ผัวเด็ก 20+ นิยาย บท 5

"เป็นแฟนกันบ้านนายสิ! ฉันกับนายไม่ได้เป็นอะไรกันนะ เพิ่งเจอกันไม่ถึงหนึ่งวันด้วยซ้ำ อย่ามาสถาปนาตัวเองว่าเป็นแฟนฉัน! เพราะฉันไม่ชอบเด็ก ไม่อยากมีแฟนเด็กด้วย!" นางแบบสาวตะโกนแสกหน้าอย่างบ้าคลั่งราวกับคนสติแตก ทั้งโกรธเคืองกับการกระทำของเด็กหนุ่ม ทั้งเหนื่อยใจกับความหน้ามึนของเขา

"ฉันก็ไม่ชอบเด็กเหมือนกัน เพราะมันดื้อ" ให้ตายเถอะ! ทำไมพระเจ้าต้องกลั่นแกล้งเธอด้วยการเหวี่ยงเด็กหน้ามึนคนนี้มาให้เธอด้วยเนี่ย!

"ฉันหมายความว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่อายุน้อยกว่า ไม่ชอบเด็กผู้ชายเหมือนนายอะ เข้าใจไหม?" เจนนี่พยายามอธิบายอย่างใจเย็น แต่เหมือนว่าแดเนียลจะไม่เข้าใจอะไรเลย

"ฉันอายุยี่สิบสองแล้ว ไม่ใช่เด็กผู้ชาย"

"นี่! นายกำลังกวนประสาทฉันนะ!" แดเนียลขมวดคิ้วยุ่ง แล้วโน้มใบหน้าหล่อเหลาลงมาประชิด ทำให้เจนนี่ที่กำลังจะอ้าปากสาดคำด่ารีบเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่น พยายามไม่สบสายตา เพราะไม่อยากพลาดเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

"แล้วนิยามคำว่าเด็กผู้ชายของเธอคืออะไรล่ะ ฉันดูเหมือนเด็กผู้ชายในนิยามของเธอเหรอ" หัวใจดวงน้อยเต้นแรงอย่างบ้าคลั่งจนกลัวว่าเด็กหนุ่มจะได้ยิน เมื่อเขาค่อยๆดันเรียวขาสวยทั้งสองข้างแยกออกจากกันแล้วแทรกตัวเข้ามานอนทาบทับตรงกลางหว่างขา ทำให้ชุดเดรสสั้นสายเดี่ยวสีดำร่นขึ้นมาจนถึงช่องเอว เผยให้เห็นแพนตี้ตัวจิ๋วสีเดียวกันกับชุด

"จะ..จะทำอะไร เราเพิ่งรู้จักกันเองนะ"

"ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เธอไม่รู้เกี่ยวกับฉัน ทำไมถึงตัดสินว่าฉันเป็นเด็กเพียงเพราะว่าฉันอายุน้อยกว่าเธอล่ะ" ร่างกายสั่นเทิ้มด้วยความกลัว เมื่อแดเนียลกดใจกลางความเป็นชายลงมาแนบชิดกับเนินสามเหลี่ยมโหนกนูน นั่นทำให้เธอรับรู้ว่าบางอย่างที่ซ่อนอยู่มันกำลังผงาด ก่อนที่ริมฝีปากหนาได้รูปจะเลื่อนลงมาจูบเบาๆตรงหน้าอกข้างซ้าย ตำแหน่งหัวใจ

"เด็กอย่างฉันทำให้เธอเสียวได้นะ อยากลองไหมล่ะ" มะ..หมายความว่ายังไง? เสียวในความหมายของเขาใช่เสียวซ่านในความหมายของเธอหรือเปล่า? เจนนี่เบือนหน้าหนีในตอนที่แดเนียลเลื่อนใบหน้าขึ้นมาหยอกเย้ากับริมฝีปาก เขาหัวเราะในลำคอเบาๆ แล้วยกตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อปลดเข็มขัด นั่นยิ่งสร้างความหวาดกลัวให้เธอ

"ยะ..อย่าทำอะไรบ้าๆนะ ขอร้องล่ะ เราเพิ่งรู้จักกันเองนะ นายจะไม่ให้เวลาฉันเรียนรู้หรือทำความรู้จักกับนายเลยเหรอ"

"คิดไปถึงไหน ฉันจะอาบน้ำ" ว่าไงนะ! เจนนี่สะบัดหน้ากลับมามองเด็กหนุ่มอย่างมึนงง แต่แดเนียลกลับโน้มใบหน้าลงมาจูบหนักๆบนริมฝีปากโดยไม่มีการรุกล้ำด้วยปลายลิ้น แล้วผละออก

"จองแล้ว จีบก่อน เดี๋ยวค่อยกิน"

"ไอ้เด็กบ้านี่! ใครจะยอมให้นายกินฮะ!"

"หิวไหม เดี๋ยวต้มมาม่าให้"

"มาม่าบ้านนายสิ! ฉันกำลังพูดกับนายอยู่นะ"

"ถ้าไม่กินมาม่าจะกินไข่เจียวไหม เดี๋ยวทำให้"

"..." นางแบบสาวยู่ปากอย่างกระเง้ากระงอด ดันตัวเด็กหนุ่มออกห่าง แล้วดีดตัวลุกขึ้น

"เก็บไข่เน่าๆของนายไว้ทอดกินเองเถอะ!"

"เพิ่งซื้อมาเมื่อวานตอนเย็น ไม่เน่าหรอก"

"นายกวนประสาทฉันเหรอ"

"เสื้อผ้าอยู่ในตู้ อยากใส่ชุดไหนก็เลือกเอา"

"กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!" เจนนี่แผดเสียงกรีดร้องอย่างเหลืออดกับความหน้ามึนของเด็กหนุ่ม ทำเอาแดเนียลเบ้หน้าเพราะแสบแก้วหู

"แค่ตอบให้ตรงคำถามเนี่ยมันจะตายเหรอ!"

"เธอถามฉันว่าอะไร?"

"ไอ้บ้าแดเนียล!"

"หือ?" แดเนียลเลิกคิ้วเป็นเชิงคำถาม แล้วยื่นใบหน้าทะเล้นเข้ามาใกล้

"ฮึ่ย! นายนี่มัน!"

"ไปอาบน้ำได้แล้ว หรือจะอาบพร้อมกัน"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผัวเด็ก 20+