ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 113

อีวอนน์ตามเขามาจากด้านหลังพร้อมกับมองใบหน้าของเธออย่างเป็นห่วง เธอเป็นคนสวยและเพียงแค่เดินตามหลังฮาร์วีย์ในตอนนี้เธอก็ดึงดูดสายตาของทุกคน

“ท่านคะ มันเป็นความรับผิดชอบของดิฉัน จากนี้ฉันจะดูแลลูกน้องให้ดีที่สุด” อีวอนน์สังเกตเห็นว่าฮาร์วีย์เอาแต่จดจ่ออยู่กับโทรศัพท์ของเขาดังนั้นเธอจึงสามารถพูดกับเขาจากด้านหลังได้เท่านั้นในขณะที่ก้มหัวเล็กน้อย

"งั้นเหรอ?" ฮาร์วีย์พูดอย่างเมินเฉย “นี่ไม่ใช่ครั้งแรก”

อีวอนน์เกือบจะร้องไห้ออกมาด้วยความสิ้นหวัง เธอกล่าวว่า “ท่านคะ ยกโทษให้ดิฉันในครั้งนี้ด้วย ท่านให้ชีวิตที่ดิฉันมีในตอนนี้และดิฉันภักดีต่อท่านมาตลอด ดิฉันขอร้องขอให้ท่านให้โอกาสดิฉันอีกครั้ง ได้โปรด"

ฮาร์วีย์พูดอย่างเฉยเมย “ที่จริง ผมไม่เคยตำหนิคุณ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคุณทำงานให้กับตระกูลยอร์กอย่างดี ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคุณเช่นกันที่จะสร้างรากฐานสำหรับ บริษัทนี้แทนฉัน อย่างไรก็ตามคุณไม่ได้เอาใจลูกน้องของคุณมากเกินไปหน่อยหรือ?”

“ท่านคะ ดิฉันสัญญาว่าจะไม่มีครั้งที่สองอีก” อีวอนน์พูดเบา ๆ

“จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย เราจะไม่มีเวลามากพอมาดูแลเรื่องที่ไม่สำคัญนี้” ฮาร์วีย์ยิ้มและเปลี่ยนเรื่อง “มีโทรศัพท์เข้าตาคุณไหม? แล้วถ้าผมจะซื้อให้คุณใหม่สกเครื่องล่ะ?”

เมื่อสังเกตเห็นว่าฮาร์วีย์ไม่โกรธอีกต่อไป อีวอนน์ก็เปลี่ยนจากน้ำตาเป็นเสียงหัวเราะและพูดว่า “ท่านคะ ถ้าเป็นอย่างนั้นท่านก็รู้ว่าดิฉันจะไม่ปล่อยผ่านไปง่าย ๆ แน่นอน ดิ ฉันอยากได้รุ่นที่แพงที่สุดเท่านั่น”

ขณะที่พวกเขากำลังคุยกัน อีวอนน์คว้าโทรศัพท์ที่พับได้ที่วางอยู่ นั่นเป็นรุ่นล่าสุดของปีและมีราคามากกว่าหนึ่งพันดอลลาร์

“เฮ้ คนสวย ผมสังเกตคุณมาระยะหนึ่งแล้ว โทรศัพท์ที่คุณถืออยู่ตอนนี้เป็นรุ่นลิมิเต็ดราคาสองพันดอลลาร์ หากคุณสนใจ ผมสามารถให้เป็นของขวัญได้ถ้าคุณให้เบอร์โทรศัพท์ของคุณ เป็นอย่างไรล่ะ” ในตอนนั้นเองสุภาพบุรุษสวมสูทรูปหล่อที่อายุประมาณสิบเจ็ดสิบแปดปีเดินเข้ามาหาพวกเขา

เห็นได้ชัดว่าชายคนนี้เป็นเด็กที่มีเงิน วิธีที่เขามองไปที่อีวอนน์แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเงินหลายพันดอลลาร์ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขาเลย สิ่งเดียวที่เขาสนใจคือการทำความรู้จักกับคนสวย

น่าเสียดายที่อีวอนน์ไม่ได้ยินสิ่งที่เขาพูด ดวงตาของเธอมองไปที่ท่านประธานของเธอเท่านั้น

เธอวางโทรศัพท์ไว้ในมือของเธอและไม่ต้องการที่จะปล่อยมันไป ทันทีที่ฮาร์วีย์เห็นปฏิกิริยาของเธอเขาก็พยักหน้าและพูดว่า “ถ้าคุณชอบ ผมจะจัดการให้เอง”

“ขอบคุณค่ะ พี่ชาย... ฮาร์วีย์…” เธอจบสองคำสุดท้ายด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลมากและใบหน้าของเธอก็แดงระเรื่อหลังจากที่คำพวกนั้นหลุดออกมาจากปากของเธอ ในมุมมองของเธอมีเพียงผู้ชายที่ถ่อมตัวและแข็งแกร่งแบบฮาร์วีย์เท่านั้นสามารถเรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่สมบูณร์แบบอย่างแท้จริง นอกจากเขาแล้วลูกชายของเศรษฐีเหล่านั้นก็ไร้ประโยชน์เหมือนถุงฟาง

“คุณเรียกผมว่าอะไรนะ?” ฮาร์วีย์ตะลึงไปชั่วขณะ

"มิสเตอร์ยอร์ค ถ้ามันไม่เหมาะสม ดิฉันจะไม่เรียกคุณแบบนั้นอีก” อีวอนน์ตอบอย่างเขินอาย

ฮาร์วีย์ตอบด้วยรอยยิ้ม “ไม่เป็นไร คุณสามารถเรียกผมได้ทุกเมื่อที่เราไม่ได้อยู่ที่ทำงาน ไม่จำเป็นต้องเป็นทางการขนาดนั้น”

ขณะที่พวกเขากำลังคุยกันฮาร์วีย์ได้เรียกพนักงานขายคนหนึ่ง “สวัสดีครับ ไม่ทราบว่ามีเครื่องใหม่สำหรับรุ่นนี้ไหมครับ? ผมรับสองเครื่องครับ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก