ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น) นิยาย บท 29

Chapter 29 หึงผัก

“จะ...จะเสร็จแล้ว อื้อ อื้อ ทะ...ท่านพี่เจ้าขา ทะ...ท่านพี่”

หญิงสาวหวีดร้องเรียกหาสามี ร่างกระตุกเกร็งตอดรัดมะเขือยาวจนสั่นเทิ้ม ในขณะที่ชายหนุ่มรูดถอกเอ้นอุ่นจนสายน้ำแห่งชาติพันธุ์พวยพุ่งออกมา

“อาห์!”

ทั้งสองสุขสมพร้อมๆ กัน แม่ทัพหนุ่มกระโจนเข้าหาภรรยาแล้วจับนางกดลงบนผืนดินก่อนจะบดจูบนางอย่างเร่าร้อนดิบเถื่อนไม่ต่างจากสัตว์ป่าที่กำลังตกมัน

“ข้าอยากเอาเจ้าจนใจจะขาดแล้ว เมียรักของข้า”

พูดพลางบดจูบดุนดัน จูบไซ้ไปตามซอกคอจนนางระทวยอ่อนเสียวซ่านขึ้นมาอีกเป็นคำรบ นางกอดตอบเขาแอ่นทรวงอกอวบอูมเข้าเบียดชิดแผงอกแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามอย่างยวนยั่ว

แม่ทัพจางไม่รอช้าไปมากกว่านี้เพราะรู้ดีว่าทั้งเขาและนางต่างกำลังกลัดมันจนถึงขั้นสุด เขาจึงจับเรียวขาของนางอ้าออกแล้วดันแท่งหยกเข้าไปจนเกือบมิดลำ

สวบ!

“อาห์”

ซินเหมยเม้มริมฝีปากเข้าหากันเป็นเส้นตรงก่อนจะอ้าปากครวญไม่หยุด มะเขือยาวหรือจะสู้แท่งหยกของสามีที่ทั้งใหญ่กว่ายาวกว่าแถมยังให้ความรู้สึกอุ่นกว่า

นางนิ่วหน้าน้อยๆ เมื่อเขาแทงเข้ามาจนปลายหัวหยักถูไถไปกับสุดปลายอุโมงค์ก่อนจะเริ่มบรรเลงเพลงกามอย่างร้อนแรง

ตับ! ตับ! ตับ!

เอวสอบขยับรัวเร็ว ซอยถี่กระชั้นอย่างไม่ออมแรง ร่างเล็กยกปลายเท้าจิกลงไปกับผืนดินเผื่อใช้หน้าขารับน้ำหนักสะโพกผายที่กำลังยกร่อนรับแรงกระแทกของเอ็นอุ่นจนน้ำใสไหลเยิ้มรินรดผืนดินไม่ขาดสาย

“แน่นเหลือเกินเมียข้า”

“อื้อ อื้อ ท่านพี่เจ้าขา สะ...เสียวสุดๆ ไปเลยเจ้าค่ะ”

เขาโน้มใบหน้าลงจูบริมฝีปากอิ่มในขณะที่เอวสอบยังคงกระเด้ารัวๆ ราวกับไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย สองขาเรียวที่อ้าออกเปลี่ยนเป็นถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขาไว้เพื่อให้เขาได้เสียบแทงเข้าไปในรูได้อย่างลึกที่สุด

“ซี้ด...อาห์ อะ...อาห์”

มือเล็กเปะป่ายดึงทึ้งต้นหอมจนกระจุยกระจายด้วยความเสียว แรงกระแทกกระทั้นทำให้ร่างของนางเคลื่อนไปด้านบนกระนั้นเขากลับตามติดกระแทกไม่ยั้งไม่ว่าร่างของนางจะเคลื่อนไปยังแห่งหนใด

ส่งผลให้แปลงต้นหอมบริเวณนั้นโล่งเตียนไม่เหลือชิ้นดี แต่มีหรือที่สองสามีภรรยาจะสนใจ ในเมื่อมีสิ่งที่ทั้งอร่อยและน่าสนใจยิ่งกว่า

ตับ! ตับ! ตับ!

“ทะ...ท่านพี่ สะเสียว เสียวรูเหลือเกินเจ้าค่ะ เสียวจนจะเสร็จแล้ว อื้อ อื้อ จะเสร็จแล้ว มะ...ไม่ไหวแล้ว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น)