ภรรยาที่น่ารักของฟู่เซา นิยาย บท 6

เมื่อถูกกอดโดยร่างที่คุ้นเคย กลิ่นจางๆ ของโคโลญจน์บนตัวของ Lin Qing ทำให้นึกถึง Ning Xi ได้ทันที Ning Xi ขมวดคิ้ว ยืนพิงร่างของ Lin Qing เพื่อผลักเขาออกไป แต่ความแข็งแกร่งของ Lin Qing นั้นมากเกินไป เธอไม่สามารถผลักเขาออกไปได้เลย

"หลินชิง ปล่อยฉัน!"

เมื่อเห็นความไม่พอใจในดวงตาของ Fu Jingsi ใบหน้าของ Ning Xi ก็เปรี้ยว ด้วยเหตุผลบางอย่างเธอไม่ต้องการให้ Fu Jingsi เห็นว่าตัวเองถูก Lin Qing กอด

"เซียวซี ได้โปรด อย่าทิ้งฉันไป โอเค!" หลินชิงกอดหนิงซีแน่น จมูกของเธออบอวลไปด้วยกลิ่นหอมจางๆ ของหนิงซี

“Ning Xi ไอ้สารเลว!” ร่างสีฟ้าพุ่งเข้ามาพร้อมคำสาปที่เฉียบคม และดึง Lin Qing และ Ning Xi ออกไป

Ning Xi โซเซเมื่อถูกลาก ถอยหลังไปสองก้าวและกำลังจะล้มลงกับพื้น แต่ร่างสีฟ้าก้าวไปข้างหน้าและตบ Ning Xi

ดวงตาของ Ning Xi เบิกกว้าง และใบหน้าที่ดุร้ายของ Ning Tangli สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนในความคิดของเธอ

Ning Xi หลับตาแน่นโดยรู้ว่าเธอไม่สามารถหลบหนีได้ เมื่อตกอยู่ในอ้อมกอดอันแข็งแกร่ง Ning Xi ผงะไปชั่วขณะ จากนั้นหันศีรษะไปมอง Fu Jingsi โอบเอวของเธอด้วยมือข้างหนึ่งและจับข้อมือของ Ning Tangli ด้วยอีกมือหนึ่ง มองไปที่ Ning Tangli ด้วยสายตาเย็นชา

Ning Tangli รู้สึกหวาดกลัวเมื่อ Fu Jingsi มองที่เธอ: "Fu, Fu Sanshao ... "

เมื่อเธอเพิ่งมาที่นี่ ดวงตาของ Ning Tangli เต็มไปด้วย Lin Qingliao และ Ning Xi ที่กอดกัน และเธอไม่ได้สังเกตว่ามี Fu Jingsi อยู่ข้างๆ เธอ

นับตั้งแต่ที่เธอรู้ว่า Lin Qing มาที่โรงพยาบาลเพื่อตามหา Ning Xi เธอก็โกรธจนแทบจะบ้า

"คุณลืมสิ่งที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้แล้ว!" Fu Jingsi ปัดมือของ Ning Tangli ออกไปอย่างกะทันหัน Ning Tangli ถอยหลังไปสองสามก้าวและล้มลงในอ้อมแขนของ Lin Qing ในขณะที่ Lin Qing ระวังตัวมาก โอบกอดร่างของ Ning Tangli

ความตึงเครียดในดวงตานั้นชัดเจนในตัวเอง!

Ning Xi ไม่มีสีหน้าใด ๆ บนใบหน้าของเธอ แต่หัวใจของเธอเต็มไปด้วยความขมขื่น เธออาศัยอยู่คนเดียวตั้งแต่เด็ก เธอไม่มีพ่อ แม่ของเธอถูกเลี้ยงดูมาที่บ้านยายของเธอตั้งแต่เธอยังเด็ก คุณย่าปฏิบัติกับเธอแย่มาก ตีและดุเธอบ่อย ๆ แม่จะกลับมาหาเธอแค่ช่วงตรุษจีนเท่านั้น เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แม่ของเธอก็...

เมื่อเธออายุได้สิบเก้าปี หนิง Tangli ลูกพี่ลูกน้องของเธอซึ่งมักจะแข็งกร้าวกับเธอ จู่ๆ ก็แสดงความรักต่อเธอ โหยหาความรักจากครอบครัว เธอค่อยๆ ปล่อยมือจากการป้องกัน แต่เธอไม่คาดคิดว่าเบื้องหลังทั้งหมดนี้ มันเป็นเพียงการสมรู้ร่วมคิด

ไหล่ของ Ning Xi สั่นเล็กน้อย เธอเงยหน้าขึ้นมอง Fu Jingsi และระงับความเศร้าลึกของเธอ

คนแบบนี้ไม่สมควรได้รับการดูแล!

"Fu Sanshao อย่าหลงกล Ning Xi สาวน้อยคนนี้!" Ning Tangli ยืนตัวตรงด้วยความช่วยเหลือของ Lin Qingle และ Danfeng ที่เย้ายวนใจจ้องมองด้วยดวงตาของเธอเต็มไปด้วยเสน่ห์ "แม่ของเธอเป็นนายหญิงผู้ให้กำเนิด Ning Xi ไอ้สารเลว อารมณ์ของ Ning Xi เหมือนกับแม่ของเธอ เธอตุ้งติ้ง และราคาถูก!"

Fu Jingsi ขมวดคิ้ว เมื่อเห็นความโกรธบนใบหน้าของ Ning Xi เขาดึง Ning Xi เข้าสู่อ้อมแขนของเขาให้แน่นยิ่งขึ้น ใบหน้าของ Lin Qingli และ Ning Tangli น่าเกลียดด้วยท่าทางที่แข็งแกร่งในการปกป้องภรรยาของเขา

"ฟู่ซานเชา..."

"ม้วน!"

Ning Tangli พูดต่อไป แต่ถูก Fu Jingsi เตะออกไปโดยตรงและ Lin Qing ก็ไล่เธอออกไปอย่างรวดเร็ว Fu Jingsi ขมวดคิ้วและปิดประตูโดยตรง

เสียงปิดประตูดังขึ้น และทันทีที่ประตูปิดลง Ning Xi ก็หลุดออกจากอ้อมแขนของ Fu Jingsi ทันที ยืนอยู่ที่นั่นอย่างเชื่องช้าเล็กน้อย ลดศีรษะลงเล็กน้อยแล้วกระซิบ: "ขอบคุณ"

"เฮ้!" Fu Jingsi ยิ้มเบา ๆ เดินไปที่ด้านข้างของ Ning Xi ใช้มือยกคางของ Ning Xi ขึ้นเบา ๆ "อะไรนะ? "

ผิวของ Ning Xi เปลี่ยนไป ทันใดนั้นเธอก็เงยหน้าขึ้นมอง Fu Jingsi เขาพูดว่าอย่างไร แต่งงานกับเขา? !

"ฟู่...ฟู่ซานเฉา ฉัน ฉัน ฉันล้อเล่น!" หนิงซีเอนหลัง ฝืนยิ้มบนใบหน้าของเธอ

Ning Xi ก้าวถอยหลังและ Fu Jingsi ก้าวไปข้างหน้าตามรอยเท้าของเธอ ราวกับว่าก้าวเข้าสู่ก้นบึ้งของหัวใจของ Ning Xi ขาของเธอสั่นเล็กน้อยและก้าวถอยหลังของเธอถูกบางสิ่งจับไว้ ท่าทางตื่นตระหนกปรากฏขึ้น ใบหน้าของ Ning Xi และเธอก็ล้มลงบนเตียงข้างหลังเธอ

มุมปากของ Fu Jingsi เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เขาก้มลงเบา ๆ และจับ Ning Xi ไว้ข้างใต้เขา และเสียงที่ชั่วร้ายก็ออกมาพร้อมกับการสมรู้ร่วมคิด: "จริงเหรอ?"

หัวใจของ Ning Xi เต้นไม่เป็นจังหวะ และเธอมองไปทางอื่นจากใบหน้าของ Fu Jingsi บังคับตัวเองไม่ให้ถูกล่อลวงด้วยรูปลักษณ์ของ Fu Jingsi: "Fu Sanshao คุณอาจเข้าใจผิดบางอย่าง ฉันแค่ใช้คุณเป็นเกราะกำบัง มันไม่ใช่... ไม่ใช่ว่าฮันอยากแต่งงานกับคุณจริงๆ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่น่ารักของฟู่เซา