พันธะการรัก นิยาย บท 3

"อื้ม! อ่าส์ ซี๊ดดดด!!"

พั่บ พั่บ พั่บ!

"อ๊ะ! อ๊ะๆๆ โอ๊ย! คุณคริสเตียน อ่า~ เบาหน่อยค่ะ อื้อๆๆ"

พั่บๆๆ พั่บๆๆ

"หุบปาก!"

เสียงตะคอกตอบกลับจากคริสเตียน ทำให้สาวร่างเล็ก ที่กำลังถูกเขาโหมกระแทกแก่นกายใหญ่เข้าใส่ร่องสวาทอย่างป่าเถื่อน เธอรีบยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองไว้ทันทีอย่างรู้งาน และได้แต่กัดฟันแน่นไม่กล้าแม้แต่จะปล่อยเสียงครางให้หลุดออกมา เพราะกลัวคนตรงหน้าจนตัวสั่นไปหมด

"ซี๊ดดด จะแตกแล้ว" คริสเตียนเงยหน้าขึ้นซี๊ดปากเสียงพร่ากระเส่า เมื่อกำลังจะได้ปลดปล่อยน้ำกามออกมาอย่างสมดั่งใจกับสาวสวยตรงหน้า ที่เขาเองไม่สนใจด้วยซ้ำว่าเธอจะชื่ออะไร

ปั๊บๆๆ ปั๊บๆๆๆ

"อื้อออออ!"

แรงกระแทกที่ทั้งรุนแรงและป่าเถื่อนของคริสเตียน ทำให้เธอคนนั้นถึงกับน้ำตาคลอ และส่งเสียงร้องออกมาอย่างทรมานละคนเสียวซ่าน เพราะความใหญ่โตของแก่นกายที่ขยับเข้าออกในร่องสวาทของเธอนั้น มันทั้งยาวทั้งใหญ่และเข้าไปลึกจนเธอจุกไปทั่วท้องน้อย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เมื่อเธอถูกเลือกมาให้ช่วยเขาได้ปลดปล่อย

"อ่าส์! โอ้ว ซี๊ดดดดด~"

คริสเตียนรีบดึงตัวเองออกจากร่างกายเปลือยเปล่าของเธอคนนั้นทันที เมื่อน้ำกามสีขาวขุ่นของเขาพุ่งออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรงบนเตียงกว้าง

"จัดการมัน" คริสเตียนเอ่ยปากสั่งเสียงพร่า พร้อมกับมองไปยังแก่นกายใหญ่ของตัวเอง

หญิงสาวที่ถูกเลือกมาด้วยความยินยอมอย่างแสนดีใจที่จะได้ขึ้นเตียงกับคริสเตียน ลุกขึ้นคานเข่าเข้าไปหาเขาอย่างรู้งาน ก่อนจะจัดการดึงสิ่งป้องกันที่ห่อหุ้มแก่นกายใหญ่ของเขาอยู่ออกช้าๆ แล้วค่อยๆใช้ปลายลิ้นไล้ตวัดเลียตั้งแต่โคลนจนถึงปลายหัวบานแดงฉ่ำของแก่นกายใหญ่ เพื่อทำความสะอาดให้กับเขา

คริสเตียนนอนหลับตาปริ่มอย่างพอใจอยู่สักพัก ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นนั่งและผลักร่างบางที่กำลังก้มไล่เลียแก่นกายของเขาอยู่ให้ออกห่าง พร้อมกับเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง

"เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีของเธอภายในสิบนาที" พูดจบเขาก็ลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำทันทีอย่างไม่ใส่ใจเธออีก

จากที่เคยน้ำตาคลอและทรมานกับไฟสวาทที่คริสเตียนมอบให้ แต่พอมีแจ้งเตือนเข้ามาในโทรศัพท์ของเธอหลังจากเขาพูดจบเพียงไม่กี่วินาที เธอถึงกับยิ้มกว้างให้กับตัวเลขที่ได้มา ถึงจะทรมานเจียนขาดใจแต่ก็คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม ทั้งได้ร่วมเตียงกับคริสเตียน ทั้งได้เงินก้อนใหญ่ขนาดนี้

@ผับหรูใจกลางเมือง

หลังจากที่ได้ปลดปล่อยจนอารมณ์ดีแล้ว คริสเตียนก็เลือกที่จะออกมาเปิดหูเปิดตาเยี่ยมชมบรรยากาศยามค่ำคืนของเมืองแห่งนี้ดูบ้าง เพราะตั้งแต่มาถึงเขาก็เอาแต่เร่งเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ จนไม่รู้เลยว่าในเมืองแห่งนี้ก็มีอะไรดี ๆ ไม่ต่างจากที่อิตาลีเลย โดยเฉพาะ...ผู้หญิง หึ!

"เพิ่งรู้ว่าที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน" คริสเตียนเอ่ยขึ้นพร้อมกับกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ เมื่อที่นี่มีแต่สิ่งที่ถูกใจเขามากกว่าที่คิดไว้

"อยากได้มานั่งเป็นเพื่อนสักคนไหมครับนาย" อีธานมองตามสายตาผู้เป็นนาย จึงเอ่ยถามขึ้นอย่างรู้ใจ

"ก็ดี แต่ต้องเป็นคนนั้นนะ" คริสเตียนพูดพร้อมกับชี้มือไปยังหญิงสาวร่างอรชร ที่อยู่ในชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นเสื้อสายเดี่ยวสีดำ ที่กำลังเดินเสิร์ฟเดินชงเหล้าอยู่ตามโต๊ะต่าง ๆ ที่ชั้นล่าง ที่ที่ผู้คนพลุกพล่านมากกว่าชั้นบนที่เขานั่งอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พันธะการรัก