ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 1272

"มา! อีกรอบ!” รอบแล้วรอบเล่าผ่านไป ในที่สุดชาร์ลี กิบส์และคนอื่น ๆ ก็ดื่มเหล้าไปประมาณสี่สิบออนซ์ ฮาร์วีย์ ยอร์กยิ่งบ้ายิ่งกว่าเดิม เขาดื่มคนเดียวอย่างน้อยสี่ร้อยออนซ์ แต่ใบหน้าของเขายังคงเฉยเมยราวกับว่าไม่มีอะไรผิดปกติ

ภาพที่เห็นไม่เพียงแต่ทำให้ชาร์ลีหวาดกลัวเท่านั้น แต่ยังทำให้แมนดี้หวาดกลัวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย สีหน้าของเธอดูแย่เหลือทน เธอคิดว่าเขากำลังล่อหลอกคนอื่น แต่จริง ๆ แล้วเขากลับเอาอยู่ซะอย่างนั้น!

ชาร์ลีและคนอื่น ๆ ดื่มนมเปรี้ยวก่อนหน้านี้เพื่อให้ทนต่อแอลกอฮอล์ แต่พวกเขาก็ยังรู้สึกพะอืดพะอมหลังจากดื่มสุราไปสี่สิบออนซ์ “ทุกคน ยังไหวอยู่ไหม? มาต่ออีกสองสามรอบดีกว่า!” ฮาร์วีย์พูดขณะยิ้ม จากนั้นจึงขอให้บริกรนำสุราที่เข้มข้นกว่ามาให้

ชาร์ลีและคนอื่น ๆ แทบจะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่หลังจากเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น แต่พวกเขาไม่เชื่อ พวกเขารู้สึกว่าฮาร์วีย์คงทนต่อไปไม่ไหวแน่

ในเวลาไม่นาน สุราที่มีแอลกอฮอล์สูงถึงหกสิบเปอร์เซ็นต์ก็เวียนรอบโต๊ะไปอีกสิบรอบ แต่ฮาร์วีย์ก็ยังสบายดี เขาดูสงบมาก จนดูราวกับว่าเขาดื่มเพียงน้ำเปล่าเท่านั้น

ในขณะที่ตอนนี้ชาร์ลีและคนอื่น ๆ แทบจะยืนไม่ไหว แม้ว่ายังสร่างเมา แต่ท้องของพวกเขาก็สั่นเทิ้มราวกับกำลังจะมอดไหม้ พร้อมกับท่าทางของมือของฮาร์วีย์ บริกรจึงนำ "เครื่องดื่มแห่งชีวิต" ที่มาจาก Fighting Tribe ออกมา!

สุรานี้มีแอลกอฮอล์ประมาณร้อยละเก้าสิบเจ็ด ถือเป็นชนิดที่จุดไฟได้ สีหน้าของชาร์ลีและคนอื่น ๆ แปรเปลี่ยนเป็นลนลานหลังจากเห็นภาพเบื้องหน้า

'ผู้ชายคนนี้เกิดที่ไหน' 'อดทนเป็นบ้าเลย!' ฮาร์วีย์เทเหล้าพร้อมกับยิ้ม “ซีอีโอกิบส์มาสร้างกฎใหม่กันหน่อยดีกว่าห้ามใครอ้วกหรือเข้าห้องน้ำ!” ชาร์ลีและคนอื่น ๆ มึนตึบหลังจากได้ยินประโยคนี้ พวกเขาไม่อยากได้กฎใหม่นี้สักนิด แต่ความต้องการของฮาร์วีย์ก็เป็นส่วนหนึ่งของกฎการดื่มเช่นกัน

เนื่องจากพวกเขาแข่งขันกันอยู่แล้ว พวกเขาจึงจะไม่ปฏิเสธอย่างแน่นอน การแข่งรอบใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ฮาร์วีย์ยังคงสงบนิ่งมาก เขาดื่มสุราราวกับน้ำเปล่า เขาเคยทำสงครามแบบนี้มาหนหนึ่งแล้ว และครั้งนั้นเขาก็ถูกศัตรูปลดอาวุธไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก