ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น) นิยาย บท 35

Chapter 35 เกี้ยวโยก

“ท่านพี่ชอบหรือไม่เจ้าคะ”

เสียงกระเส่าเอ่ยถามในขณะที่นางหยุดกระแทกแล้วเปลี่ยนเป็นยักย้ายสะโพกหมุนวนเป็นวงกลมจนคนตัวโตถึงกับนิ่วหน้าด้วยความซ่านเสียว

“ชะ...ชอบมาก อืม...”

เมื่อได้ยินดังนั้นนางก็สะบั้นไปทั้งสรรพางค์กาย หอบหายใจแรงก่อนจะกระตุกเกร็งเกือบจะเสร็จสมจนต้องหยุดหมุนวนสะโพกแล้วหอบหายใจเข้าทางปาก

แต่เกี้ยวกลับโยกคลอนอย่างแรงจนสะโพกขยับย้าย และนั่นทำให้นางเผลอเสร็จจนบิดตัวเกร็ง

“อะ...อื้อ อื้อ สะ...เสียว อื้อ”

นางเกร็งกระตุกจนปลายเท้าเหยียด ห่อไหล่งองุ้มแล้วเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่น จางจ้าวถางระดุมจูบไปตามแผ่นหลังของหญิงสาวก่อนจะดันร่างนางให้ยืนโก้งโค้งแล้วเป็นฝ่ายกระเด้าเอวสอบเสียเอง

ตับๆๆๆ

เสียงกระแทกถี่ๆ ดังผสานไปกับเสียงโคลงเคลงของเกี้ยวที่โยกไปมาตามแรงเหวี่ยงของกามตัณหาและแรงเหวี่ยงของผืนดินที่แสนขรุขระ

“ซี๊ด!”

คนตัวเล็กเอี้ยวแขนเท้าลงบนเบาะนั่ง เกี่ยวที่แสนคับแคบทำให้บทรักระเริงร้อนได้อย่างมีขีดจำกัด แต่กลับสร้างความซาบซ่าตื่นเต้นและเสียวซ่านถึงอกถึงใจ

“ทะ...ท่านพี่ เอาข้าแรงๆ เลยเจ้าค่ะ ข้าชอบเหลือเกินเจ้าค่ะ อะ...อาห์ อาห์”

นางบิดกายแอ่นสะโพกกระดกยกสูงเพื่อให้สามีกระแทกเข้ามาแรงๆ ตามแรงกามที่กำลังขับเคลื่อนจนหัวใจกระโจนแรงเสียงยิ่งกว่าจังหวะกระแทกกระทั้น

ตับ! ตับ! ตับ!

กดแช่ กระแทก กดแช่ กระแทก จากนั้นจึงซอยถี่ๆ รัวเร็วจนคนตัวเล็กที่ยืนโก้งโค้งโยกไหวไปทั้งตัว สองเต้าอวบแกว่งไกวหมุนวนจนมือหนาต้องคว้าเต้าเอาไว้มากอบกุม ในขณะที่มืออีกข้างล้วงลงไปกอบกุมโหนกนูนหนันแน่นแล้วแหย่นิ้วเข้าไปขยี้เมล็ดเสียว

“ซี้ด...อะ...อาห์”

หลี่ซินเหมยครางจนห่อริมฝีปากเข้าหากันเมื่อถูกเอาที่รูแล้วยังถูกนิ้วแหย่เมล็ดเสียว

“ทะ...ท่านพี่ ข้าสะ...เสียวจนจะไม่ไหวแล้วเจ้าค่ะ อะ...อื้อ อื้อ”

หญิงสาวร้องเสียงหลงจนสามีต้องรีบเอานิ้วยัดเข้าไปในปากเพื่อไม่ให้เสียงเล็ดรอดออกไปจากเกี้ยว ปล่อยให้นางกระตุกเกร็งจนตัวสั่น แล้วจึงเริ่มกระแทกเอ็นอุ่นอีกครั้งอย่างไม่คิดจะให้ภรรยาหยุดพัก

เขาจับร่างนางให้นั่งลงบนที่นั่ง แล้วจับเรียวขาของนางให้ยกสูงจนข้อเท้าแนบไปกับใบหน้าของนาง เผยให้เห็นเมล็ดเสียวสีแดงสดและกลีบบุปผาอวบอูมที่ถูกบดขยี้จนบานฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเสียวที่อาบไล้

ชายหนุ่มจับปลายแท่งหยกฟาดลงบนโหนกนูนหลายครั้ง ก่อนจะแหย่เข้าไปในรูสวาท กระแทกแรงจนมิดด้ามแล้วเริ่มขย่มกระเด้าหญิงสาวอย่างรัวเร็ว

ตับ! ตับ! ตับ!

“อื้อ อื้อ อื้อ”

หญิงสาวส่งเสียงร้องได้เพียงแค่นั้นเมื่อสามีคว้าผ้าผูกเอวมาปิดปากภรรยาเอาไว้ ยิ่งถูกเขามัดปากนางยิ่งเสียวจนน้ำแตกออกมาไหลเปรอะเปื้อนง่ามขาเต็มไปหมด

ใบหน้าแดงก่ำ เรือนผมสยายละไปกับข้อเท้าที่ถูกยกแนบมาชิดใบหน้า ร่างของนางราวกับถูกหักพับเพื่อให้รูสวาทเบียดชิดมากที่สุด

สวบ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น)