ผัวเถื่อน (3P) นิยาย บท 1

"อ๊าา..คะ..คินคะ..กี้เสียว..อ๊ะ..อ๊า~" ความเสียวซ่านที่ชายหนุ่มกำลังมอบให้ มันทำให้หญิงสาวเจ้าของใบหน้าสะสวยอดไม่ได้ที่จะเปล่งครางกระเส่า ปลายลิ้นร้อนชื้นที่กำลังตวัดหยอกเย้ากับยอดอก กระตุ้นอารมณ์ปรารถนาของเธอให้ลุกฮือ ผู้ชายคนนี้ช่ำชองในการปลุกเร้า และนั่นทำให้รู้สึกเธอหลงใหลผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้ว แต่จะว่าอย่างนั้นก็ไม่ใช่ เพราะเธอหลงใหลผู้ชายทุกคนที่ทำให้เธอมีความสุขจนลืมไม่ลง

"ดูดแรงๆสิ..อ๊าา..ยะ..อย่างนั้นแหละ..ซี้ดดด~ กี้เสียวจังค่ะ..อ๊ะ..อ๊า~" เสียงเพลงภายในผับหรูที่ดังกระหึ่ม ไม่สามารถกลบเสียงครางระงมของหญิงสาวได้ เหมือนว่าแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปเมื่อสักครู่ จะเริ่มพรากสติสัมปชัญญะของเธอไป

"อ๊า..ให้ผมสัมผัสคุณมากกว่านี้ได้ไหมครับคนสวย" อ่า ทำไมน้ำเสียงของผู้ชายคนนี้เซ็กซี่อย่างนี้นะ วิสกี้อมยิ้มเล็กน้อย ขณะที่สบตากับคนที่เพิ่งผละริมฝีปากออกจากยอดอกสีสวย ดวงตาหยาดเยิ้มของเขาบ่งบอกถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใน และเธอเองก็อยากสัมผัสเขาให้มากกว่านี้เหมือนกัน

"อยากกินของอร่อย ต้องค่อยๆชิมสิคะ"

"ผมมีเวลาชิมไม่มาก แต่มีเวลากินทั้งคืนนะครับ" วิสกี้หัวเราะในลำคอเบาๆอย่างมีจริต ทั้งที่ในใจอยากจะเป็นฝ่ายเปิดเกมลุกก่อนซะด้วยซ้ำ แต่ที่นี่คงไม่เหมาะที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน

ปัง! ปัง!

เฮือก!

เสียงเคาะประตูดังสนั่นสองครั้งติดกันทำเอาเธอสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจ แต่ก็ไม่ได้แปลกใจเท่าไร เพราะตอนนี้กับคนตรงหน้ากำลังนัวเนียกันอยู่ในห้องน้ำชายของผับหรูใจกลางเมือง

"รีบออกไปเถอะค่ะ กี้ไม่อยากมีปัญหากับคนอื่น" คนอื่นที่เธอหมายถึงก็คือคนที่ยืนอยู่หลังประตูห้องน้ำเนี่ยแหละ วิสกี้รีบจัดแจงเสื้อผ้าหน้าผมให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินออกมาเปิดประตูห้องน้ำ โดยที่ชายหนุ่มเดินตามมาไม่ห่าง

แอ๊ดดดด~

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผัวเถื่อน (3P)