My Girl ภรรยาตัวน้อยของผม นิยาย บท 59

ตอนที่ 59

ส้มโอหัวเราะ ในตาของเธอเต็มไปด้วยความไม่พอใจติรยา “พวกเธอคงไม่ได้ลืมไปใช่ไหม ตอนอยู่ในโรงเรียน ปาณีต่างหากที่เป็นแฟนของเวทัส”

ปาณีอึ้งเล็กน้อย ไม่เห็นเลยว่าหลังจากที่โดนติรยาแบนขนาดนั้น ยังจะมีคนที่ช่วยเธอพูดอีก ไม่ใช่ไปยืนอยู่ฝั่งติรยาหมดเหมือนคนไม่มีสมอง

สายตาของเพื่อนๆตกอยู่บนตัวของปาณี

มะลิที่สนิทสนมกับติรยาพูดขึ้นว่า “แต่ว่าปาณีก็เลิกกับเวทัสแล้วไม่ใช่หรอ? อีกทั้งปาณีก็แต่งงานแล้ว ติรยายังจะคบกับเวทัสไม่ได้อีกหรอ?”

ส้มโอมองบนพร้อมกับพูดว่า “ถ้าเธอจะมีแฟน เธอจะหาแฟนเก่าของเพื่อนสนิทหรอ?”

“......” คำพูดของส้มโอ ทำให้เมษาตัวแข็งทื่อ ก็เป็นเรื่องจริงที่ว่าไม่มีใครที่จะเอาแฟนเก่าของเพื่อนสนิทมาเป็นแฟน

นอกจากว่าเขาคนนั้นไม่เคยมองอีกฝ่ายเป็นเพื่อนสนิทเลย

“แต่ว่า ทำไมฉันถึงได้ยินมาว่า แต่เดิมเวทัสชอบติรยาอยู่แล้ว แต่โดนปาณีแย่งไปล่ะ?” ผู้หญิงที่นั่งข้างๆปาณีพูดขัดคำพูดของส้มโอ

ช่วงนี้ทุกคนกำลังลือเรื่องนี้อยู่ ไม่เพียงแต่เท่านี้ เว็บบอร์ดของโรงเรียนก็มีคนกำลังพูดคุยถึงเรื่องนี้เหมือนกัน อีกทั้งยังถูกโหวตเป็นประเด็นยอดฮิตอีกด้วย

สามคนกลายเป็นเสือ ข่าวลือเมื่อถูกพูดออกไปแบบปากต่อปากมากเข้าๆ ก็สามารถทำให้คนทั่วไปที่ไม่ได้รับข้อมูลด้านอื่นเข้าใจผิด ว่าเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงเหล่านั้นเป็นความจริง

ส้มโอพูดว่า “ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ทำไมติรยาถึงยังเป็นเพื่อนกับปาณีอีกล่ะ เมื่อก่อนตอนอยู่ในโรงเรียน ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนดีมาก พวกเธอไม่รู้เลยรึไง?”

เธอไม่เหมือนกับทุกคนที่นั่งอยู่ตรงนี้ สำหรับข่าวลือเหล่านั้น เห็นได้ชัดเลยว่าเธอไม่เชื่อ

ปาณีรู้สึกคาดไม่ถึงเล็กน้อย ปกติเธอก็ไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับส้มโอมากนัก คิดไม่ถึงเลยว่าเธอจะช่วยตัวเองพูดขนาดนี้ เมื่อเทียบกันแล้ว ติรยาที่เธอคิดว่าเป็นเพื่อนที่ดีมาโดยตลอด กลับใส่ร้ายเธอทั้งต่อหน้าและลับหลัง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: My Girl ภรรยาตัวน้อยของผม