ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 130

ขณะที่เธอพูด เชอรีก็หัวเราะอย่างดูถูก อีวอนน์มีรูปลักษณ์ร่างกายที่สง่างาม ไม่ได้เพียงแค่ดูสูงส่งกว่าเธอเท่านั้น เชอรีรู้สึกอิจฉา แต่เธอปฏิเสธที่จะยอมรับมัน

‘โจรคนนี้ต้องเป็นอะไรสักอย่าง เขาโกหกคนอื่นว่าเขาเป็นซีอีโอ ช่างไร้ยางอายขนาดไหนกัน?’

อีวอนน์จับจ้องไปที่เชอรีและพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า “โปรดใช้คำพูดของคุณอย่างมีสติ นี่คือซีอีโอของบริษัทของเรา หากคุณปฏิบัติไม่สุภาพ เราพิจารณาที่จะเปิดบัญชีที่ธนาคารอื่น ธนาคารของคุณอาจมีชื่อเสียงแต่ก็มีธนาคารอื่น ๆ ในเมืองนี้เช่นกัน”

‘ท่านประธานของเราเองที่ลงทุนไปหลายล้านดอลลาร์แต่คุณเรียกเขาว่าขโมยอีกเหรอ? นี่ต้องเป็นเรื่องตลกที่แย่ที่สุดเลยทีเดียว '

เชอรีมองเหยียดอีวอนน์และตอบกลับออกไปอย่างดูถูกว่า “ฉันควรจะเชื่อคุณเพียงเพราะคุณบอกว่าเขาไม่ใช่ขโมยเหรอ? คุณรู้หรือไม่ว่าบัตรเอเม็กซฺแบล็กการ์ดคืออะไร? เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของเงินหลายพันล้านดอลลาร์ในธนาคารของเราเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์ในการถือครอง! คุณจะเชื่อได้อย่างไรว่าชายหน้าตาไม่ดีคนนี้จะมีเงินมากขนาดนั้น? ถ้ามันไม่ได้ขโมยมาจากที่อื่นแล้วจะเป็นอะไรไปอีกล่ะ?”

อีวอนน์ขมวดคิ้ว “ คุณช่วยหยุดโง่ได้ไหม? คุณสามารถตรวจสอบตัวตนของเจ้าของบัตรได้อย่างง่ายดายด้วยการป้อนรหัสผ่านไม่ใช่หรือ?”

เมื่อได้ยินเช่นนี้เชอรีก็ยิ่งหัวเราะเยาะ เธออุทานเสียงดัง “ตรวจสอบบัตรด้วยรหัสผ่าน? คุณไม่รู้หรือว่าบัตรใบนี้เชื่อมตต่อกับโทรศัพท์ของเจ้าของบัตร เมื่อมีคนเข้าถึงรายละเอียดบัตรจะมีการแจ้งเตือนขึ้น จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเจ้าของคิดว่าธนาคารของเราละเมิดข้อมูลส่วนตัว? เห็นได้ชัดว่าไม่ง่ายอย่างที่คิด! คุณคิดว่าคุณสามารถทำอะไรก็ได้เพียงเพราะใบหน้าที่สวยงามของคุณ แม้จะมีคนยกย่องมีชื่อเสียงงั้นเหรอ? "

ผู้คนรอบข้างเริ่มพึมพำไม่หยุดหลังจากได้ยินสิ่งที่เชอรีเพิ่งพูด

ผู้หญิงคนนี้ช่างไร้เดียงสาเสียเหลือเกินกับความดูดีของเธอ! เธอเชื่อได้อย่างไรว่าชายหน้าตาไม่ดีคนนี้เป็นซีอีโอ?

จากนั้นหัวหน้าผู้จัดการธนาคารชายวัยกลางคนที่มีพุงใหญ่เอามือไพล่หลัง เขาสังเกตสถานการณ์และขมวดคิ้ว "เกิดอะไรขึ้น?"

เชอรีตอบกลับอย่างรวดเร็ว “หัวหน้าผู้จัดการคะ ชายคนนี้ขโมยบัตรเอเม็กซ์แบล็กการ์ดจากวีไอพีคนหนึ่งของเราและพยายามหลอกลวงเรา!”

'อะไรนะ? บัตรเอเม็กซ์แบล็กการ์ดเหรอ?! ’

เหงื่อไหลลงมาที่หน้าผากของหัวหน้าผู้จัดการในขณะที่เขาสูญเสียการทรงตัว มันจะเป็นปัญหาใหญ่ถ้าวีไอพีคนใดคนหนึ่งทำบัตรเอเม็กซ์แบล็กการ์ดหาย!

เขาจ้องไปที่ฮาร์วีย์และมองบัตรสีดำในมือแล้วหายใจเข้าลึก ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก