อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 86

"ฉันเป็นคนที่มีเหตุผลค่ะ เล็กๆน้อยๆฉันไม่ตบคุณหรอก แต่ถ้ามันมากเกินไปดูถูกผู้หญิงแบบนี้ฉันรับรองได้ค่ะฉันตบคุณแน่ และฉันก็อยากจะรู้เช่นกันว่าคุณจะทำอะไรฉันถ้าฉันตบคุณอีกครั้ง หึ"...สเตฟานี่สะแยะยิ้มย่างไม่มียอมแพ้ ตอนนี้สเตฟานี่พูดจาประชดประชันจนทำให้โอนาโด้เงียบไป

"อย่าเงียบสิคะบอกมาสิ่ ? ถ้าฉันตบคุน คุณจะทำยังไงกับฉัน ถ้าคุณบอกว่าคุณจะฆ่าฉันฉันจะได้โทรบอกให้พ่อกับแม่เตรียมจัดงานศพให้เลยเอาเลยไหมวันนี้เลยไหม คุณจะได้พอใจและสาแก่ใจคุณไง"....

สเตฟานี่พูดจาประชดประชันเขาได้แต่มองอารมณ์หลากหลายและแปรปรวน

"คุณหยุดพูดจาประชดผมได้ไหม ? ผมไม่ชอบ "...เขาบอก

"ถ้าคุณไม่ชอบฉัน ฉันจะขอบคุณมากเพราะฉันเองก็ไม่ได้ขอให้คุณมาชอบเช่นเดียวกัน ! และตอนนี้ฉันเองก็ไม่ชอบคุณและออกจะเกลียดคุณด้วยซ้ำไป " ฉันบอกกับเขาด้วยไฟโทสะ ฉันยังโกรธเค้าอยู่ที่เค้าตีก้นฉันตั้งหลายทีและฉันก็เจ็บมาก

"ผมต้องการคุยกับคุณดีๆ "...ตอนนี้น้ำเสียงของลีโอนาร์โดอ่อนลง

"แล้วฉันคุยไม่ดีกับคุณตรงไหน ? ฉันเห็นแต่คุณเองนั่นแหละที่คุยไม่ดีกับฉัน แล้วก็ใช้พละกำลังของผู้ชายบังคับขืนใจฉันตลอดแม้กระทั่งตอนนี้...ฉันไม่อยากให้คุณมากอดฉัน ฉันไม่ต้องการให้คุณลงมาในอ่างน้ำกับฉัน แต่คุนก็ฝืนใจฉันตลอด ทั้งที่คุณพูดเองว่าคุณเป็นสุภาพบุรุษ แต่ไหนละ ความเป็นสุภาพบุรุษของคนอยู่ตรงไหนฉันต้องการเห็นมัน !!!

เมื่อสเตฟานี่พูดบอกชายหนุ่มก็ได้แต่สับสนกับอารมณ์ที่อยู่ภายในว่าทำไมเขาต้องคอยตามผู้หญิงคนนี้ด้วย ทั้งที่ความจริงแล้วมีแต่ผู้หญิงคนอื่นคอยวนเวียนและตามเขาสิ

แต่สเตฟานี่กลับไล่เขาตลอดเวลา แต่เป็นเค้าเองที่คอยตามตื้อหญิงสาวตลอดเวลา

"ผมเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าทำไมผมต้องคอยตามคุณด้วยนะ แล้วผมมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงกัน มันต้องเป็นคุนคอยตามผมคอยหึงหวง คอยแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของผม เพราะคุณต้องรักผมไม่ใช่ให้ผมคอยตามคุณแบบนี้ บอกผมหน่อยสิคุณทำอะไรกับผม ? คุณทำเสน่ห์ยาแฝกอะไรใส่ผมหรือเปล่า"....เค้าได้แต่ถามแล้วจ้องไปในดวงตากลมโตของสเตฟานี่

" คุณดูปากฉันเอาไว้เลยนะฉันกับพูดครั้งเดียวหรือเป็นครั้งสุดท้าย...ฉัน...ไม่...ได้...ทำ...แบบที่คุณบอกเลย ฉันไม่ได้ทำเสน่ห์อะไรเลยแม้แต่น้อย แล้วอีกอย่างที่คุณคอยตามฉันก็เป็นเพราะว่าคุณยังไม่เบื่อฉัน ฉันยังเห็นแปลกใหม่อยู่สำหรับคุณ แต่เมื่อไหร่ที่คุณเจอคนใหม่คนที่ใหม่มากกว่าฉัน คุณก็จะลืมฉันไปเอง"

หญิงสาวได้บอกกับเขา

"ปล่อยค่ะ...ฉันอาบน้ำเสร็จแล้วฉันต้องการนอนและพักผ่อน "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์