ภรรยาที่น่ารักของฟู่เซา นิยาย บท 4

Ning Xi ไม่สนใจเรื่องการกินและขับรถไปที่ลานจอดรถใต้ดินของ Fanxing Group จอดรถแล้วรีบวิ่งไปขึ้นลิฟต์ มันเลยเวลาทำงานไปแล้วและลิฟต์ก็ว่างเปล่ามาก ทันทีที่ Ning Xi เข้ามา เธอกำลังจะปิดประตูลิฟต์เมื่อเห็นชายสองคนเบียดเข้ามาจากข้างนอก

ผู้นำสวมชุดสูทและรองเท้าหนัง สูงและเพรียว ด้วยความดุร้ายและความเย่อหยิ่งของผู้บังคับบัญชา เขาคือ Fu Jingsi!

รูม่านตาของ Ning Xi หดตัวอย่างกะทันหัน สงสัยว่าเป็นเพราะโชคไม่ดีของเธอเมื่อเร็ว ๆ นี้หรือไม่ เนื่องจากเธอได้พบกับ Fu Jingsi ครั้งแล้วครั้งเล่า

เห็นได้ชัดว่าเธอไม่ต้องการเห็นเขาเลย โอเค!

Fu Jingsi รู้สึกประหลาดใจมากที่ได้พบกับ Ning Xi ที่นี่ เลิกคิ้วและมอง Ning Xi ด้วยสายตาที่ขี้เล่น Ning Xi รู้สึกไม่สบายใจที่ถูกเขาเฝ้าดู ดังนั้นเธอจึงเอนตัวเข้าไปข้างใน ย่อคอของเธอ พยายามลดความรู้สึกของการมีอยู่ของเธอ

“คุณหนิง คุณจะไปชั้นไหนคะ” Gao Hao ซึ่งกำลังติดตาม Fu Jingsi ถาม Ning Xi เบา ๆ เขาซ่อนตัวอยู่ที่มุมลิฟต์

เธอเหลือบมองไปที่ Fu Jingsi Fu Jingsi ได้ถอนสายตาออกไปแล้ว และมองไปที่พื้นที่สูงขึ้นโดยไม่กระพริบตา ราวกับว่าเขาไม่เห็น Ning Xi เลย Ning Xi มองย้อนกลับไปอย่างฉลาด และกล่าวขอโทษกับ Gao Rong ว่า "ฉันอยู่บนชั้นหก"

ที่ชั้น 6 แผนกวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว!

ลิฟต์หยุดที่ชั้นหก Ning Xi ลดศีรษะของเธอและเบียดผ่าน Fu Jingsi ขณะที่เธอกำลังจะออกจากลิฟต์ Fu Jingsi ก็คว้าแขนของเธอ รูม่านตาที่สดใสของ Si ทำให้หัวใจของ Ning Xi สั่น และหัวใจของเธอเต้น อย่างรุนแรง

ดึงมือกลับเบา ๆ แต่ไม่สามารถดึงกลับได้ Ning Xi ออกแรงมากขึ้นเล็กน้อย แต่ Fu Jingsi ดึงเข้าไปในอ้อมแขนของเขาโดยตรง

ดวงตาของ Ning Xi เบิกกว้าง เมื่อได้กลิ่นยาสูบจาง ๆ บนร่างกายของเทพเจ้าชาย เธอรู้สึกสบายใจอย่างอธิบายไม่ได้ ใบหน้าของเธอดูเหมือนจะร้อนขึ้น ร้อนยิ่งกว่า...

ประตูลิฟต์ปิดลง และลิฟต์ก็ขึ้นไป Ning Xicai ตอบสนองอย่างกะทันหัน พยายามดิ้นรนออกจากอ้อมแขนของ Fu Jingsi แต่ Fu Jingsi หยุดดึงเธอ Ning Xi กระโดดไปยังที่ที่ไกลที่สุดจาก Fu Jingsi ทันที เขามองหน้าเขา เต็มไปด้วยความสยดสยอง แต่การหายใจของเขาผิดธรรมชาติเล็กน้อย และหน้าแดงผิดปกติปรากฏบนใบหน้าของเขา

"ฟู่ซานเซ่า โปรดเคารพตัวเอง"

Fu Jingsi เลิกคิ้ว มองเธอด้วยความหมายลึกซึ้ง รอยยิ้มจาง ๆ ปรากฏขึ้นที่มุมปากของเขา Ning Xi ตื่นตระหนกกับรูปลักษณ์ของเขา เธอก้มหัวลงเพื่อไม่มองเข้าไปในดวงตาของ Fu Jingsi แต่ก็ยังรู้สึกถึงรังสีของ ดวงตาร้อนผ่าวสบเข้ากับเธอ มันทำให้เธออึดอัดมาก

ประตูลิฟต์เปิดออก Fu Jingsi ก้าวออกไปตามด้วย Gao Rong ทันทีที่เท้าของ Gao Rong ก้าวออกจากประตูลิฟต์ Ning Xi รีบกดปุ่มปิดประตู กดชั้นที่หกและหายใจออกยาวๆ

Fu Jingsi คนนี้ หลังจากกลับมาครั้งนี้ เธอไม่เข้าใจเขามากขึ้นเรื่อยๆ!

เมื่อลิฟต์มาถึงชั้นหก ทันทีที่ประตูเปิดออก Ning Xi เห็น Ning Tangli และ Qin Muyan ยืนอยู่ที่ทางเข้าลิฟต์ ท่าทางว้าวุ่นใจของพวกเขาดูเหมือนจะกลืน Ning Xi เข้าไป

Qin Muyan เข้ามาขวางเธอ เธอสามารถเข้าใจได้ว่า Qin Muyan เป็นเจ้านายของเธอ ทำไม Ning Tangli คุณอยู่ที่นี่ในฐานะอะไร

Ning Xi หรี่ตาลงเล็กน้อย จ้องมองทั้งสองคนอย่างเฉียบขาด และเดินออกจากลิฟต์โดยไม่แสดงออก: "ฉันขอโทษ ผู้จัดการ Qin ฉันสัญญาว่าจะไม่มีครั้งต่อไป"

หัวของเธอเจ็บเล็กน้อย เปลือกตาของเธอก็เจ็บด้วย และเธอไม่มีใจจะจัดการกับสองคนนี้จริงๆ

"ยังรู้ว่าต้องมาทำงาน! ถ้าฉันไม่โทรหาเธอก็จะโดดงานไปเลย?

Ning Xi ชำเลืองมอง Qin Muyan เบาๆ: "ฉันจะทำงานก่อน"

"หยุด!" Ning Tangli ทำผิดขั้นตอนขวางเส้นทางของ Ning Xi "Ning Xi ตราบใดที่คุณบอกคนที่อยู่เบื้องหลังคุณเรื่องของวันนี้จะจบลงไม่เช่นนั้นเราจะมีปัญหาอย่างแน่นอน ผู้หญิงที่กล้าดียังไงมา อ้าขาบนเตียงกล้าโชว์ต่อหน้าหัวหน้ากองร้อยเหรอ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่น่ารักของฟู่เซา