ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 1279

จองหอง! ทรงอิทธิพล! ชั่วช้า! นี่เป็นความคิดของทุกคนเกี่ยวกับตระกูลฌองแห่งมอร์ดู

ผู้มีร่วมเหตุการทุกคนในที่เกิดเหตุตัวสั่นด้วยความกลัว พวกเขาเคยได้ยินข่าวซุบซิบมาว่าพวกที่ต่อต้านตระกูลฌองแห่งมอร์ดูนั้นหายสาบสูญไปพร้อมกับตระกูลของพวกเขากันหมด พนักงานเหล่านี้ไม่อยากให้เรื่องจบลงแบบนั้นเลย

ปึก!

เลขาของท็อดด์ยื่นเอกสารสัญญากับแมนดี้และพูดอย่างเป็นกันเองว่า “ได้ยินที่นายน้อยของผมพูดไหม? หยิบเหรียญไป เซ็นข้อตกลง แล้วรีบกลับบ้านไปจัดการตัวเอง ก่อนจะมาพบนายน้อย เข้าใจไหม?”

“ถ้าซีอีโอซิมเมอร์ยังไม่เต็มใจเซ็น งั้นคืนนี้นายน้อยของผมจะเชิญคุณไซมอน คุณลิเลียน และคุณซินเธียร์มาทานอาหารเย็นด้วยกัน…”

เลขาฯ ของเขาดูสุภาพและให้เกียรติในขณะพูด แต่คำพูดที่ออกมาจากปากของเขา ทำให้ทุกคนขนหัวลุก ตระกูลของแมนดี้จะลงเอยอย่างไรเมื่อเผชิญหน้ากับคนชั่วช้าเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งซีนเธียร์ที่ยังเด็กและไร้เดียงสา… เมื่อคิดเช่นนั้น แมนดี้ก็นึกหวาดกลัว

"คุณ…!" แมนดี้หันไปหาทอดด์ แต่เธอไม่มีความกล้าที่จะต่อว่าเขา เธอกลัวว่าทอดด์จะแก้แค้นตระกูลของเธอขึ้นมาจริง ๆ เมื่อเผชิญกับคนที่โหดเหี้ยมเช่นเขา แมนดี้ทำอะไรไม่ได้เลย “ซีอีโอซิมเมอร์ คนอ่อนแอที่สู้กับผู้แข็งแกร่งไม่ได้ ก็ยอมแพ้เถอะ"

“ใช่ ซีอีโอซิมเมอร์ คุณฌองเองก็ดีปฏิบัติกับเราได้ดีมากแล้ว ผมได้ยินมาว่ากับที่อื่นเขาใช้กำลังและปืนเชียวนะ!”

"ใช่! อย่าทำให้ชีวิตลำบากกว่าเดิมเลยซีอีโอซิมเมอร์!” พนักงงานของบริษัทรีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรส์เริ่มโน้มน้าวใจแมนดี้ด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ท้ายที่สุดแล้วสำหรับเหล่าพนักงานอย่างพวกเขา นี่เป็นเพียงการเปลี่ยนความเป็นเจ้าของเท่านั้น อันที่จริงท็อดด์อาจจะให้เงินเดือนสูงกว่านี้ด้วยซ้ำไป!

พวกเขาเคยหันหลังให้กับวอร์เนอร์มาแล้วหนหนึ่ง แน่นอนว่าพวกเขาก็สามารถทำเช่นเดียวกันนั้นกับแมนดี้ได้เช่นกัน นี่เป็นข้อเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการซื้อขายบริษัท หากไม่สามารถเลี้ยงดูพนักงานและปลูกฝังให้พวกเขาซื่อสัตย์ของตนเองได้ พนักงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะไร้ความรู้สึกของการเป็นเจ้าของ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก