ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 1202

บรรยากาศตึงเครียด!

นี่มันเป็นการข่มขู่และคุกคาม!

นายใหญ่ที่สามของตระกูลเยตส์เอาแต่ใช่อำนาจข่มขู่และเขาไม่ได้ให้ทางเลือกอื่นแก่ผุ้อาวุโสออสการ์เลยด้วยซ้ำ ถ้าผู้อาวุโสออสการ์ไม่ช่วยรักษาลูกชายของเขา เขาก็จะไม่ลังเลที่จะฆ่าผู้ชายคนหนึ่งทิ้ง

"คุณ…"

ผู้อาวุโสออสการ์ตัวสั่นด้วยความโกรธ แม้แต่นายพลในกองทัพก็ไม่มีใครที่กล้าปฏิบัติกับเขาแบบนี้

ยิ่งไปกว่านั้น แม้แต่เจ้าพ่อแห่งพวกนักเลงท้องถนนก็ยังเคารพต่อเขา

แต่กับนายใหญ่ที่สามของตระกูลเยตส์นั้นเขาไปไกลเกินกว่าที่จะกู่กลับแล้ว

การข่มขู่ผู้อาวุโสออสการ์นั้นมันก็แย่มากพออยู่แล้ว แต่นายใหญ่ที่สามของตระกูลเยตส์ถึงกับคิดที่จะฆ่าผู้ช่วยของผู้อาวุโสออสการ์โดยไร้ซึ่งความรู้สึกผิดชอบชั่วดี

แต่ปัญหาก็คือผู้อาวุโสออสการ์ไม่สามารถใช้เวลาอยู่ในบัควู้ดได้นานมากนัก มีผู้ป่วยที่รอรับการรักษาจากเขามากมายที่เซ็นทรัลเพลนส์ นอกจากนั้นเขายังมีคิวที่ต้องเข้าผ่าตัดให้กับผู้คนอีกมากมาย

การที่เขาเสียเวลาหนึ่งวันที่บัควู้ดมันก็เท่ากับว่าการผ่าตัดผู้ป่วยก็ต้องเลื่อนไปด้วยและนั่นมันหมายถึงความเป็นความตายของพวกเขาเหล่านั้นด้วย

กว่านอร์ตันจะฟื้นตัวก็ใช้เวลาต่ำ ๆ สองสามปี ซึ่งมันอาจจะสายเกินไปสำหรับพวกเขาเหล่านั้นที่รอรับการรักษาจากเขา

ออสการ์สูดลมหายใจเข้าลึก ๆ และพยายามบังคับตัวเองให้สงบลง จากนั้นเขาจึงพูดขึ้นว่า “นายใหญ่ที่สามของตระกูลเยตส์ฉันไม่เคยกลับคำ เนื่องจากฉันสัญญาว่าจะรักษาลูกชายของคุณแล้ว ฉันจะไม่ล้มเลิกมันกลางคันหรอกน่า”

“คุณให้ลูกชายของคุณไปเซ็นทรัลเพลนส์กับฉันได้ไหม?”

นายใหญ่ที่สามของตระกูลเยตส์หัวเราะอย่างเย็นชา คนอื่น ๆ อาจไม่รู้ แต่เขารู้อย่างแน่นอนว่าเซ็นทรัลเพลนส์เป็นเมืองหลวงของประเทศ H ตระกูลใหญ่ ๆ ระดับแนวหน้าและกลุ่มนักธุรกิจทุนหนาต่างก็รวมตัวกันอยู่ที่นั่น แม้แต่ตระกูลเยตส์ผู้รุ่งโรจน์และยิ่งใหญ่จากอเมริกาก็ยังต้องหวั่นเกรงหากพวกเขาไปที่เซ็นทรัลเพลนส์

ถ้าออสการ์ได้รับการปล่อยตัวจากบัควู้ดและมุ่งหน้าไปยังเซ็นทรัลเพลนส์ นายใหญ่ที่สามของตระกูลเยตส์ก็คงที่จะไม่สามารถใช้อำนาจกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อาวุโสออสการ์เอาไว้ได้

นายใหญ่ที่สามของตระกูลเยตส์หัวเราะอย่างเย็นชา และตอบกลับอย่างไม่ต้องคิดเลย

“ออสการ์ อาร์มสตรอง อย่าทำตัวหยาบคายกับฉันสิในเมื่อฉันก็ได้ให้เกียรติคุณแล้ว ตอนนี้ฉันดีกับคุณแล้วไง ดังนั้นเพียงแค่ใช้โอกาสของคุณให้คุ้มซะ”

“อย่าทำให้ฉันต้องโกรธเลยน่า เว้นแต่ว่าคุณตั้งใจจะจากโลกใบนี้ไปแล้วจริง ๆ !”

ผู้อาวุโสออสการ์ขมวดคิ้ว

"แต่ว่า…"

ผัวะ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก