มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 857

“ของขวัญอีกชิ้นเหรอ?” แขกหลายคนกล่าวขึ้นมา ขณะที่พวกเขารอคอยมันกันอย่างกระตือรือร้น อย่าลืมว่า ใคร ๆ ก็จะต้องสงสัยกันแน่นอนว่าสองพี่น้องคลอฟอร์ดที่มีอำนาจจะเสนออะไรมาอีก หลังจากได้เห็นพลอยสีน้ำเงินและประธานทั้งหลายที่เจอรัลด์ได้เชิญมา

“เนื่องจากเจอรัลด์กับฉันก็ได้มอบของขวัญของแต่ละคนไปแล้ว ของขวัญชิ้นที่สามจะถูกมอบให้เธอโดยสะใภ้ของพวกเรา!” เจสสิก้ากล่าว ขณะที่เธอหันไปมองข้างหลัง

ขณะที่คนอื่น ๆ มองตามสายตาของเธอ พวกเขาก็เห็นคนรับใช้กลุ่มนั้นที่นำมาโดยผู้หญิงที่ดูสง่างามอย่างยิ่ง กำลังเดินลงห้องโถงมาหาพวกเขากันในตอนนี้

มองจากระยะไกล ทุกคนก็บอกได้เลยว่าอารมณ์ของผู้หญิงสวยคนนั้นช่างอ่อนโยนแค่ไหน นั่นจึงทำให้บรรยากาศตรึงเครียดกว่าที่เป็นอยู่แล้วมากขึ้น

“ช่างเป็นผู้หญิงที่สวยอะไรอย่างงี้!” คนมากมายตะโกนขึ้นมา ขณะที่พวกเขาเฝ้ามองเธอเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่น

“พี่สะใภ้งั้นเหรอ?” เบกล่าว ด้วยความรู้สึกตกใจ

สะใภ้ที่ว่าก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากไวร่านั่นเอง

ขณะที่เธอหันไปมองเจอรัลด์ เขาเพียงก้มหน้าลงและไม่ได้พูดอะไร ท้ายที่สุดแล้วเขาก็รู้ดีว่าเขาจะไม่สามารถอธิบายเรื่องนี้ได้อย่างเหมาะสมในช่วงเวลาอันสั้น ๆ เช่นนี้ได้

“ยินดีอย่างยิ่งที่ได้พบกันนะคะ คุณยาย” ไวร่ากล่าว ขณะที่เธอยืนอยู่ข้างเจอรัลด์ ในขณะที่กำลังโค้งคำนับเล็กน้อยให้ท่านผู้หญิงเยลแมนด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอ

ท่านผู้หญิงเยลแมนเองก็กำลังยิ้มกว้าง ขณะที่เธอพยักหน้ากลับให้เธอ

“หลานสะใภ้ของฉันช่างน่าประหลาดใจอะไรอย่างงี้! ยอดเยี่ยมมากจริง ๆ!” ท่านผู้หญิงเยลแมนกล่าว ระหว่างพยักหน้า

แม้เธอจะอยู่มานานแล้ว แต่เอาตามตรงนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เธอเคยรู้สึกถึงความรุ่งโรจน์และความภาคภูมิใจจากสมาชิกครอบครัวของเธอมากขนาดนี้

“เธอต้องเป็นเบใช่ไหมจ๊ะ? นี่! นี่คือของขวัญจากลูกพี่ลูกน้องของเธอกับฉัน!” ไวร่ากล่าว ขณะที่เธอยิ้มพร้อมกับมองไปที่เบ

ทันทีที่เธอกล่าวไปแบบนั้น หนึ่งในลูกน้องของเธอก็เดินมาหาเธอ และมอบหนังสือสัญญาให้กับเบ

เธอกระพริบตา จากนั้นเธอก็มองไปที่หนังสือสัญญาตรงหน้าเธอ ขณะที่ไวร่าอธิบาย “ตั้งแต่นี้ต่อไป เธอคือประธานของทรัสเดค กรุ๊ป เบ นอกเหนือจากนั้น เธอก็จะเป็นคนรับผิดชอบในทรัพย์สินทั้งหมดที่เป็นของตระกูลคลอฟอร์ดทางเหนือเช่นกัน!”

“…ฮะ?”

มันเป็นการตอบกลับเพียงอย่างเดียวที่เบสามารถทำได้ในความมึนงงของเธอ ขณะที่เธอมองไปที่ไวร่าที่กำลังยิ้มอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน