ผัวเถื่อน (3P) นิยาย บท 3

"อื้อ!!" วิสกี้ร้องประท้วงในลำคออีกครั้งเมื่อเริ่มขาดอากาศหายใจ แต่ผู้ชายคนนี้กลับบดขยี้ริมฝีปากของเธออย่างหนักหน่วง ราวกับว่ามันคือเยลลี่ไร้ความรู้สึก ก่อนที่เขาจะรวบสองแขนของเธอไว้เหนือศีรษะด้วยฝ่ามือหนาเพียงข้างเดียว

"โอ๊ย! มันเจ็บนะไอ้บ้า! มีสิทธิ์อะไรมาทำกับฉันแบบนี้ฮะ!" หญิงสาวแหวใส่เสียงหลงทันทีที่ริมฝีปากได้รับอิสระ ให้ตายเถอะ! เธอเกลียดรอยยิ้มของผู้ชายคนนี้ชะมัด เกลียดแม้กระทั่งสายตาของเขาที่มองเธออย่างไร้ความรู้สึก มันน่าโมโหที่เธอไม่สามารถคาดเดาความคิดหรืออารมณ์ของเขาได้ แต่เขากลับรับรู้ได้ถึงอารมณ์พลุ่งพล่านของเธอ แบบนี้ไม่แฟร์เลย

"เรียกฉันว่าวายุ" อะไรของเขาเนี่ย!? เธอไม่ได้อยากทำกับรู้จักกับเขาสักหน่อย

"ชื่ออะไรก็เรื่องของนาย ฉันไม่อยากรู้จัก! ปล่อยฉันได้แล้ว!" วิสกี้พยายามดีดดิ้นเพื่อให้ชายหนุ่มปล่อยเธอจากพันธนาการ แต่ยิ่งเธอออกแรงดิ้นมากเท่าไร เขาก็ยิ่งเบียดกายเข้าหาแนบชิดมากเท่านั้น

ลมหายใจอุ่นเจือด้วยกลิ่นบุหรี่จางๆเป่ารดบริเวณโหนกแก้มและสันจมูก พานทำให้ร่างกายของเธอเกร็งแข็งอัตโนมัติ น่าขำที่เธอต้องเป็นฝ่ายเบือนหน้าหนี ทั้งที่ความเป็นจริงเธอควรจะเชิดหน้าสู้สายตาเย็นชาคู่นั้น

"เธอทำให้ฉัน..." วายุจงใจเว้นวรรคไว้แค่นั้น ก่อนจะใช้ริมฝีปากสัมผัสพวงแก้มอมชมพูที่ถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางบางๆ แล้วลากลงมาเรื่อยๆจนถึงขอบปาก

"มีอารมณ์" บะ..บ้าไปแล้ว! ผู้ชายคนนี้ต้องเป็นโรคจิตแน่ๆ คงไม่มีผู้ชายดีๆที่ไหนทักทายผู้หญิงที่เพิ่งเจอกันด้วยวิธีป่าเถื่อนแบบนี้

พรึ่บ!!

"อ๊ายยยยยยยย!! จะทำอะไรฮะไอ้โรคจิต!" หัวใจดวงน้อยเต้นแรงอย่างบ้าคลั่ง เมื่อจู่ๆวายุก็กระชากเดรสเกาะอกของเธอลงมากองไว้ใต้ราวนม จนเผยให้เห็นหน้าอกใหญ่ทั้งสองข้างที่สลางออก

"ปกติฉันดูดแต่บุหรี่นะ แต่วันนี้อยากลองดูดนมผู้หญิงปากดีดูบ้าง" วายุแสยะยิ้มร้าย ก่อนจะถอดเข็มขัดหนังราคาแพงออก แล้วนำมามัดสองแขนของวิสกี้ไว้ โดยที่เธอทำได้เพียงแค่ดีดดิ้นเพื่อหาทางเอาตัวรอด แต่ก็ไม่สามารถสู้เรี่ยวแรงที่มีมากกว่าของเขาได้

"อื้อ!! ปล่อยฉันนะไอ้โรคจิต! ใครก็ได้ช่วยด้วย!!" สองขาแทบจะไร้ซึ่งเรี่ยวแรงที่จะยืนทรงตัว เมื่อวายุฉกริมฝีปากลงมาดูดดุนยอดอกสีสวย ทั้งที่เคยโดยผู้ชายสัมผัสร่างกายมานักต่อนัก แต่การกระทำของวายุกลับสามารถกระตุ้นความหวาดกลัวของเธอได้

"อ๊าา..ยะ..อย่าทำแบบนี้..อื้อ!" สมองสั่งการให้ขัดขืน แต่ร่างกายกลับโอนอ่อนผ่อนตามไปกับสัมผัสร้อนแรงของเขา วิสกี้เม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่น พยายามไม่ส่งเสียงครางเพราะไม่อยากให้วายุได้ใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผัวเถื่อน (3P)