ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 1032

เวลาสิบโมงเช้า

หน่วยงานด้านการจัดการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของบัควู้ดก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังจากที่ทราบข่าวพวกเขาก็เข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง

แม้กระทั่งผู้จัดการในทีมก่อสร้างก็ถูกตำรวจพาตัวไปทันทีเพื่อให้ความร่วมมือในการสอบสวนสืบสวน

มีแม้กระทั่งข่าวลือที่บอกว่าบริษัทจะถูกเพิกถอนใบอนุญาตและห้ามการดำเนินงานทั้งหมดของบริษัท

เมื่อข่าวแพร่สะพัดออกไป ซิลเวอร์นิมบัส เอ็นเทอร์ไพรส์ก็เสมือนกับว่าเป็นอัมพาต

แมนดี้อยู่ในที่ประชุมของบริษัท ทุกคนกำลังเคร่งเครียดและวางแผนกลยุทธ์แก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ แต่ประตูห้องประชุมก็ถูกเปิดออกอย่างรุนแรงบ่งบอกถึงอารมณ์ของผู้ที่เปิดมันออกว่ากำลังฉุนเฉียวอย่างหนัก

“ใครที่เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้โปรดมากับเรา เราได้รับมอบหมายให้มาตรวจสอบบริษัทของพวกคุณ”

ชายที่เป็นผู้นำกลุ่มนี้ไม่ใช่ใครอื่น เขาคืออเล็กซ์ สวิฟต์รองสารวัตรของสถานีตำรวจเซาท์ไลท์

และผู้ชายที่มากับเขาด้วยก็มาจากหน่วยงานด้านการจัดการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของเซาท์ไลท์ อีกทั้งทุกคนที่มากับพวกเขาด้วยนั้นล้วนเป็นตัวละครที่เป็นมืออาชีพในแผนกเฉพาะของพวกเขา

จะให้พูดอีกอย่างก็คือสถานการณ์ของซิลเวอร์นิมบัส เมาท์เทนรีสอร์ตนั้นมีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

แม้แต่เหล่าคนใหญ่คนโตในโวลซิ่งก็ได้ซื้อวิลล่าที่นี่ผ่านเส้นสายของพวกเขาด้วยเช่นกัน อีกทั้งพวกเขาเองก็ได้มีการชำระค่ามัดจำไปแล้วบางส่วน

เมื่อเกิดเรื่องใหญ่เช่นนี้ขึ้น รัฐบาลของเซาท์ไลท์จึงต้องส่งกองกำลังเฉพาะกิจเพื่อมาตรวจสอบให้คำแถลงแก่เหล่าคนใหญ่คนโตเหล่านี้อย่างเร่งด่วน

แมนดี้ไม่คิดว่าสิ่งต่าง ๆ มันจะบานปลายไปถึงขนาดนี้ เธอทำได้เพียงยืนขึ้นและพูดขึ้นมาว่า “ดิฉันชื่อแมนดี้ ซิมเมอร์ประธานกรรมการบริหารของซิลเวอร์นิมบัส เอ็นเทอร์ไพรส์ค่ะ!”

อเล็กซ์ตอบกลับว่า “ผมเป็นหัวหน้าทีมของหน่วยเฉพาะกิจนี้ อเล็กซ์ สวิฟต์จากสถานีตำรวจเซาท์ไลท์! ผมมาที่นี่เพื่อแจ้งให้คุณทราบ!”

“พวกเรามีความสงสัยว่าบริษัทซิลเวอร์นิมบัส เอ็นเทอร์ไพรส์ของพวกคุณได้ใช้วัสดุก่อสร้างที่ด้อยคุณภาพเพื่อประโยชน์ส่วนตัวของคุณเองและยังได้เร่งความก้าวหน้าของโครงการอีกด้วย การกระทำเช่นนี้ได้สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวง!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก