ภรรยาที่น่ารักของฟู่เซา นิยาย บท 3

เฝ้าดูรถของ Ning Xi ที่วิ่งออกไปอย่างเร่งรีบ มุมปากของ Fu Jingsi โค้งเล็กน้อยเป็นรอยยิ้มจาง ๆ ซึ่งเต็มไปด้วยความหมายและการคำนวณที่ลึกซึ้ง

“คุณชายสาม”

Gao Hao ผู้ช่วยของ Fu Jingsi มาทันเวลาพอดีเพื่อเห็นภาพติดตาของรถสีโรสโกลด์ของ Ning Xi ขณะที่นายน้อยของเขากำลังจ้องมองไปทางนั้นด้วยความงุนงง

เมื่อได้ยินเสียงของ Gao Rong Fu Jingsi มองย้อนกลับไปเบา ๆ เดินไปที่รถธุรกิจสีดำข้าง ๆ เขาเข้าไปนั่งดู Gao Rong นั่งในที่นั่งคนขับแล้วพูดเบา ๆ : "Ning Xi เป็นลูกสาวของเธอ"

Gao Hao ผงะและมองผ่านกระจกมองหลัง Fu Jingsi ไม่มีสีหน้าราวกับว่าเขากำลังพูดถึงเรื่องที่ไม่สำคัญ เฉพาะคนที่รู้จักเขาเท่านั้นที่รู้ว่ามันสำคัญแค่ไหน

คนของพวกเขาค้นหาเป็นเวลาสามปีและไม่พบเบาะแส แต่ Fu Jingsi นำข้อมูลสำคัญกลับมาทันทีที่เขากลับมา

"คุณชายสาม! คุณยอดเยี่ยมมาก คุณนำข้อมูลสำคัญกลับมาทันทีที่คุณกลับมา มันไม่ง่ายเลยที่จะใช้ชีวิตในต่างประเทศในช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

Fu Jingsi มองออกไปข้างนอก รถมาถึงสี่แยกไฟแดงแล้ว และกำลังรอสัญญาณไฟแดง ผู้หญิงวัยสามสิบต้นๆ จูงเด็กหญิงอายุสี่หรือห้าขวบถือสายไหมเดินไปข้างถนน ในมือของเธอยิ้มหน้ามีความสุข

จู่ๆ ร่างเล็กๆ บางอย่างก็แวบเข้ามาในความคิดของฉัน ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความอ่อนโยน และเขาพูดเบาๆ ว่า: "บางที ถึงเวลาที่ฉันจะต้องแต่งงานแล้ว!"

"พึ่บ!" Gao Rong รู้สึกตื่นเต้น เหยียบเบรกแล้วรีบออกไป ตอนนี้ยังเป็นไฟสีแดงอยู่ และรถแล่นผ่านไปทีละคัน Ga Rong ตกใจมากจนเขารีบหันไปด้านข้าง แต่ เกิดเหตุปาดหน้ารถสีโรสโกลด์คันหนึ่งมาจอดข้างทางกะทันหัน Gao Tuo กลัวมากจนหน้าซีด

ไม่เป็นไรถ้าคุณบาดเจ็บ แต่อย่าทำร้าย San Shao

“หึ นายน้อยคนที่สาม อย่าทำให้ฉันกลัว ปริญญาตรีบ้าบออะไรเนี่ย ที่แต่งงานมาหมื่นปีจู่ๆก็อยากแต่งงาน!” เกาหรงนอนบนพวงมาลัยราวกับว่าเขารอดชีวิตจากภัยพิบัติพร้อมกับ การแสดงออกที่น่าอึดอัดใจอย่างมากบนใบหน้าของเขา

Fu Jingsi ไม่ได้มองเขา แต่ตามรถสีโรสโกลด์ออกไปและพูดอย่างใจเย็นว่า "Ning Xi" ชายตัวเล็กขนปุยกำลังจะโต้เถียงด้วยความโกรธ และย่อตัวลงทันทีหลังจากพบกับการจ้องมองของเขา และขับรถออกไป รถเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สีรถของเธอเป็นเอกลักษณ์จริงๆ

"เอ๊ะ อะไรนะ?" Gao Luo หันศีรษะไปมอง Fu Jingsi มองไปทางอื่น โบกมือให้ Gao Rong ขับรถต่อไป และพูดเบา ๆ ว่า "Ning Qingjian และ Ning Xi มีความสัมพันธ์ที่ดี บางทีอาจจะเป็นที่หลบซ่อนของเธอ Ning Xi รู้ หลังจากซ่อนตัวมาสามปีก็ถึงเวลาค้นหาเขาแล้ว”

"Ning Qingyan เจ้าเล่ห์มาก มันอันตรายมากเมื่อเธอรอดจากการบาดเจ็บสาหัส แม้ว่าเธอจะรอดชีวิตในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มันไม่ง่ายเลยที่เธอจะลุกจากเตียง ด้วยความระมัดระวังและความระแวงของเธอ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะหาใครสักคน เพื่อแจ้ง Ning Xi ถึงที่ซ่อนของเธอ ดังนั้น มีเพียงสองเหตุผล" Gao Rong วิเคราะห์ทีละเล็กทีละน้อย "หนึ่งคือ Ning Xi รู้ที่ซ่อนของเธอตั้งแต่แรกและเป็นสถานที่ที่เธอไปบ่อย และอีกอย่างคือเธอซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของ Ning Xi!"

Fu Jingsi ยิ้มเล็กน้อยที่มุมปากของเขาและใช้นิ้วเคาะต้นขาเป็นประจำ ดวงตาของเขาลึก: "ถ้าคุณต้องการจับ Ning Qingjian คุณต้องเข้าใกล้ Ning Xi จัดการ ฉันต้องการแต่งงาน Ning Xi และบังคับให้เธอปรากฏตัว!”

Gao Rong รู้สึกสับสนเล็กน้อยเกี่ยวกับความคิดของ Fu Jingsi เพื่อมอบความสุขในชีวิตให้กับศัตรู?

"คุณชายสาม คุณไม่จำเป็นต้องทำเอง..."

ก่อนที่ Gao Rong จะพูดจบ เขาก็สำลักกลับด้วยการจ้องมองอย่างเย็นชาของ Fu Jingsi ทันใดนั้นก็นึกถึงภาพของ Fu Jingsi ในลานจอดรถใต้ดินที่จ้องมองไปที่รถของ Ning Xi ด้วยความงุนงง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่น่ารักของฟู่เซา