อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 107

ฝั่งสเตฟานี่และโจนาธาน

หลังจากที่ ลีโอนาร์โดได้เดินออกมาสเตฟานี่ก็ได้แต่ร้องไห้ส่วนโจนาธานก็ได้ไปปลอบใจ

"พี่ขอโทษนะที่ต้องพูดแบบนั้นออกไป แต่พี่อดไม่ได้จริงๆ คนอะไรเห็นแก่ตัว ไม่มีความรับผิดชอบ ยังจะคิดว่าลูกตัวเองเป็นลูกคนอื่นอีก !

โจนาธานได้บอกกับสเตฟานี่ โจนาธานหายใจแรงด้วยความโมโห ส่วนหญิงสาวยังคงนั่งนิ่งน้ำตาไหลอาบสองแก้ม เธอเอาแต่นั่งเงียบไม่พูดอะไรออกมาเลย

"เอาจริงๆนะเคท ... พี่เป็นผู้ชายด้วยกันพี่ดูออกว่าลีโอนาร์โดรักเคทเพียงแต่เค้าปากแข็งก็แค่นั้นเอง ตะกี้เขาเข้าใจผิดแล้วหึงจนหน้ามืด !

โจนาธานมองหน้าหญิงสาวด้วยความสงสารและเห็นใจ

"มันไม่ใช่อย่างที่พี่บอกค่ะ มันไม่ใช่ความรักค่ะ มันคือการเอาชนะ เค้าบอกเคทอยู่เสมอว่าเค้าจะทำให้เคทรักเขาให้ได้ และเค้าจะไม่มีวันรักเคทค่ะ เพราะเขาไม่เคยตกหลุมรักผู้หญิงคนไหนเลย มีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่จะต้องเป็นฝ่ายตกหลุมรักเขา เค้าเคยบอกกับเคทว่าถ้าเคสท้องเค้าจะพาไปเอาเด็กออกเค้าจะไม่ยอมให้เด็กคนนี้เกิดมาลืมตาบนโลกนี้โดยเด็ดขาด"

โจนาธานฟังแล้วก็ส่ายหน้า

"พี่เป็นผู้ชายด้วยกันพี่ดูออกนะเคท เค้ารักเคทนะ เพียงแต่ปากแข็งก็แค่นั้นเอง "

"ไม่มีทางหรอกค่ะ เค้าไม่มีทางรักเคทโดยเด็ดขาด "

สเตฟานี่ยืนยันเสียงแข็งว่าลีโอนาร์โดไม่มีทางรักเธอโดยเด็ดขาด

"เดี๋ยวพี่จะแสดงให้เคทเห็นเองว่าเค้ารับเคทแล้วลีโอนาร์โดจะต้องเสียใจที่ทำกับเคทแบบนี้ ขอเพียงแค่เคทร่วมมือกับพี่ พี่จะทำให้เค้ารับผิดชอบเคทให้ได้ !

โจนาธานบอกอย่างมุ่งมั่น

"ขอบคุณพี่โจนาธานมากนะคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เคทเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวได้ไม่จำเป็นต้องมีพ่อค่ะ ถ้าเค้าต้องการรับผิดชอบเค้าคงไม่พูดแบบนี้กับพี่หรอกนะคะ เค้าไม่มีทางรับเด็กคนนี้เป็นลูกโดยเด็ดขาดค่ะ มีแต่เขาจะฆ่าและไม่รักเด็กต่างหาก เคทรู้จักนิสัยของเค้าดี อีกอย่างถ้าลูกที่เกิดมาไม่ได้เกิดจากความรัก ของทั้งพ่อและแม่ก็ให้เด็กรับรู้ว่าพ่อเค้าเสียชีวิตแล้วยังดีกว่าค่ะ อย่าให้เขาต้องมารับผิดชอบเพียงเพราะคนอื่นบังคับเขาเลยนะคะ เคทเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวได้ค่ะ"

หญิงสาวบอกโจนาธานอย่างมุ่งมั่นพร้อมกับใช้ฝ่ามือของตัวเองปาดน้ำตาไหลจากสองแก้มพร้อมกับยิ้มระรื่นให้กับโจนาธาน สองคนได้แต่มองหน้ากัน....

"สู้สู้นะ เคท .... "

"สู้สู้ค่ะพี่ ...." เธอยิ้มพร้อมกับลูบหน้าท้องตัวเองเบาๆด้วยความรักใคร่หวงแหน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์