ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 1277

พนักงานส่วนใหญ่ที่อยู่ที่นั่นตกใจมากทันทีที่ได้ยินคำว่า "ตระกูลตระกูลตระกูลฌองแห่งมอร์ดู"

พวกเขาหันไปหาแมนดี้ ดวงตาเต็มไปด้วยความวิตก “ซีอีโอซิมเมอร์! เมื่อเทียบกับปัญหาของเราในครั้งนี้ ทุกสิ่งที่เราเผชิญมาก่อนหน้านี้กลายเป็นเรื่องเล็กไปจนหมด! แต่นี่เรากำลังเผชิญหน้ากับตระกูลตระกูลตระกูลฌองแห่งมอร์ดูเชียวนะ!”

“ความน่ากลัวของตระกูลนั้นเหนือกว่าที่ใครจะจินตนาการ! เมื่อพวกเขาเล็งมาที่รีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ คุณไม่คิดว่าเราควรจะขายบริษัททิ้งหรือ?”

"ถูกต้อง! ตระกูลตระกูลตระกูลฌองแห่งมอร์ดูซื้อหลายบริษัทในบัควู้ดไป วันนี้เจ้าของบริษัทพถวกนั้นเสียชีวิตจากแรงกดดันเพราะพวกเขาดื้อดึง!”

“พวกเขาเป็นหนึ่งในสิบตระกูลชั้นนำของประเทศ H! เราไม่อาจโกรธแค้นพวกเขาได้! และไม่สามารถแบกรับผลที่ตามมาได้แน่!” พนักงานคนหนึ่งเสริมด้วยเสียงต่ำ

“ซีอีโอซิมเมอร์ ฉันคิดว่าโชคดีที่คุณท็อดจับตามองคุณนะ”

“การได้แต่งงานกับตระกูลฌองถือเป็นโชคที่ไม่เหมือนใครดีนะ แม้ว่าคุณจะจบลงด้วยการเป็นภรรยาไร้นามก็ตาม แถมไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับแม้จะอุทิศตนทำความดีมาหลายปีด้วยซ้ำ!” แมนดี้ทั้งสงบและสุขุม แต่ลึก ๆ แล้วหัวใจของเธอเต็มไปด้วยความกลัวและความสิ้นหวัง แน่นอนว่าเธอรู้ดีว่าตระกูลฌองแห่งมอร์ดูนั้นทรงพลังเพียงใด! แต่เธอก็จะยังยืนหยัดต่อไป

แต่ถึงอย่างนั้น คำพูดของพนังงานคนหนึ่งเมื่อสักครู่ได้ตัดฟางเส้นสุดท้ายในหัวใจของเธอไปแล้ว เธอเซไปข้างหลัง เกือบจะเป็นลมเพราะความโกรธ หลังจากนั้นไม่นาน แมนดี้สั่งให้ใครสักคนรวบรวมข้อมูลล่าสุดทั้งหมดเกี่ยวกับตระกูลฌองแห่งมอร์ดู เมื่อเธอได้อ่านทุกอย่าง เธอก็ตกใจสุดขีด

ทุกวันนี้ ตระกูลฌองทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อครองตลาดของบัควู้ด พวกเขาจะจ่ายเงินให้บริษัทจำนวนมากเมื่อพวกเขาอยู่ในอารมณ์ที่ดี แต่จะใช้วิธีบังคับเมื่อพวกเขาไม่ยอมทำตาม

สิ่งสำคัญที่สุดคือภูมิหลังของตระกูลของพวกเขาแข็งแกร่งที่สุด ใครจะกล้ารุกรานตระกูลฌองจากมอร์ดูได้ล่ะ? เมื่อเผชิญหน้ากับพวกเขา บริษัทส่วนใหญ่ยอมรับความพ่ายแพ้และขายบริษัทของตนในราคาถูก ในทางกลับกันคนที่ดื้อรั้นและพยายามขัดขืนกลับต้องทนทุกข์ทรมานแสนสาหัสทีเดียว

การตัดแขนขาถือเป็นวิธีที่เบาแล้ว บางคนถึงกับถูกโยนลงแม่น้ำด้วยซ้ำ! หากมีรายงานเหตุการณ์เหล่านี้ก็จะมีคนคอยปิดข่าวอยู่เบื้องหลัง

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม โยเอล เกรฮัมและคนของเขาถึงไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลย เพราะเหตุนี้ตระกูลฌองแห่งมอร์ดูจึงยิ่งเหิมเกริมมากขึ้นไปอีก แมนดี้ตัวสั่นหลังจากได้รับรู้ข้อมูลด้านมืดทั้งหมด

จากการวิเคราะห์ข้อมูลของเธอ เธอได้ข้อสรุปที่สำคัญอย่างหนึ่ง ดูเหมือนว่าตระกูลซิมเมอร์จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับตระกูลฌองแห่งมอร์ดูมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก