พลังงานเป็นพิษน้อยลง น้ําผึ้งรักภรรยาหวาน นิยาย บท 1

ฮั่วเหนียนมองไปที่คอลัมน์คู่สมรสในทะเบียนสมรสและขมวดคิ้ว จิตใจของเขาว่างเปล่า เขาหันไปมองชายข้างๆ แล้วถามว่า "คุณชื่ออะไร"

"หลู่ หยวนเฉิง" ริมฝีปากบางสวยของชายผู้นั้นแยกออกเล็กน้อย และเสียงของเขาไพเราะราวกับเสียงเชลโล

"เอ่อ..." ฮัวเหนียนอดไม่ได้ที่จะแสดงความลำบากใจเมื่อเขาคิดถึงสามคำนี้ ทันใดนั้น นิ้วเรียวของชายที่อยู่ข้างๆเธอเกี่ยวปากกาในมือของเธอและเขียนชื่อของเขาอย่างแรงและส่งเสียงดังกราว

หลู่หยวนเฉิง นั่นคือชื่อของเขา

เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่าเธอจะแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่รู้จักชื่อของเขาด้วยท่าทางมึนๆ งงๆ แบบนี้ เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอไปกับเพื่อนของเธอเพื่อจับข่มขืน

ตั้งแต่เด็ก Hua Nian ไม่เคยรักคุณย่าหรือลุงของเธอเลย หลังจากที่แม่ของเธอเสียชีวิต พ่อของเธอก็ไล่เธอออกจากบ้านและแต่งงานกับภรรยาตัวน้อย และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับลูกสาวที่ภรรยาตัวน้อยนำมาให้

เธอสามารถอาศัยอยู่ในบ้านของคุณยายของเธอเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นชนชั้นสูง และมีเพียงเธอเท่านั้นที่เป็นน้องใหม่ที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ดังนั้นเธอจึงกลายเป็นเป้าหมายของครอบครัวที่ไม่ชอบ

ตอนที่เธอเรียนอยู่ต่างประเทศเธอถูกโกงทางอารมณ์ หลังจากกลับมาที่ประเทศจีน เธอพบว่าเพื่อนของเธอในหมู่บ้านดีกว่าเธอ ทุกอย่างลำบากในช่วงแรก เมื่อเธอเริ่มหางาน เธอเดินชนกำแพงซ้ำแล้วซ้ำเล่า สาเหตุเป็นเพราะการศึกษาของเธอสูงเกินไปเหมาะกับอุตสาหกรรมเครื่องจักรเคมี แต่สุดท้าย เธอต้องหางานเป็นนักออกแบบในบริษัทตกแต่งบ้าน

ปู่กับย่ามาคุยกับเธอเป็นครั้งแรก เธอตื่นเต้น ปกติแล้วที่บ้านเธอมักจะถูกห้อมล้อมด้วยออร่าของคนรอบข้าง

"ฮัวเหนียน ปีนี้คุณอายุยี่สิบหกแล้ว แม้ว่าคุณจะไม่ถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่เหลือ แต่คุณก็ยังแก่ หากคุณแก่กว่าในวงสถานะครอบครัวของเรา คุณจะไม่สามารถหาเงื่อนไขที่ดีได้"

เมื่อฟังคำพูดของปู่ของเธอ Hua Nian ก็ก้มหน้าลงและคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทันใดนั้น เธอนึกถึงคำสั่งเสียของแม่ของเธอก่อนที่เธอจะเสียชีวิตซึ่งบอกให้เธอฟังคำพูดของปู่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

“แล้วคุณสองคนหมายความว่ายังไงคะ?...” เธอเงยหน้าขึ้นถาม ดวงตาที่ยิ้มเหมือนจันทร์เสี้ยวของเธอดูอ่อนโยนและอ่อนโยนพร้อมรอยยิ้มตลอดเวลา

"ไปนัดบอด เราจัดคู่ให้คุณแล้ว"

ฮั่วเหนียนไม่ปฏิเสธคำสัญญาที่เชื่อฟัง

เมื่อมาถึงร้านกาแฟที่เราพบกัน Hua Nian จงใจไปที่ร้านกาแฟที่ได้รับการแต่งตั้งก่อนเวลาและเลือกสถานที่เงียบสงบเพื่อนั่งเพียงเพื่อเห็นชายในชุดสูทสีดำเข้ามาที่ประตู เขาไม่น่าเกลียด แต่ดวงตาของเขา ไม่สามารถบอกอนาถ

ก่อนที่เขาจะนั่งลง มีผู้หญิงเซ็กซี่นั่งอยู่บนตักของเขา จากการสนทนาของคนรัก เธอได้ยินว่าผู้หญิงคนนี้คือคนรักของเขา!

"ที่รัก อย่าลืมปาร์ตี้ Zero Pole ในคืนพรุ่งนี้นะ" ชายคนนั้นพูดด้วยรอยยิ้ม และเอามือเข้าไปในเสื้อของผู้หญิงต่อหน้าสาธารณชน

"Scumbag! Scumbag!" Hua Nian อดไม่ได้ที่จะสาปแช่งเมื่อเขาได้ยินชายคนนั้นพูดถึงปาร์ตี้ระดับ 0 เธอเคยได้ยินเกี่ยวกับปาร์ตี้ประเภทนี้ในต่างประเทศและถ้าพูดตรงๆ ก็คือ ปาร์ตี้ T เปล่า! โดยไม่คาดคิด ผู้ชายคนนี้อดไม่ได้ที่จะเป็นคนเลวทรามหรือนิสัยเสีย เธอรู้สึกขยะแขยงเมื่อนึกถึงเรื่องนี้!

นี้! คุณย่าจะแนะนำคนแบบนี้ให้เธอได้อย่างไร! ? เมื่อเห็นการกระทำที่เปลือยเปล่าของคนทั้งสองในที่สาธารณะ เธอหน้าแดงแทนพวกเขา ฮั่วเหนียนรีบลุกขึ้นและวางแผนที่จะจากไป เธอจะไปนัดบอดกับคนแบบนี้ไม่ได้!

“คุณผู้หญิง!” เสียงทุ้มต่ำไพเราะราวกับเชลโลเรียกเธอ

เธอหันกลับมามองชายตรงหน้า เธอรู้สึกตาพร่าไปชั่วขณะ ผู้ชายคนนี้หล่อเกินไป ดวงตาที่ลึกล้ำราวกับแอ่งน้ำลึกโบราณ ดั้งจมูกสูง ริมฝีปากบาง และโครงหน้าเฉียบขาดแต่บอบบาง . ผู้คนไม่สามารถมีลักษณะเช่นนี้ได้หลังการทำศัลยกรรมนี่คืออัตราส่วนทองคำที่เรียกว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือรูปร่างที่สูงและตรงและอารมณ์ของเขาไม่โกรธและเสแสร้งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขายังสวมใส่ ชุดสูทสีดำผูกเน็คไทสีแดงพุทรา

ฮัว เหนียนหันศีรษะไปมองชายขี้เล่นที่นั่งริมหน้าต่าง ทั้งสองสวมชุดเดียวกัน และเขาอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจด้วยความโล่งอก

“คุณชาย คุณมาที่นี่เพื่อนัดบอดใช่ไหม ฉันเข้าใจผิดว่าคนนั้นคือคุณ ดังนั้นคุณจึงเป็นนัดบอดของฉัน” เธอยิ้ม นัยน์ตาเหมือนจิ้งจอกตัวน้อยของเธอโค้งเหมือนพระจันทร์เสี้ยว

"ใช่ ฉันมาที่นี่เพื่อนัดบอด" หลู่หยวนเฉิงชี้ไปที่กระโปรงของเธอแล้วยิ้ม

ฮั่วเหนียนแอบถอนหายใจด้วยความโล่งอก ชุดสูทสีดำและชุดห่านสีเหลืองคือหนทางที่จะพบเขา และกลายเป็นว่าเขาคือคนที่เขาจะไปนัดบอดด้วย

"นั่งลงก่อน" ฮัวเหนียนโต้ตอบและพูดในขณะที่นั่งลง: "คุณนาย คุณสบายดี ทำไมคุณมานัดบอด" หลังจากลำบากใจอยู่ครู่หนึ่ง เธอก็พบหัวข้อที่จะพูดคุย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลังงานเป็นพิษน้อยลง น้ําผึ้งรักภรรยาหวาน