ภรรยาที่น่ารักของฟู่เซา นิยาย บท 5

Fu Jingsi ออกจากลิฟต์และเดินตรงไปยังสำนักงานที่มุมตะวันออกเฉียงใต้ ทันทีที่ประตูปิด Gao Hao หยิบปากกาบันทึกขนาดเล็กที่หายากออกมาจากใต้โต๊ะทันทีและมอบให้ Fu Jingsi .

Fu Jingsi ชำเลืองมองที่สิ่งนั้น เปิดคอมพิวเตอร์ และหลังจากเขียนโปรแกรมไปหลายชุด เสียงขาดๆ หายๆ ของผู้หญิงก็ดังออกมาจากไมโครโฟน

“คุณบอกว่าเสี่ยวซีกำลังตกเป็นเป้าหมาย? ฉันเข้าใจแล้ว... ฉันมาถึงสำนักงานของแบร์รี่แล้ว แต่ฉันไม่พบเบาะแสที่เป็นประโยชน์ คนๆ นั้น Fu Jingsi เจ้าเล่ห์มาก... บางทีคุณอาจจะไม่ รู้ยัง คุณก็เช่นกัน รู้นิสัยใจคอของเซียวซี หากเธอรู้ มันจะทำลายภาพลักษณ์ของแบร์รี่ในใจเธออย่างแน่นอน... ดังนั้นฉันจะถอนตัวทันที”

บทสนทนาจบลงที่นี่ แล้วก็มีเสียงพลิกของต่างๆ ประปราย แล้วก็เสียงเปิดปิดประตู

Fu Jingsi เงยหน้าขึ้นและมองไปที่ Gao Rong สายตาของเขาดูเศร้าหมอง Ga Rong พยักหน้าเล็กน้อยแล้วเดินออกไป

Fu Jingsi ยืนอยู่ข้างหน้าต่าง มองลงไปและเห็น Ning Xi รายล้อมไปด้วยกลุ่มผู้หญิงอย่างรวดเร็ว เธออยู่ชั้นหก ส่วนเขาอยู่ชั้นเจ็ด ซึ่งเป็นสถานที่ที่ดี

นี่เป็นครั้งแรกที่ Fu Jingsi พอใจกับห้องทำงานของเขามาก

หลังจากคิดเรื่องนี้แล้ว Fu Jingsi ก็ลงไปชั้นล่างและขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 6 ดูเหมือนว่าชายตัวเล็กคนนั้นจะสร้างปัญหาอีกครั้ง

"หนิงซี อย่าไร้ยางอาย!"

ทันทีที่ประตูลิฟต์เปิดออก เสียงแหลมสูงของ Ning Tangli ก็ดังขึ้น Fu Jingsi หรี่ตาของเขาและรีบกอดร่างที่ล้มลงของ Ning Xi จากนั้นเขาก็เห็นใบหน้าของชายร่างเล็กในอ้อมแขนของเขาแดงก่ำ และดวงตาของเขาก็แดงก่ำ ปิดแน่น ริมฝีปากของเขาซีด ในลิฟต์ก่อนหน้านี้แม้ว่าใบหน้าของเธอจะซีดเซียวเล็กน้อยแต่ก็ไม่น่าวิตกเหมือนตอนนี้เมื่อเธอแตะหน้าผากของเธอก็ร้อนจัด!

"ฟู่...ฟู่ซานเฉา..." หนิงถังลี่กระพริบตา และเปลี่ยนเป็นดูไร้เดียงสาและดูผิดทันทีหลังจากรู้สึกประหลาดใจ

Fu Jingsi เงยหน้าขึ้นและจ้องมองอย่างเย็นชาที่ Ning Tangli: "คุณชื่ออะไร"

Ning Tangli มีความสุขมาก คิ้วขมวดและรอยยิ้มสดใสบนใบหน้าของเธอ: "คุณชายฟู่คนที่สาม ฉันชื่อ Ning Tangli เป็นลูกพี่ลูกน้องของ Ning Xi ฟู่..."

"ไปที่แผนกทรัพยากรบุคคลเพื่อชำระค่าจ้าง" Ning Tangli คิดว่าเธอตกอยู่ในสายตาของ Fu Jingsi แต่เธอก็มีความสุขมาก แต่ทันทีที่คำพูดของ Fu Jingsi ออกจากปากเธอก็ตกลงมาจากที่สูงทันทีและถูกทุบ เป็นชิ้น!

"Fu Sanshao ... " Ning Tangli จ้องไปที่ Fu Jingsi ด้วยความไม่เชื่อ แต่ Fu Jingsi ไม่สนใจที่จะให้ทาน Ning Tangli และเพียงแค่กอดเธอและจากไป

เมื่อเห็นด้านหลังของ Fu Jingsi จากไปแล้ว Ning Tangli ก็กัดฟัน ในใจของเธอรู้สึกขุ่นเคือง ดวงตาของเธอมืดมนและน่ากลัว

หนิงซี่! เจ้ากล้าดียังไงให้ข้าได้รับความอัปยศอดสูเช่นนี้! นัง! นัง!

ชั้นล่าง Gao Hao กำลังจะขึ้นไปชั้นบนเมื่อเขาพบกับ Fu Jingsi ที่ออกมาจากลิฟต์ Gao Hao ผงะไปครู่หนึ่งและหันไปมองใบหน้าของ Ning Xi: "นายน้อยคนที่สาม คุณหนิง... "

"ไปและขับรถ!" Fu Jingsi จ้อง

พวกเขารีบวิ่งไปที่โรงพยาบาล นอกประตู เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ได้เตรียมการไว้แล้ว ทุกคนตกตะลึงเมื่อเห็นคนร้ายในอ้อมแขนของ Fu Jingsi

ไม่ใช่แค่ไข้ ทำไมเหมือนกำลังจะตาย!

ฉันคิดว่า Fu Sanshao ถูกรถชน!

จนกระทั่ง Ning Xi ได้รับการเติมของเหลวส่วนบน และแพทย์ยืนยันซ้ำๆ ว่า Ning Xi จะสบายดี Fu Jingsi นั่งลงข้างเตียง กำลังจะหยิบบุหรี่ มองไปที่ใบหน้าที่หลับใหลอย่างสงบของ Ning Xi และถอนความคิดอีกครั้ง

หัวใจของ Gao Ke เต้นเร็วขึ้นเมื่อเขามองจากข้างสนาม นายน้อยคนที่ 3 ของครอบครัวเขาจะไม่ตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้จริงๆ ใช่ไหม

“ฉันขอให้คุณทำอะไร คุณเป็นยังไงบ้าง” Fu Jingsi ยืนขึ้น เขาติดบุหรี่มากเกินไป และเขาไม่สามารถระงับมันได้อีกต่อไป

Gao Rong ตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง มองไปที่ Ning Xi ที่กำลังหลับอยู่ และเข้าใจทันทีว่าเขาหมายถึงอะไร

“ไม่มีอะไรผิดปกติสำหรับชายชรา แต่คุณหนิง เธออารมณ์รุนแรงเกินไป ถ้าเธอไม่ชอบคุณแต่คุณบังคับให้เธอแต่งงานกับคุณ ฉันเกรงว่า...”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่น่ารักของฟู่เซา