิบายได้ว่าทำไมชายวัยกลางคนคนนั้นถึงไม่ได้สนใจทั้งสามคนมากเกินไปนัก

ในขณะที่สิ่งนี้เกิดขึ้น หญิงสาวที่นั่งอยู่โต๊ะในอีกฝั่งหนึ่งของบาร์ก็ถามขึ้นมา “เอ๋ นั่นไม่ใช่ผู้ชายก่อนหน้านี้หรอกเหรอ?”

เมื่อได้ยินความโกลาหลที่เพิ่งเกิดขึ้น หญิงสาวคนนั้นจึงแอบมองดูว่าเกิดอะไรขึ้น และเธอก็ถึงกับช็อกไปเมื่อเธอเห็นเจอรัลด์

“ห๋า? เธอรู้จักหนึ่งในคนเหล่านั้นเหรอ ทีน่า?” หญิงสาวอีกคนที่นั่งโต๊ะด้วยกันถามขึ้นมา

มีชายหญิงคนอื่นเก้าคนที่นั่งอยู่ในโต๊ะเดียวกันนี้ และกลุ่มนี้ก็มาที่บาร์เพื่อสนุกกัน

“ฉันรู้!” ทีน่าตอบขณะที่เธอพยักหน้า

หนึ่งในผู้ชายของกลุ่มกระแอมไอขึ้นมาก่อนจะพูดขึ้นมาอย่างค่อนข้างอิจฉา “เนื่องจากทีน่ากำลังทำงานในกองกำลังตำรวจอยู่ตอนนี้ แน่นอนว่าเธอต้องติดต่อกับผู้คนที่หลากหลายอย่างกว้างขวางมากขึ้น บอกพวกเรามาสิทีน่า ภูมิหลังของหัวหน้ากลุ่มนั้นคืออะไรกันแน่? เขาดูเหมือนค่อนข้างสนใจแต่ตัวเองนะ!”

ความอิจฉาของเขาถูกรับรองได้ เนื่องจากทุกคนในบาร์ไปที่นั่นกันก็เพื่อจะสนุกกัน ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยหนุ่มหล่อและสาวสวยเช่นนี้ แน่นอนว่าทุกคนก็อยากจะเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจ และสามารถกระทำอย่างเชื่อมั่นในตนเองต่อหน้าคนอื่น ๆ ได้ แม้จะเป็นเช่นนั้น แต่ก็มีผู้คนไม่มากมากนักที่จะสามารถทำแบบนั้นได้สำเร็จอย่างเหมาะสม

แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ บุคคลที่บุ่มบ่าม

หาได้ยากก็ปรากฏตัวขึ้นมาแล้ว ดังนั้นตามปกติแล้วความสนใจทั้งหมดจึงตกไปที่เขา ผู้ชายที่พูดขึ้นก่อนหน้านี้จึงจำเป็นต้องถามเกี่ยวกับเขาในวงสังคม

“จริง ๆ แล้วฉันไม่ได้สนิทกับเขาขนาดนั้น…ฉันแค่มารู้จักเขาในเช้านี้ตอนที่ฉันกำลังจัดการคดีอยู่น่ะ เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายของเพื่อนร่วมงานของฉัน” ทีน่าตอบ

เพื่อนร่วมงานที่ว่านี้แน่นอนว่าคือ เมอา ทีน่ายังจำได้ว่าล้อเจอรัลด์เล่นไปในเช้าวันนั้น ถามว่าเขามีแฟนแล้วหรือยัง ตามปกติแล้ว เธอก็แค่เล่นแผลง ๆ ไปงั้นเอง

แต่อย่างไรก็ตาม การพบปะกันของพวกเขาในเช้านี้ดูเหมือนจะห่างไกลกันมากกับตอนนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน