ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น) นิยาย บท 34

Chapter 34 เกี้ยวเลี้ยวรัก

“ช้าก่อนน้องหญิง”

คนตัวโตถึงกับนิ่วหน้าที่โดนดูดแรงๆ จนเกือบจะเผลอปล่อยสายน้ำแห่งชาติพันธุ์ออกมาอยู่รอมร่อ ยิ่งเห็นนางทำรักด้วยปากไปด้วยช่วยตัวเองไปด้วย เขาก็ยิ่งเสียวจนต้องกัดสันกรามเข้าหากันเป็นสันนูน

กึก!

เกี้ยวลากตกหลุมขนาดใหญ่ นิ้วที่กำลังแหย่เย้าเมล็ดเสียวจึงผลุบเข้าไปในรูสวาทจนมิดนิ้ว ในขณะที่เอ็นอุ่นกระแทกเข้ามาในปากอย่างแรงจนปลายหัวหยักกระทุ้งคอหอยจนหญิงสาวถึงกับสำลัก

อ๊อก!

นางสำลักจนไอ กระนั้นกลับไม่ยอมคายแท่งหยกออกจากปากราวกับหวงแหน แล้วเริ่มละเลงเลียตวัดลิ้นไปพร้อมๆ กับใช้ปากถอกเอ็นอุ่น ในขณะที่นิ้วของตนก็ชักเข้าชักออกเข้าไปในรู

นิ้วกลางไม่พอจำต้องแหย่นิ้วชี้เข้าไปสมทบ ก่อนจะนิ่วหน้าบิดกายแอ่นสะโพกด้วยความเสียว

“ข้าจะเสร็จแล้วเมียจ๋า”

จางจ้าวถางครางเสียงพร่าแผ่วเบา จับศีรษะของนางไว้ก่อนจะกดลงมาแรงๆ เพื่อให้นางเร่งจังหวะรัวเร็ว ซินเหมยหอบหายใจแรงก่อนจะเกร็งกระตุกไปทั้งร่างเสร็จสมไปพร้อมๆ กับที่สามีดึงเอ็นอุ่นออกจากปากแล้วปล่อยให้น้ำขาวขุ่นหกรดลงบนพื้นเกี้ยวแทนที่จะปล่อยให้มันเข้าไปในปากของนาง

ชายหนุ่มหอบหายใจโน้มใบหน้าลงไปจูบภรรยาที่ยังคงนั่งยองอยู่บนพื้นเกี้ยว จูบเร้าดิบเถื่อนรุนแรง บดขยี้เรียวปากจนหญิงสาวนิ่วหน้ารู้สึกเจ็บ แต่กระนั้นกลับรู้สึกดีจนต้องจูบตอบเขากลับไปด้วยจูบหนักๆ ร้อนแรงไม่ต่างกัน

“อืม”

ทันทีที่ชายหนุ่มถอนริมฝีปากออก หญิงสาวก็ถึงกับผวาจับใบหน้าของเขาไว้แล้วตะโบมจูบบดเบียดขยี้ริมฝีปากของกันและกันจนแดงเถือกไปรอบๆ ปาก จากนั้นจางจ้าวถางจึงจับให้นางยืนขึ้น จับเรียวขาข้างหนึ่งของนางขึ้นวางบนเบาะรองนั่งก่อนจะซุกหน้าเข้าไปหาความหอมหวานของกลีบบุปผา

ละเลงเลียรัวเร็วจนภรรยาสาวแทบจะหงายหลังล้มลง นางรีบยื่นมือไปจับขอบเกี้ยวเอาไว้แน่น เกร็งจิกปลายเท้าแล้วนิ่วหน้าซูดปากด้วยความเสียว

“อื้อ อื้อ สะ...เสียวจัง”

ครางกระเส่าแผ่วเบา อึดอัดใจเหลือเกินที่ต้องส่งเสียงเบาที่สุดเช่นนี้ นางอยากจะแหกปากครางดังๆ ให้สมกับความเสียวซ่านที่กำลังบิดเร่าจนแทบจะเกร็งกระตุกไปทั้งร่างอยู่ในขณะนี้เสียเหลือเกิน

“หวานที่สุด”

ชายหนุ่มพึมพำขณะดูดกลืนน้ำรักสีใสของภรรยาสาวที่ไหลออกมามากมายเปรอะเปื้อนริมฝีปากหยักได้รูปและปลายคางของชายหนุ่ม บางส่วนไหลไปตามง่ามขาและง่ามก้น ไหลย้อยหยดลงไปจนถึงข้อเท้า

“ข้าเสียวเหลือเกินเจ้าค่ะท่านพี่ ยิ่งแอบทำยิ่งเสียวจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้วเจ้าค่ะ”

นางหอบหายใจแรง บิดกายเร่าเมื่อเขาตวัดลิ้นละเลงเลียขยี้เมล็ดสวาทจนนางแทบไม่มีแรงจะหยัดยืน

“ซี๊ด อื้อ อื้อ”

นางส่ายสะบัดใบหน้า ก่อนจะเกร็งกระตุกจนร่างเล็กทรุดฮวบลงไปกองกับพื้นเกี้ยวด้วยความสุขสม

“ข้ายังรู้สึกว่ามันน้อยเกินไป เจ้าว่าหรือไม่”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น)