ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 1278

วันถัดมา แมนดี้ ซิมเมอร์ เข้าบริษัทด้วยใบหน้าที่กอปรไปด้วยรอยคล้ำรอบดวงตา ก่อนที่เธอจะถึงที่ทำงาน ท็อดด์ ฌองก็เข้ามาพร้อมกลุ่มบอดี้การ์ดของเขาก่อนแล้ว

ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนใดในองค์กรกล้าเข้าใกล้เขาเมื่อเห็นบอดี้การ์ดเหล่านั้นมีปืนเหน็บเอว เมื่อมีปืนอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย พวกเขาอาจตายได้ทุกวินาที จริงไหม…? ใครจะกล้าต่อกรกับคนเช่นนี้กัน? พนักงานของรีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรส์พร้อมที่จะคุกเข่าต่อหน้าท็อดด์และตระกูลของเขา

สันนิษฐานว่าพวกเขาสื่อสารกันเมื่อคืนนี้และตงตกลงกันได้ “ผมสงสัยว่าคุณได้เก็บเอาข้อเสนอของผมไปคิดหรือเปล่าซีอีโอซิมเมอร์”

ท็อดด์นั่งลงบนโซฟา เขานั่งไขว่ห้างขณะพินิจพิเคราะห์แมนดี้

ใบหน้าของแมนดี้แข็งทื่อ"เอาล่ะ แม้ว่าฉันจะเตรียมขายรีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ให้คุณ แต่คุณไม่คิดว่าคุณควรจะมีมารยาทสักหน่อยเหรอคะ?” ท็อดด์ผงะเล็กน้อย เขาไม่ได้คาดคิดว่าแมนดี้จะเห็นด้วย เขาหัวเราะขึ้น

"ยอดเลย! ดูสิว่าคุณพร้อมแค่ไหนซีอีโอ ซิมเมอร์ ผมจะให้ราคากับคุณอย่างงามทีเดียว” “สิบห้าเซ็นต์!” ท็อดด์ควักเหรียญออกมาจากกระเป๋าของเขาและโยนมันลงบนพื้น และมันก็ส่งเสียงดังกึกก้อง เหรียญนั้นกลิ้งไปที่เท้าของแมนดี้ และท็อดด์ยิ้มเยาะ “อย่าลืมล่ะ ผมะรอคุณที่ห้องเพรซซิเดนเชิลสวีทของโรงแรมบัควู้ดแกรนด์”

“คุณคงรู้ผลที่จะตามมาถ้าคุณไม่ไปใช่ไหม?”

“เฮือก!”

ทุกคนอ้าปากค้างด้วยความกลัวในวิธีการที่ท็อดด์ซื้อกิจการจากพวกเขา นี่มันปล้นกันชัด ๆ! ตระกูลฌองแห่งมอร์ดูนั้นแสนหยิ่งผยอง! ตระกูลนี้อยู่ในกลุ่มที่ไม่ต้องมีคำอธิบายในกระทำของพวกเขา ทุกคนสามารถเดาได้ว่านักธุรกิจเพียงไม่กี่คนจากมอร์ดูที่มีตระกูลฌองคอยสนับสนุนพวกเขาใช่ไหม

เห็นได้ชัดว่าพวกเขาต้องการให้ใครสักคนชดใช้ความสูญเสียที่พวกเขาประสบมาก่อนหน้านี้ และพวกเขากำลังวางแผนที่จะซื้อบริษัทนี้ด้วยเงินเพียงสิบห้าเซ็นต์ ทั้งที่มูลค่าทางการตลาดของบริษัทในตอนนี้สูงถึงเจ็ดร้อยล้านดอลลาร์อย่างนั้นน่ะหรือ?

ช่างตลกร้าย! แมนดี้สูดหายใจเข้าปอด “ดูเหมือนว่าคุณจะไม่คุยเรื่องราคากับฉันเลยสักนิดนะคะคุณฌอง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก