ผัวเด็ก 20+ นิยาย บท 3

"อย่ามาพูดจาสองแง่สองง่ามกับฉันนะ! ฉันไม่ใช่เพื่อนเล่นของนาย แล้วเราก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มีสิทธิ์อะไรมาทำกับฉันแบบนี้ฮะ!" เจนนี่พยายามดีดดิ้นเพื่อให้ชายหนุ่มคลายอ้อมกอด ความโกรธเคืองที่มีต่อการกระทำเขาทำให้เธอลืมนึกถึงภาพลักษณ์และชื่อเสียงของตัวเอง

"จะทำมากกว่านี้ถ้าไม่ยอมหุบปาก"

"ไม่ต้องมาทำเสียงดุ! ฉันไม่กลัวเด็กน้อยอย่างน้อยหรอก! แล้วถ้านายกล้าแตะต้องฉันอีกครั้งแม้แต่ปลายเล็บ ฉันจะเรียกตำรวจมาลากคอนายเข้าคุก!" แดเนียลแค่นหัวเราะในลำคออย่างเย้ยหยัน ยอมปล่อยท่อนแขนเรียวเล็กให้เป็นอิสระ แต่ยกมือขึ้นมาบีบปลายคางมนเบาๆในตอนที่หญิงสาวกำลังจะผละตัวออกจากอ้อมกอด

"อื้อ!! ปล่อยฉันนะ! อย่าเอามือสกปรกของนายมาแปดเปื้อนใบหน้าของฉัน!" นางแบบสาวสะบัดใบหน้าออกจากการเกาะกุม แต่เพียงแค่เสี้ยววินาทีที่จะอ้าปากสาดคำด่า ผู้ชายร้ายกาจก็ฉกริมฝีปากลงมาแนบชิดอีกครั้ง ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเธอไม่สามารถตั้งรับได้ กว่าสติจะกลับมา ก็โดนช่วงชิงลมหายใจไปหลายนาทีแล้ว

"อย่าเรียกฉันว่าเด็กน้อย เพราะฉันจะจูบเธอ" แดเนียลถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง ตวัดแขนทั้งสองข้างโอบรัดนางแบบสาวไว้แน่น อาศัยจังหวะที่เธอกำลังนิ่งอึ้งโน้มใบหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหอมจากซอกคอขาวระหง

"กรี๊ดดดดดดดด!..อื้อ!!" เสียงกรีดร้องกลืนหายเข้าไปในลำคอเมื่อโดนปิดปากด้วยริมฝีปากอีกครั้ง แต่ชายหนุ่มก็ถอนจูบออกในเวลาอันรวดเร็ว

"ถ้ากรี๊ดก็จะจูบ"

"ไอ้โรคจิต! ปล่อยฉันนะ..อื้อ!!" เป็นอีกครั้งที่ดวงตากลมโตเบิกกว้างด้วยความตกใจ เมื่อโดนชายหนุ่มแนบริมฝีปากลงมาช่วงชิงลมหายใจอย่างอุกอาจ

"ด่าก็จะจูบเหมือนกัน"

"..!!" เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเธอเนี่ย! พระเจ้ากำลังกลั่นแกล้งเธอหรือยังไงถึงส่งผู้ชายร้ายกาจคนนี้มาสร้างความวุ่นวายในชีวิตของเธอ

"ฉันชื่อแดเนียล จะเรียกว่าแดนก็ได้"

"ระ..เรื่องของนายสิ! มาบอกฉันทำไม"

"บ้านอยู่ไหน จะไปส่ง"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผัวเด็ก 20+